Xã hội

Lời cảm ơn của Ban tổ chức giải Golf chung tay vì ATGT

16/09/2019, 11:05

Các nhà tài trợ và golfer đã ủng hộ gần 500 triệu đồng (không kể chi phí tổ chức) vào Quỹ “Chung tay vì ATGT”.

img

Ngày 14/9/2019, tại sân Hoàng Gia, Ninh Bình, Báo Giao thông đã tổ chức giải golf “Chung tay vì ATGT” lần thứ Nhất, với sự tham dự của gần 140 golfer đến từ trong và ngoài ngành GTVT.

Giải khép lại, được các golfer đánh giá cao về chất lượng chuyên môn và cả khâu tổ chức. Các nhà tài trợ và golfer đã ủng hộ gần 500 triệu đồng (không kể chi phí tổ chức) vào Quỹ “Chung tay vì ATGT”.

Có được sự thành công bước đầu này, Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Bộ GTVT, các golfer và đặc biệt là nhà tài trợ kim cương - Thương hiệu TC Motor của Tập đoàn Thành Công và các nhà tài trợ: Các hãng hàng không Vietnam Airlines, BamBoo, Vietjet, Jetstar, Công ty Cổ phần BE Group, Tập đoàn Đèo Cả, Cục Đăng kiểm Việt Nam, Tập đoàn BRG; Công ty TNHH Tài nguyên Môi trường Hoàng Long, Tập đoàn Vingroup.

Sau giải đấu, chúng tôi nguyện là chiếc cầu kết nối tấm lòng của các nhà tài trợ, các golfer đến những nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước.

Ban tổ chức hy vọng, sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo Bộ GTVT, các nhà tài trợ và các golfer trên cả nước ở giải đấu lần thứ 2 năm 2020.

Trân trọng!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.