Đời sống

Lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa nhất nhân ngày Quốc tế phụ nữ 2022

07/03/2022, 15:11

Lời chúc 8/3 hay nhất cho mẹ, vợ, người yêu, bạn bè đồng nghiệp, cô giáo.... tiếng Việt và tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất

Nhân ngày Quốc tế phụ nữa 8/3, các nam giới hãy gửi những lời chúc ngọt ngào, ý nghĩa đến những người phụ nữ quan trọng, thân thiết của mình.

Lời chúc 8/3 dành cho mẹ

Mẹ là người phụ nữ vĩ đại nhất trong cuộc đời của mỗi người con. Nhân ngày 8/3, hãy gửi tới mẹ những lời chúc, những chia sẻ chân thành thể hiện lòng hiếu thảo, biết ơn và yêu thương cha mẹ.

Lời chúc 8/3 dành cho mẹ

Lời chúc 8/3 ý nghĩa dành cho mẹ

- Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc mẹ luôn vui khỏe, hạnh phúc! Mẹ luôn là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt bố con!

- Con thật may mắn, hạnh phúc được là con của mẹ. Con cầu mong mẹ luôn mạnh khỏe, mãi ở bên chúng con. Chúc mừng mẹ ngày 8/3!

- Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Hôm nay mùng 8/3 con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là người mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ!

- Mẹ cho con tình yêu từ tận đáy lòng, sự ấm áp từ những cái ôm, món quà cuộc sống. Mẹ là mẹ, là bạn thân và là tất cả của con. Con yêu mẹ! Chúc mừng mẹ ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3!

Lời chúc 8/3 ý nghĩa dành cho mẹ

Lời chúc chân thành dành cho mẹ

- Hơn 40 năm qua, lúc con cười hay khóc đều có mẹ ở bên. Con hạnh phúc, tự tin và hãnh diện vì có mẹ. Con cảm ơn và yêu mẹ rất nhiều. Con chúc mẹ ngày 8/3 thật hạnh phúc!

- Ngay từ khi còn nhỏ, được nghe mẹ kể các câu chuyện siêu nhân cứu thế giới thì từ trong sâu thẳm lòng mình, con đã luôn coi mẹ là siêu anh hùng của riêng mình. Và bây giờ vẫn vậy. Mẹ luôn bên con, giải cứu con ra khỏi mọi bế tắc bước ngoặt của cuộc đời. Con cảm ơn và yêu mẹ rất nhiều! Chúc mừng mẹ của con ngày 8/3 thật ấm áp, hạnh phúc!

- Mẹ đã, đang và luôn là siêu anh hùng trong lòng con, là bến đỗ thân thương cho con trở về bất cứ lúc nào cảm thấy mệt mỏi, chán nản với thế giới quay cuồng xung quanh. Con yêu mẹ!

- Có những lúc con đã mải mê với những kế hoạch tuổi trẻ, đi đây đi đó với người nọ người kia và quên rằng mẹ vẫn ở đó, trong căn nhà quen thuộc, làm những việc mẹ vẫn làm suốt bao năm qua. Mẹ hãy tha lỗi cho con những sai lầm, bồng bột của tuổi trẻ, mẹ nhé! Con yêu mẹ! Chúc mừng mẹ ngày 8/3!

- Thế giới của mẹ nhỏ lắm, dường như chỉ vừa đủ để chứa được gia đình và một chút nhỏ cho các mối quan hệ xung quanh. Mà trong gia đình, vị trí của con luôn là lớn nhất. Con hạnh phúc và luôn biết ơn mẹ, biết ơn cuộc đời cho con có mẹ! Chúc mừng mẹ yêu ngày 8/3!

- Ai rồi cũng lớn, rồi cũng phải rời xa vòng tay của mẹ nhưng mẹ vẫn luôn đồng hành cùng con trên mọi chặng đường của cuộc đời. Mẹ luôn là người phụ nữ số 1 của con. Chúc mừng mẹ ngày 8/3!

Lời chúc 8/3 dành cho vợ yêu

Con gái luôn thích nghe những điều ngọt ngào, những người vợ cũng muốn nghe những lời nói tình yêu từ người chồng của mình. Nhân ngày 8/3, các đức lang quân hãy gửi tặng những lời chúc ngọt ngào đến 1 nửa của mình.

Lời chúc 8/3 dành cho vợ yêu

Các ông chồng đừng quên gửi đến vợ những lời chúc ngọt ngào nhân ngày 8/3

- Chúc vợ yêu ngày 8/3 thật xinh tươi, hạnh phúc. Cảm ơn em đã đến bên anh. Yêu em!

- Vợ chồng mình đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất. Hãy cùng vun đắp để gia đình ta luôn yêu thương, hòa thuận, em nhé. Yêu và thương em! Chúc em ngày Phụ nữ tràn ngập yêu thương, hạnh phúc!

- Em luôn là hoa hậu của nhà và là người phụ nữ xinh đẹp nhất trong mắt bố con anh! Cảm ơn em vì tất cả! Chúc mừng em ngày 8/3!

- Hơn 360 ngày em đã tất bật, vất vả, lo toan cho bố con anh. Hôm nay em chỉ việc nghỉ ngơi, làm đẹp và hưởng thụ, mọi việc để anh lo. Chúc mừng vợ yêu ngày 8/3, chúc em luôn xinh đẹp, hạnh phúc!

- Cảm ơn em đã dũng cảm bước vào cuộc đời anh, đã làm thay đổi anh và trở nên tốt đẹp hơn. Chúc vợ yêu thương của anh luôn vui vẻ, hạnh phúc. Happy Women's Day!

- Cảm ơn em luôn làm chỗ dựa tinh thần của anh và các con. Mong mỗi ngày đều thấy nụ cười luôn nở trên môi em. Chúc mừng em ngày 8/3!

Lời chúc 8/3 dành cho vợ

Nhân ngày 8/3, hãy gửi tới vợ - người kề gối vai ấp lời chúc yêu thương, chân thành nhất

- Bao lâu rồi mình không nắm tay nhau cùng đi dạo? Bao lâu rồi anh không còn tặng hoa, quà cho em những dịp vu vơ? Anh xin lỗi đã vô tâm suốt 1 thời gian dài. Cho anh sửa sai nhé! Ngày hôm nay, sẽ không có công việc, chỉ có anh và em! Chúc mừng vợ ngày phụ nữ, hãy vùng lên và làm tất cả những gì em muốn. Anh sẽ tháp tùng và chỉ biết tuân lệnh!

Lời chúc 8/3 dành cho người yêu

Tuổi trẻ và tình yêu luôn là quãng thời gian đẹp, lãng mạn nhất của mỗi người. Hãy dành tặng người yêu, bạn gái 1 ngày 8/3 với những lời chúc yêu thương chân thành, say đắm!

- Đã hơn 1 năm chưa gặp nhau, anh nhớ em quá, nhớ ánh mắt nụ cười, nhớ bàn tay và đôi môi nồng ấm của em. Dẫu cách xa nhưng anh vẫn yêu em và trọn đời chỉ có mình em thôi. Chúc tình yêu mùng 8/3 vui vẻ, hạnh phúc và luôn nhớ đến anh nhé!

- Hãy mau trở về đây bên anh, cô bé nhé! Anh không sẽ chở và yêu thương lo lắng cho em suốt cuộc đời. Yêu và chờ em bằng cả trái tim! Chúc em 8/3 vui vẻ!

- Dù xa nhau nhưng anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Anh chúc em yêu của anh luôn luôn xinh đẹp, cố gắng học tốt và yêu thương anh hơn nữa, em yêu nhé!

- Chúc mừng 8/3 người tôi yêu. Chúc em luôn thành đạt, học giỏi và xinh xắn! Anh luôn nhớ và yêu em nhiều. Lúc nào trái tim anh cũng nhớ về em và chỉ yêu mình em mà thôi.

- Dẫu anh không ở bên em nhưng em hãy luôn nhớ rằng ở phương trời xa, trái tim anh luôn hướng về em! Chúc tình yêu 8/3 vui vẻ! Nhớ và yêu em nhiều!

- Hãy luôn mỉm cười em nhé bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày mùng 8/3 này. Anh chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em!

- Em đến khiến cuộc sống của anh tốt đẹp, ý nghĩa hơn. Cảm ơn em đã luôn ở bên cạnh và yêu anh. Happy Women's Day!

-Không chỉ hôm nay mà tất cả các ngày khác trong năm, anh vẫn luôn yêu em và mong những điều tốt đẹp nhất đến với em. Chúc em ngày Phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc.

Lời chúc 8/3 cho cô giáo

Cô giáo là người mẹ hiền thứ 2 của mỗi chúng ta. Dù đang hay đã rời xa ghế nhà trường, chúng ta đừng quên gửi tới các cô lời chúc 8/3 chân thành, ý nghĩa.

Lời chúc 8/3 cho cô giáo

Lời chúc 8/3 ý nghĩa dành cho cô giáo

- Cảm ơn các Cô giáo, đã dạy dỗ tôi nên người, đã truyền cho em biết bao kiến thức để em trở thành một người hữu dụng cho đất nước, xã hội.... Chúc các cô giáo luôn vui tươi và ngập tràn hạnh phúc.

- Nhân Quốc tế Phụ nữ, em chúc cho cô luôn vui vẻ, tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, chăm bón những mầm non của mình thật tốt tươi.

- Tuy không phải là học sinh xuất sắc nhất của cô nhưng em vẫn luôn được cô yêu thương bảo ban hết mực. Tận đáy lòng mình, cô vẫn luôn luôn là người mà em rất yêu quý và vô cùng kính trọng. Nhân ngày 8/3, em xin chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp dạy học trồng người.

- Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Cô con mãi ghi lòng. Mùng 8/3 con xin kính chúc Cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

- Nhân ngày 8/3 em xin chúc các cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình. Chúc các cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền “trồng người” đến bờ bến thành công.

- Nhân ngày 8/3 em xin chúc các cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình. Chúc các cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền "trồng người" đến bờ bến thành công.

- Chúc mừng Cô nhân ngày 8/3. Chúc các Cô thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc.

- Con cảm ơn Cô! Cô không chỉ cho con kiến thức mà còn dạy con cách làm người, biết thương yêu, giúp đỡ người khác. Con mong Cô luôn mạnh khỏe để dìu dắt chúng con. Chúc Cô 8/3 thật vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.

- Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Cô con mãi ghi lòng. Mùng 8/3 con xin kính chúc Cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

- Cô luôn là người đặc biệt nhất đối với chúng em, chúc cô ngày 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc.

- Em cảm thấy may mắn, tự hào khi có người giáo viên như cô. Cô đã dạy cho em những kiến thức quý báu để trở thành người công dân tốt cho xã hội. Happy Women’s day!

- Ngày 8/3 đến rồi, chúc cô giáo của em lời chúc tốt đẹp nhất, mong cô luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc.

Lời chúc 8/3 dành cho đối tác nữ

Tất cả các ngày Lễ, Tết, kỷ niệm là dịp các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân tri ân đối tác, khách hàng. Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 cũng vậy. Bạn đừng quên gửi tới đối tác nữ, khách hàng nữ lời chúc thể hiện sự quan tâm, tri ân đến khách hàng. Điều này tưởng nhỏ nhưng lại có ý nghĩa quan trọng, giúp bạn duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững.

Lời chúc 8/3 dành cho đối tác nữ

Lời chúc 8/3 chân thành, độc đáo sẽ tạo được ấn tượng tốt với đối tác tác nữ, giúp bạn duy trì tốt mối quan hệ hợp tác trong công việc

- Nhân dịp 8/3, chúc chị luôn xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trong công việc. Hy vọng chị mãi đồng hành cùng công ty chúng em. Happy Women's Day!

- Happy Women's Day. Chúc cho em một ngày Quốc tế Phụ nữ hạnh phúc, được người yêu thương.

- Chúc chị/em ngày Quốc tế 8/3 và 364 ngày còn lại trong năm đều xinh đẹp, sức khỏe dồi dào.

- Chúc chị ngày 8/3 và mọi ngày sau đều thành công. Chúc bạn xinh đẹp và duyên dáng trong mắt mọi người.

- Vì khoảng cách địa lý, em không thể gửi đến chị món quà tri ân ngày 8/3, chúc chị những điều tốt đẹp nhất, xinh đẹp, sức khỏe và gặp nhiều may mắn.

- Ngày 8/3 đến rồi, chúc những lời chúc chị nhận được đều biến thành hiện thực. Happy Women's Day.

- Cảm ơn chị đã đồng hành suốt thời gian qua. Chúc chị ngày 8/3 luôn vui vẻ, có nhiều sức khỏe.

- Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, công ty chúng tôi xin gửi những điều tốt đẹp nhất tới bạn. Chúc bạn có một ngày 8/3 tràn ngập niềm vui và hạnh phúc!

- Thay mặt công ty..., chúng tôi muốn gửi tới chị những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc chị có một ngày 8/3 tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

- Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc thân thương nhất! Chúc các bạn luôn rạng ngời và xinh đẹp!

- Chúc bạn có một ngày Quốc tế Phụ nữ ý nghĩa và ngập tràn hạnh phúc. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng công ty ……. chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

- Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ! Chúc cho những kế hoạch trong tương lai của bạn luôn thành công! Cảm ơn bạn đã tin dùng sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

- Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ! Chúc bạn luôn hạnh phúc, tự tin và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

- Chúng tôi thật tiếc khi không thể trao tận tay món quà này đến bạn! Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành cùng công ty …….. trong suốt thời gian vừa qua. Chúc bạn có một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công nhé!

- Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, chúng tôi muốn gửi tới bạn những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất! Chúc bạn luôn rạng rỡ, tươi trẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

- Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, chúng tôi muốn gửi tới Quý khách hàng lời chúc chân thành và thân thương nhất! Chúc bạn có một ngày 8/3 ý nghĩa, trọn vẹn và tràn ngập yêu thương. Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành cùng chúng tôi!

- Xin gửi tới Quý khách hàng những câu chúc 8/3 hay nhất. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp, tự tin, trẻ trung và gặt hái được nhiều thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống!

- Nhân ngày 8/3, thay mặt công ty …….., tôi xin gửi đến bạn những bông hoa tươi đẹp và lời chúc chân thành nhất. Chúc bạn luôn hạnh phúc và dồi dào năng lượng. Sự ủng hộ của bạn chính là niềm vinh hạnh và tự hào cho công ty chúng tôi. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!

Lời chúc mùng 8/3 hóm hỉnh gửi đồng nghiệp

Đồng nghiệp là những người cùng ta làm việc mỗi ngày, cũng là nơi để chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong công việc, cuộc sống. Nhân ngày 8/3, các nam giới hãy thể hiện sự ga lăng tới phái nữ để các chị em luôn thấy ấm áp, tự hào về các đồng nghiệp của mình nhé!

Lời chúc mùng 8/3 hóm hỉnh gửi đồng nghiệp

Hãy gửi tới đồng nghiệp lời chúc 8/3 hóm hỉnh, hài hước

- Ngày 8/3, chúc bạn tay ôm nhiều hoa, giỏ chất đầy quà, được đi chơi xa, ăn uống thả ga, tiền không phải trả, nói năng rôm rả, cười tươi như hoa.

- Ngày Quốc tế Phụ nữ, chúc bạn tiền đầy túi, tình đầy tim, luôn thành công và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

- Mùng 8/3 chúc các chị em có một ngày vui vẻ, hạnh phúc; chúc các chị em gái nhan sắc quyết liệt thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu tưng bừng bùng nổ.

- Nhân ngày 8/3, xin gửi tặng tới những "bông hoa đẹp nhất" của công ty chúng ta lời chúc mạnh khỏe, mạnh mắn và luôn thật rạng rỡ nhé.

- Thay mặt những người đàn ông đích thực trong phòng, tôi xin chúc toàn thể chị em phụ nữ có một ngày 8 tháng 3 thật vui vẻ và đáng nhớ. Chúc các chị em luôn xinh đẹp, hạnh phúc và hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao. Happy Women's Day!

- Những người phụ nữ như bạn thật tuyệt vời, luôn biết cười và khiến mọi việc trở nên tốt đẹp. Happy Women’s Day!

Lời chúc 8/3 ngắn gọn cho bạn bè

- 8/3, chúc bạn vui vẻ, an nhiên, cầu gì được nấy, vạn sự thành công.

- Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, bạn thân nhất của tôi.

- 8/3, chúc bạn luôn vui, khỏe, trẻ, xinh, công việc thuận lợi, tình duyên bền chặt.

- Thật may mắn vì có bạn là bạn thân, chúc ngày 8/3 vui vẻ.

- Chúc bạn một ngày 8/3 thật là ý nghĩa, vui tươi, ngập tràn hạnh phúc.

- Chúc bạn một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc, luôn yêu và được yêu.

- Chúc bạn nhận được nhiều lời yêu thương trong ngày 8/3.

- Bạn là một phần của thế giới và giúp một nửa thế giới trở nên tươi đẹp hơn. Chúc bạn ngày 8/3 vui vẻ.

Lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh

Do tính chất công việc hoặc quan hệ bạn bè, bạn có những người bạn, giáo viên hoặc đối tác nữ là người ngoại quốc, bạn hãy gửi tới họ những lời chúc bằng tiếng Anh đơn giản mà ý nghĩa nhé!

Lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh

- Wishing a very Happy Women’s Day to the most amazing women I know.

(Gửi tới người phụ nữ đặc biệt nhất mà tôi biết, chúc mừng ngày phụ nữ)

- You appear to be an angel and Women’s Day is the perfect to say: I am so lucky to have you in my life.

(Bạn xuất hiện như một thiên thần và ngày phụ nữ là thời điểm tuyệt vời để nói rằng tôi thật may mắn vì có bạn trong đời)

- Happy Women’s Day! May you have a day filled with kind words, positive thoughts, happy people, and beautiful moments. Have a very great day, today.

(Chúc mừng ngày phụ nữ. Chúc bạn có một ngày tràn ngập những lời nói tử tế, những suy nghĩ tích cực, những con người hạnh phúc và những khoảnh khắc đẹp).

- Wishing a very Happy International Women’s Day to the woman who has contributed the most to shape my life.

(Chúc cô ngày quốc tế phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc - người lái đò thân yêu đóng vai trò quan trọng trong việc giúp em định hình cuộc đời mình).

- Dear teacher, I am sending you warm greetings on Women’s Day because you are the light that has guided me through each and every step of life.

(Cô kính mến! Nhân ngày quốc tế phụ nữ, em xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cô bởi vì cô là ánh sáng soi đường chỉ lối cho em trên mỗi bước đường đời)

- You will always be successful if you have the right teacher in your life and I am very blessed to have you….. Happy Women’s Day to you.

(Cô sẽ luôn thành công nếu như cô gặp được một người lái đò nhiệt huyết trong cuộc sống và em cảm thấy mình thật may mắn khi được cô dạy dỗ. Chúc cô ngày 8/3 tràn ngập niềm vui)

- Thank you for guiding me through ups and downs of my life…. Happy Women’s Day to you.

(Cảm ơn cô vì đã dạy cho con cách để vượt qua những thăng trầm của cuộc sống. Chúc mừng cô ngày quốc tế phụ nữ tràn ngập hạnh phúc).

- Teachers are the best gift given to every student….. Wishing a very Happy Women’s Day to a wonderful teacher.

(Các cô là những món quà tuyệt vời nhất chúng em có trong đời học sinh. Cô giáo tuyệt vời của em, nhân dịp ngày tôn vinh phái yếu của thế giới 8/3, em xin chúc cô luôn vui vẻ và hạnh phúc)

10. I am truly blessed to have a teacher like you who has been the best mentor to me… Happy Women’s Day to you and your relatives!

(Em vẫn luôn cảm thấy bản thân mình may mắn vì được cô dạy dỗ và cố vấn rất nhiều lĩnh vực. Chúc cô sẽ có ngày 8/3 tuyệt vời bên những người thân yêu).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.