Đời sống

Lời chúc 20/11 cực độc đáo dành tặng giáo viên bộ môn

17/11/2022, 14:58

20/11 là dịp gửi lời tri ân đến các thầy cô giáo. Những câu chúc dí dỏm, độc đáo dành tặng thầy cô giáo các bộ môn dưới đây rất đáng tham khảo.

Những lời chúc 20/11 - Ngày Nhà giáo Việt Nam sẽ được viết lên thiệp chúc mừng, báo tường để bày tỏ lòng biết ơn của các bạn học sinh đến với thầy cô giáo của mình.

Hãy dành cho thầy cô những lời chúc tốt đẹp là hành động ý nghĩa để tri ân nhân ngày kỷ niệm đặc biệt này.

img

Dù cuộc đời có rắc rối như môn hình học thì tình yêu của em sẽ luôn to bự như giá trị cộng vô cùng

Lời chúc 20/11 dí dỏm theo môn học dành cho giáo viên bộ môn

Bên cạnh là những câu chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa dành cho giáo viên chủ nhiệm. Dưới đâu là những câu chúc với sự hóm hỉnh, sáng tạo của tuổi học trò, bạn có thể gửi tặng thầy cô giáo theo môn học.

Lời chúc 20/11 cho thầy giáo, cô giáo môn Toán:

Gửi đến thầy/cô dạy Toán yêu dấu, dù cuộc đời có rắc rối như môn hình học mà thầy vẽ trên bảng vào mỗi tiết Toán, đến lúc nhiều khi em muốn từ bỏ môn này luôn, nhưng tình yêu của em thì sẽ luôn to bự như giá trị cộng vô cùng. Chúc thầy/cô có những giây phút thật ý nghĩa bên cạnh chúng em.

Người ta khó giải thích về vô cực, nhưng với em, “vô cực” chính là tình yêu và sự kính trọng của em dành tới thầy cô và cũng như tình cảm của các thầy cô cho từng thế hệ học sinh. Chúng em mong được gửi lời chúc 20/11 cho thầy giáo, cô giáo chân thành và lời biết ơn sâu sắc nhất. Chúc mừng 20/11 và chúc các thầy cô nhiều sức khỏe, niềm vui và nhiệt huyết!

Hình tròn là trọn vẹn nhất, nó không có điểm đầu cũng không có điểm cuối. Tình cảm của em dành cho Toán học và cho thầy cô cũng như thế, không bao giờ kết thúc. Chúc thầy cô giảng dạy môn Toán cũng như tất cả các thầy cô bộ môn khác mãi mạnh khỏe, nhiều niềm vui và có ngày 20/11 thật ý nghĩa.

Lời chúc 20/11 cho thầy giáo, cô giáo môn Ngữ Văn:

Người lái đò sông Đà phải vượt qua bao nhiêu ghềnh thác thì các thầy cô cũng vượt qua chừng đó thử thách để có thể truyền tình yêu, sự cảm thụ văn học cho chúng em. Lời chúc 20/11 cho thầy giáo, cô giáo là những lời tri ân sâu sắc nhất tới những người “lái đò” cần mẫn của chúng em!

Giống như chị em Liên và An chờ chuyến tàu từ Hà Nội về mỗi đêm, em cũng mong chờ đến từng giờ lên lớp của cô. Cảm ơn những bài học hay và ý nghĩa, cảm ơn cô đã cố gắng để chúng em có thể yêu thương và thích thú hơn với môn học này. Chúc cô ngày 20/11 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc, mong cô luôn vững tay chèo để tiếp tục đưa các thế hệ học sinh tới bến bờ tri thức!

Năm tháng trôi đi thật nhẹ nhàng như những điệu hò trên sông Hương và mái tóc của thầy cô cũng bạc đi trông thấy. Em xin được gửi lời chúc 20/11 cho thầy giáo, cô giáo mãi khỏe mạnh và yêu nghề để tiếp tục truyền lửa tri thức và hành trang cho thế hệ học trò bước vào đời!

img

Lời chúc 20/11 cho thầy giáo, cô giáo môn Địa:

Trên trái đất có 7,8 tỉ người, 203 quốc gia độc lập nhưng em bỏ qua tất cả để gửi lời chúc tới thầy/cô – người em yêu quý có một ngày 20/11 vui vẻ, ý nghĩa. Mong thầy/cô sẽ luôn dành cho em điểm số bằng với số tỉnh thành của Đồng bằng sông Hồng ạ.

Lời chúc 20/11 cho thầy giáo, cô giáo môn Tin học:

Cho dù cuộc đời có rắc rối như cách giải Pascal hay đau đầu như Windows 10, em mong rằng thầy cô sẽ luôn mạnh như chip snapdragon cho khả năng xử lý đa nhiệm, cân mọi tình huống của đám nhất quỷ, nhì ma, thứ 3 học trò chúng em.

Lời chúc 20/11 cho thầy giáo, cô giáo môn Hoá học:

Tình cảm của chúng em dành cho các thầy cô bền chắc như những phân tử liên kết của Cacbon: không ai có thể phá vỡ. Cảm ơn và luôn yêu thương các thầy cô của chúng em bằng lời chúc 20/11 cho thầy giáo, cô giáo ý nghĩa nhất!

Lời chúc 20/11 cho thầy giáo, cô giáo đã nghỉ hưu

Không chỉ dành lời chúc tới những thầy cô đang theo nghề, chúng ta cũng luôn ghi nhớ và tri ân tới thế hệ các thầy cô đã nghỉ hưu. Thầy cô đã dành cả thanh xuân cho sự nghiệp trồng người, và hôm nay, chúng ta tiếc gì một lời chúc đầy ý nghĩa cho những thầy cô giáo đã nghỉ hưu phải không nào?

Có được ngày hôm nay con phải cảm ơn sự tận tâm của thầy từ khi con bỡ ngỡ lớp 1. Mỗi dịp 20/11, con lại nhớ về thầy, nhớ các bạn và mái trường xưa. Lòng con thầm cảm ơn thầy và luôn mong thầy khỏe mạnh, bình an!

Con và các thế hệ trưởng thành nhờ sự dìu dắt của thầy (cô) luôn cảm thấy biết ơn và đầy tự hào. Chúc thầy (cô) tuổi xế chiều nhiều sức khỏe và niềm vui bên gia đình, con cháu, cảm ơn thầy (cô) vì tất cả!

img

Những cống hiến của các thầy cô đã giúp cho những thế hệ học trò như em trưởng thành.

Nhân ngày Hiến chương nhà giáo Việt Nam, con xin được gửi lời chúc 20/11 cho thầy giáo, cô giáo đã nghỉ hưu. Những cống hiến của các thầy cô đã giúp cho những thế hệ học trò như em trưởng thành và trở thành người có ích cho xã hội như hiện nay. Cảm ơn các thầy cô và chúc mừng ngày của các thầy, các cô!

Tháng 11 đến, con lại bồi hồi mỗi khi nhớ về trường, về những ngày được ngồi trong lớp nghe cô giảng bài. Chúc cô sức khỏe dồi dào và luôn tràn ngập tiếng cười trong cuộc sống!

Gửi cô kính yêu! Dẫu có bao năm đi chăng nữa, em vẫn luôn ghi khắc hình ảnh cô của những ngày còn đứng lớp truyền dạy biết bao điều hay, ý đẹp cho chúng em. Hôm nay, cũng trở thành một nhà giáo, em càng thêm trân trọng và biết ơn cô. Chúc cô ngày 20/11 vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình và các thế hệ học trò xưa!

Những lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa cho mẹ làm giáo viên

Thật tuyệt vời nếu được sinh ra trong một gia đình nhà giáo, nhân ngày này, bên cạnh những lời chúc 20/11 cho thầy giáo, cô giáo, bạn đừng quên gửi lời chúc đến mẹ nhé!

Cảm ơn mẹ đã đồng hành và gieo vào trong con những hạt giống của tình yêu, niềm tin vào cuộc sống. Chúc mẹ yêu của chúng con ngày 20/11 thật nhiều niềm vui và ý nghĩa!

Cảm ơn mẹ – cô giáo của con vì tất cả những điều hay lẽ phải và tình yêu thương, bao dung của mẹ dành cho chúng con. Nhân ngày của mẹ, chúng con gửi lời chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, chúc mẹ vui khỏe, tươi trẻ và luôn được các học trò thương yêu!

Người ta nô nức gửi những lời chúc 20/11 cho thầy giáo, cô giáo còn con chỉ muốn dành sự biết ơn của mình gửi trước hết đến mẹ của con. Mẹ đã dạy con những bài học đầu tiên và cũng đã dìu dắt, bao dung mọi lỗi lầm của con. Cảm ơn mẹ nhiều và chúc mẹ 20/11 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Con thật may mắn vì được sinh ra với một người mẹ luôn chăm lo cho gia đình, hết lòng với học sinh. Không có gì có thể làm thay đổi tình yêu của mẹ dành cho gia đình mình cũng như thay đổi tình yêu của chúng con dành cho mẹ. Ngày 20/11, con chỉ muốn nói rằng biết ơn và cảm ơn mẹ rất nhiều, mẹ của chúng con!

Lời chúc 20/11 cho vợ là giáo viên, người yêu làm giáo viên hay và ý nghĩa nhất

Ngoài dành những lời chúc 20/11 cho thầy giáo, cô giáo, các đấng mày râu có thể dành tặng nửa kia của mình những lời chúc đầy ý nghĩa và ngọt ngào. Tham khảo ngay những lời chúc vợ, chúc người yêu dưới đây của hutbuicongnghiep.com nhé!

Tôi – học sinh CHỒNG xin kính chúc cô giáo VỢ một ngày 20/11 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc bên gia đình là bố con tôi!

img

Người yêu anh là một cô giáo trẻ và đầy nhiệt huyết với công việc. Thật vui và tự hào nhưng cũng thật thương em!

Nhà mình có một cô giáo nhỏ nhắn, giỏi việc trường lớp, đảm việc nhà nên không thể không tuyên dương khen thưởng nhân ngày 20/11. Bố con anh muốn gửi lời cảm ơn tới em và những vất vả, hy sinh em đã dành cho gia đình. Chúc vợ mãi tươi trẻ và tràn đầy nhiệt huyết với công việc trồng người.

Cảm ơn em vì đã thương yêu bố con anh lại vừa chu toàn việc giảng dạy trên trường lớp. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúc mẹ của các con anh thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Anh không chỉ dành lời chúc 20/11 cho thầy giáo cũ của mình mà anh còn muốn gửi tới em – một nửa tuyệt vời những yêu thương và trân trọng nhất. Chúc em luôn tươi trẻ, hoàn thành tốt công tác và sớm về chung một nhà với anh!

Người yêu anh là một cô giáo trẻ và đầy nhiệt huyết với công việc. Thật vui và tự hào nhưng cũng thật thương em! Nhân ngày 20/11, anh chúc em thật nhiều đam mê và sức khỏe để tiếp tục vững bước trong sự nghiệp trồng người, anh yêu và thương em nhiều!

Những lời chúc 20/11 ngắn gọn và ý nghĩa dành tặng thầy cô

Những lời chúc 20/11 dưới đây có thể dành tặng cho cả thầy và cô giáo, bạn có thể thay đổi cách xưng hô sao cho phù hợp với nhu cầu nhé!

Tổng hợp những lời chúc 20/11 hay nhất và ý nghĩa nhất dành tặng cho thầy cô:

“Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi lời chúc chân thành tới thầy cô. Chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, công tác tốt, tiếp tục dìu dắt chúng em đến bến bờ tri thức”.

“Chúc các thầy cô có một ngày Nhà giáo Việt Nam vui vẻ và hạnh phúc. Chúc cho thầy cô sẽ luôn đủ “Tâm – Trí – Lực” để cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp trồng người cao cả và vĩ đại này”.

“Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 – ngày lễ tôn vinh thầy cô yêu quý của con. Con xin gửi lời tri ân sâu sắc, cảm ơn thầy cô đã luôn tận tâm, nhiệt tình chỉ bảo giúp con nên người. Con mong thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và tràn ngập niềm vui trong cuộc sống”

“Một ngày làm thầy, cả đời làm cha” thầy/cô chính là những người cha/ mẹ thứ 2 đã nâng đỡ từng bước chân em trên hành trình trưởng thành của chính mình. Nhân ngày 20/11, em xin chúc thầy cô mọi điều tốt đẹp nhất.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em kính chúc thầy/cô luôn khỏe mạnh và hạnh phúc. Cảm ơn thầy/cô luôn tin tưởng và gắn bó với chúng em trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Những điều em nhận được từ thầy/cô không chỉ là kiến thức mà còn là những bài học cao đẹp về phẩm chất làm người.

Người ta hay bảo nhau rằng làm nghề giáo rất khó, em cũng tin là thế, vì em biết rằng thầy/cô phải luôn làm tấm gương sáng cho học sinh noi theo. Chính vì điều đó mà em càng thêm kính yêu những người đã chọn làm nghề giáo. Nhân dịp 20 tháng 11, kính chúc thầy cô dồi dào sức khỏe, công tác tốt, và gặp nhiều may mắn.

Sự hy sinh và những đóng góp của những người nhà giáo phải luôn được tôn vinh mỗi ngày. Hôm nay, nhân dịp ngày 20 tháng 11 con xin chúc thầy/cô luôn trẻ trung, vui tươi và tràn đầy nhiệt huyết để vững tin vào sự nghiệp “trồng người”.

img

Mai sau, cho dù có đi xa đến đâu, chúng con sẽ luôn nhớ về những người đã dìu dắt chúng con từng bước chân đầu tiên của cuộc đời.

Đối với con, nghề giáo chính là nghề cao quý nhất vì đây là nghề luôn cho đi nhiều hơn là nhận lại. Nhân dịp lễ đầy ý nghĩa này, con xin gửi đến quý thầy/cô lời cảm ơn chân thành và những lời chúc 20/11 tốt đẹp nhất.

Mai sau, cho dù có đi xa đến đâu, chúng con sẽ luôn nhớ về những người đã dìu dắt chúng con từng bước chân đầu tiên của cuộc đời. Nhân dịp ngày lễ 20/11, em kính chúc thầy/cô luôn luôn dồi dào sức khỏe, luôn giữ cho mình ngọn lửa nhiệt huyết để thắp sáng ước mơ cho thế hệ tương lai.

Được thầy cô dạy dỗ chính là sự may mắn với chúng con, cảm ơn thầy/cô vì những thứ thầy/cô đã trao đi. Nhân ngày lễ 20/11 cao quý, con xin gửi đến thầy/cô tấm lòng biết ơn của mình và ngàn lời chúc tốt đẹp nhất.

Sẽ chẳng có ngôn từ nào có thể diễn tả hết được lòng biết ơn của con đối với những điều mà con đã nhận được từ thầy/cô trong suốt khoảng thời gian vừa qua, con mong rằng thầy/cô sẽ luôn khỏe mạnh để tiếp tục đồng hành cùng chúng con.

Xin cảm ơn thầy/cô – người đã dẫn bước con đi trên con đường chinh phục ước mơ. Những lời dạy của thầy/cô con sẽ luôn luôn khắc ghi trong lòng. Con kính chúc thầy/cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp bước hành trình cho nhiều thế hệ hơn nữa.

Những bài học trên giảng đường và những lời răn dạy trong cuộc sống của thầy/cô chính là kho báu quý giá nhất của chúng con, giúp chúng con vững tin bước trên con đường của chính mình. Cảm ơn thầy cô và chúc thầy/cô sẽ luôn có nhiều sức khỏe, luôn vui tươi, và luôn hạnh phúc trong cuộc sống.

Chúc thầy/cô luôn mạnh khỏe để tiếp tục lái những chuyến đò tri thức cho các thế hệ mai sau. Cảm ơn thầy/cô đã đưa chúng con đến với bến bờ tri thức. Nhân ngày lễ 20/11, con xin gửi đến thầy/cô những lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất.

Nếu như nói trường học là ngôi nhà thứ 2 thì thầy cô chính là những người cha, người mẹ hiền thứ 2 trong đời chúng con. Cảm ơn những bài học của thầy cô, cảm ơn những tình yêu thương vô bờ, và cảm ơn những sự hy sinh cao cả. Chúng con mong rằng thầy/cô luôn trẻ, khỏe, yêu đời, yêu nghề.

Lời chúc 20/11 hay nhất tặng riêng cô giáo

Bên cạnh những lời chúc dành cho tất cả các thầy, cô. Dưới đây là những lời chúc dành cho cô giáo của mình. Những lời chúc 20/11 dành riêng cho cô giáo mang màu sắc nhẹ nhàng thể hiện sự yêu thương và cảm ơn đến công ơn mà cô giáo đã dạy cho mình.

img

Em chúc cô luôn trẻ trung, vui tươi để giữ vững được tinh thần tận tâm, tận tụy với nghề.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, con muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới cô – người đã cho con những lời khuyên, bài giảng bổ ích để con vững bước, tự tin vào đời. Con chúc cô luôn mạnh khỏe, trẻ trung và tận hưởng cuộc sống thật vui vẻ!.

Gửi cô kính yêu của con! Cảm ơn cô vì đã luôn là điểm tựa vững chắc trong suốt quãng thời gian học tập dưới mái trường Tiểu học thân yêu của con. Chúc mừng cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 ạ.

Cảm ơn cô đã dìu dắt chúng con đến với những chân trời kiến thức mới, chúng con luôn cảm thấy biết ơn và luôn ghi nhớ những điều thầy/cô đã truyền dạy. Mong cô luôn khỏe mạnh, sống bình an và hạnh phúc bên những người thân yêu của mình!

Nhân ngày 20/11, con xin gửi lời chúc và lời cảm ơn chân thành nhất tới cô kính yêu – người mẹ ở trường của chúng con. Chúc cô mãi trẻ trung, xinh đẹp, vui vẻ và hạnh phúc!.

Em chúc cô luôn trẻ trung, vui tươi để giữ vững được tinh thần tận tâm, tận tụy với nghề. Cám ơn cô đã luôn tâm huyết dạy dỗ chúng em để chúng em có thể theo đuổi tương lai của mình.

Những lời chúc 20/11 ngắn gọn dành riêng cho thầy giáo

Người thầy là người lái đò thầm lặng đưa học sinh đến với bến bờ kiến thức. Để tri ân và cảm ơn công lao dành riêng cho thầy giáo. Dưới đây là những lời chúc 20/11 đầy ý nghĩa sâu sắc dành riêng cho người thầy kính yêu của mình.

Gửi thầy yêu quý! Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, con xin gửi lời cảm ơn và lời chúc đặc biệt tới thầy. Chúc thầy mạnh khỏe, gặp nhiều thành công và may mắn trong sự nghiệp của mình.

Em luôn tin rằng nghề giáo mang một sứ mệnh cao cả, và thầy là người đang thực hiện sứ mệnh cao cả ấy luôn là những người hy sinh thầm lặng. Nay, nhân ngày 20/11, em xin bày tỏ lòng biết ơn của mình và mong rằng thầy luôn vững tin với những giá trị cao đẹp mà thầy đã cống hiến.

Cảm ơn thầy đã luôn là người truyền lửa cho đam mê và ước mơ của biết bao thế hệ học sinh. Em mong rằng cô sẽ giữ được đam mê của chính mình trong công việc đầy ý nghĩa này. Nhân dịp ngày 20/11 em xin chúc cô nhiều sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công.

img

Cảm ơn thầy đã nhóm lên ngọn lửa đam mê, làm phong phú nguồn trí thức trong em.

Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 em xin chúc thầy sẽ luôn khỏe mạnh để dẫn dắt những đứa con của mình trên hành trình chạm tới ước mơ. Cảm ơn thầy đã luôn dành sự nhiệt tình và yêu thương cho chúng em, những lời dạy của thầy em sẽ luôn khắc ghi và mang theo trong suốt cuộc đời.

Cảm ơn thầy đã nhóm lên ngọn lửa đam mê, làm phong phú nguồn trí thức trong em. Chúc mừng và cảm ơn thầy nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.