Đời sống

Lời chúc 8/3 cho mẹ, vợ, người yêu, bạn bè hay và ý nghĩa nhất

07/03/2021, 18:45

Gợi ý một số lời chúc 8/3 ngắn gọn ý nghĩa dành tặng người phụ nữ thân yêu nhất: bà, mẹ, vợ, người yêu, bạn bè... tại Báo Giao thông.

lời chúc 8/3 ý nghĩa

Hãy dành tặng những lời chúc 8/3 ngọt ngào ý nghĩa dành tặng người phụ nữ thân yêu nhất

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngoài quà tặng, bạn sẽ không thể thiếu những lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa để tặng bà, tặng mẹ, tặng cô giáo, vợ, người yêu... những người thân yêu nhất của mình.

Những lời chúc ý nghĩa dành cho tất cả các phụ nữ

Một nửa thế giới là phụ nữ, và họ xứng đáng được quan tâm nhân ngày của mình. Hãy dành tặng những lời chúc chân thành thể hiện tình cảm của bạn dành cho người phụ nữ mình yêu thương.

- Tôi cầu chúc tất cả chị em phụ nữ mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình.

- Ngày 8/3 chúc chị em phụ nữ luôn thành công trong cuộc sống; luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt các cánh mày râu.

- Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3! Chúc các bà, các mẹ, các chị một ngày đầy ý nghĩa tràn ngập vui tươi và hạnh phúc!

- Nhân ngày 8/3, xin chúc một nửa thế giới của chúng ta luôn thành công, hạnh phúc!

- Chúc bạn nữ nhận đư­ợc nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn luôn gặp may mắn, hạnh phúc và những điều tuyệt vời trong cuộc sống!

Lời chúc 8/3 cho bà, cho mẹ

Lời chúc ngày 8/3 tặng mẹ, tặng bà

Hãy dành tặng những lời chúc thể hiện sự kính trọng, hiếu thảo của bạn đối với bà, mẹ nhân ngày đặc biệt 8/3

- Cháu xa mẹ sớm, thường ở với bà từ nhỏ nên với cháu bà còn là mẹ. Cháu vẫn nhớ mọi người kể, lúc khát sữa, cháu khóc ngặt nghẽo và vất vả chạy khắp xóm xin sữa, vì vội quá nên vấp ngã, vết sẹo vết còn. Không chỉ ngày 8/8, mà ngày nào mở mắt thức dậy, cháu cũng chỉ mong bà luôn mạnh khỏe và luôn là điểm dựa tinh thần lớn nhất của cháu.

- Tết năm nay không được về quê thăm bà, cháu nhớ bà lắm. Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cháu chúc bà luôn khỏe mạnh, vui vẻ, sống lâu trăm tuổi.

- Chúc mừng bà ngày 8/3. Bà hãy luôn mạnh khỏe và ở bên chúng con, là chỗ dựa tinh thần giúp chúng con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, bà nhé!

- Cháu luôn hạnh phúc trước đám bạn vì cháu còn bà và luôn có những kỷ niệm đẹp với bà. Cháu yêu bà nhiều lắm, chỉ mong luôn bé bỏng để được nằm trong lòng bà, ôm cổ bà. Mong ông trời luôn cho bà sức khỏe!

- Từ nhỏ tới lớn, bà luôn tận tình chăm sóc con khôn lớn. Bà yêu con hơn yêu cả chính bản thân mình. Điều cháu luôn mong muốn là 365 ngày trong năm bà đều sống vui khỏe, mỗi dịp lễ, Tết, con cháu lại được quây quần bên bà. Chúc mừng bà kính yêu ngày 8/3!

Lời chúc 8/3 tặng mẹ

Cả đời mẹ đã tảo tần gánh con...Cả lòng mẹ đã gánh con biển trời.

- Mẹ là tất cả của con. Có mẹ là con có tất cả. Vì thế mẹ hãy luôn khỏe mẹ nhé! Mỗi sáng thức dậy, con thầm xin với ông trời hãy giúp con luôn có mẹ ở bên. Con yêu mẹ! Kính chúc mẹ ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 luôn vui khỏe, hạnh phúc!

- Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, con chúc mẹ nhiều sức khỏe, niềm vui. Mẹ mãi là người phụ nữ tuyệt vời nhất của con.

- Sự lớn khôn của con được đánh dấu bằng những nếp nhăn trên trán mẹ. Không ít lần con làm mẹ khóc nhưng tình yêu của mẹ dành cho con không thay đổi. Con yêu mẹ và xin lỗi mẹ vì tất cả những lỗi lầm đã qua! Con kính chúc mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!

- Mẹ đã cho con cả tuổi thanh xuân và tất cả tình yêu của mẹ. Lúc lớn khôn, thành đạt, con lại mải lo cho hạnh phúc riêng của mình mà đôi lúc vô tâm với mẹ. Con xin lỗi mẹ, mong mẹ luôn mạnh khỏe để con có cơ hội báo đáp công ơn của mẹ!

- Nuôi con lớn khôn, giờ có cháu, mẹ lại dành tất cả tình yêu, thời gian chăm cháu để chúng con yên tâm làm việc. Con yêu và cảm ơn mẹ nhiều lắm! Nhân ngày 8/3, con kính chúc mẹ luôn sống lạc quan, vui khỏe bên con cháu.

- Mừng ngày 8/3, chúc cho người phụ nữ tuyệt vời nhất thế giới mãi rạng ngời sắc xuân dịu dàng, bởi vì mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất của con.

- Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất của con. Mọi mốc thời gian gắn liền với sự lớn khôn, trưởng thành của con đều có cảm xúc của mẹ. Khi con chào đời, mẹ rơi lệ; con biết đi, mẹ vui mừng; con vấp ngã, mẹ nâng niu; con gọi mẹ, mẹ mỉm cười; con hôn mẹ, mẹ hạnh phúc; con đau ốm, mẹ chăm chút; con đau buồn, mẹ vỗ về; con thất bại, mẹ động viên; con thành công, mẹ hãnh diện; con nên người, mẹ an lòng.

- Chúng con lớn lên bằng tình yêu thương vô bờ bến, không điều kiện của mẹ. Đến bây giờ, dù chúng con đã khôn lớn, trưởng thành nhưng trong mắt mẹ, con vẫn chỉ là đứa trẻ còn non nớt trước cuộc đời và mẹ luôn muốn bao bọc, che chở cho con trong vòng tay yêu thương của mình. Còn chúng con vẫn không hiểu hết tình yêu bao la từ trái tim mẹ dành cho mình. Nhân ngày 8/3, mẹ cho chúng con bày tỏ tình yêu dành cho mẹ. Con yêu mẹ và luôn mong mẹ sống vui khỏe.

- Con giờ đã 40 tuổi, cũng đã làm mẹ, cuộc sống gia đình không còn khó khăn như trước nhưng những kỷ niệm với mẹ ngày xưa vẫn sâu đậm trong con. Hình ảnh mẹ với những bữa cơm đạm bạc nhưng đong đầy tình yêu dành cho con luôn là động lực cho con vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống. Con yêu mẹ, chúc mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!

Lời chúc ngày 8/3 tặng vợ

Dù chọn được món quà tặng vợ ưng ý, bạn cũng đừng quên gửi đến vợ lời chúc chân thành, ngọt ngào!

Lời chúc 8/3 cho vợ yêu

- Vợ yêu, anh luôn thấy mình may mắn vì có em ở bên, quan tâm và lo lắng cho anh. Anh sẽ cố gắng để em luôn vui và hạnh phúc. Chúc mừng ngày 8/3! Yêu em!

- Hôm nay là của em, em muốn gì cứ sai hai bố con anh nhé! Chúc em ngày 8/3 và 364 ngày còn lại luôn vui tươi, hạnh phúc!

- Hôm nay em cứ vui cùng bạn bè đi nhé. Buổi tối chỉ là của riêng anh thôi nhé! Chúc em hưởng trọn ngày 8/3 với thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và mãi mãi xinh đẹp.

- Không phải những người đẹp là những người hạnh phúc, mà những người hạnh phúc là những người đẹp.... Chúc vợ luôn cảm thấy hạnh phúc bên chồng con! Yêu em!

- Phụ nữ không cần phải đẹp nghiêng nước nghiêng thành và quá trưng diện vẻ bề ngoài, họ chỉ cần một người đàn ông chung thủy nghiêng mình về phía họ cả đời là đủ. Vợ là người như thế! Luôn yêu và bên em trọn đời. Chúc mừng em 8/3.

- Hai người phụ nữ anh yêu hơn tất cả là mẹ và em. Vì thế đừng bao giờ ghen nữa nhé! Anh bận rộn cũng chỉ mong gia đình mình được đầy đủ, hạnh phúc. Ngày 8/3 thật thư giãn, xinh đẹp em nhé! Yêu em!

- Đối với anh, gia đình là tất cả. Anh sẽ cố gắng để em và con được hạnh phúc. Ngày 8/3 hãy thật vui vợ nhé!

- Nên duyên từ tình bạn nên 12 năm qua vợ chồng mình cũng khá thoải mái, vui vẻ. Vợ đã khá vất vả với bao nỗi lo toan. Anh sẽ cố gắng để thời gian tới, vợ có thời gian chăm sóc bản thân mình hơn. Yêu và thương vợ nhiều lắm!

- Vợ là món quà lớn nhất mà anh có. Mãi yêu vợ!. Chúc vợ của anh ngày 8/3 thật vui!

- Những lúc ở bên vợ là những lúc anh cảm thấy ấm áp, ngọt ngào và thoải mái nhất. Vợ chồng mình sẽ cùng nhau vun đắp mái ấm gia đình em nhé. Chúc vợ một ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

- Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh! Chúc mừng em ngày 8/3!

Chúc ngày 8/3 tặng người yêu

Lời chúc ý nghĩa dành cho người yêu nhân ngày 8/3

Lời chúc 8/3 cho người yêu

- Người yêu nhỏ của anh! Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Nhân ngày 8/3, anh chúc em yêu của anh luôn luôn xinh đẹp, chỉ tập trung học thôi, mọi việc khác để anh lo nhé!

- Chúc em một ngày 8/3 tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

- Thế giới của anh trở nên đẹp và hoàn hảo hơn khi có em, anh hứa sẽ luôn quan tâm, và yêu thương em. Chúc mừng em 8/3!

- Ai cũng bảo anh thay đổi, anh chỉ mỉm cười nhưng đó là do em đấy! Cảm ơn em! Bố mẹ đã cho anh sự sống nhưng anh vô tình suýt làm hỏng nó và em đã giúp nó sống lại. Sớm đồng ý về một nhà với em anh nhé! Chúc em 8/3 vui vẻ! Yêu em!

- Chúc em có một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui, nhiều tiếng cười và hạnh phúc. Được bên em, quan tâm và chăm sóc em là điều ngọt ngào nhất với anh, mãi yêu em!

- Nhân ngày 8/3, chúc cô bé của anh lúc nào cũng vui tươi, hạnh phúc. Anh lúc nào cũng nhớ tới em, đừng bận lòng điều gì em nhé. Yêu em!

- Ngày 8/3 anh sẽ chỉ tặng 3 bông hồng. Bông hoa đầu tiên tượng trưng cho tình cảm của anh. Bông hoa thứ hai tượng trưng cho hơi thở của anh. Và bông hoa cuối cùng tượng trưng cho suy nghĩ của anh. Tặng em 3 bông hồng, anh tặng em cả cuộc đời của anh. Chúc em 8/3 tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

- Em chính là người phụ nữ thật đặc biệt và rất quan trọng với anh. Chúc mừng em 8/3. Hãy cứ như thế, không phải thay đổi gì đâu em nhé!

- Tất cả những gì em cần làm là mỉm cười. Thật tuyệt vời khi thế giới có em. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ.

- Cảm ơn em đã luôn ở bên, lắng nghe và hỗ trợ anh. Chúc mừng em ngày 8/3!

- Khi mọi người đều quay lưng với anh thì em lại đến và giúp đỡ em. Em nói không yêu anh, nhưng anh biết em yêu anh rất nhiều. Chỉ có điều, anh chưa xứng đáng với em và tình yêu của em. Anh sẽ cố gắng để không làm em hối tiếc về những điều mình đã làm. Chúc mừng em 8/3. Yêu em!

- Em luôn thể hiện mình mạnh mẽ nhưng thực ra rất mềm yếu! Khi nào muốn khóc hãy gục vào vai anh, em nhé! Yêu và thương em nhiều! 8/3 năm nay thật vui em nhé vì luôn có anh ở bên!

Lời chúc ngày 8/3 ý nghĩa tặng cô giáo

Dịp 8/3, các học sinh, sinh viên, phụ huynh luôn gửi đến các cô giáo lời chúc mừng ý nghĩa

Lời chúc 8/3 dành cho cô giáo

Nhân ngày 8/3, các học sinh, sinh viên và những người trưởng thành cũng luôn nhớ đến cô giáo của mình. Hãy gửi đến cô giáo những lời chúc chân thành, ý nghĩa để cô cảm nhận được tình yêu mến của học sinh dành cho mình, thêm động lực trau dồi sự nghiệp trồng người nhiều áp lực.

- Nhân ngày 8/3, em xin chúc cô luôn tràn ngập niềm vui, đầy nhiệt huyết với sự nghiệp nhà giáo của mình. Chúc cô có sức khỏe thật tốt để vững bước chèo lái “con thuyền tri thức” giúp chúng em đến bến bờ thành công.

- Nhân dịp ngày 8/3 này, chúng em xin chúc cô giáo chủ nhiệm ngày càng thành công trong cộng việc cao quý của mình. Lứa học sinh cũ chúng em mỗi khi nhắc đến cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục cô.

- Nhân ngày 8/3, em chúc cô luôn mạnh khỏe và giữ vững tình yêu với nghề giáo để mang đến cho những thế hệ sau những bài học tuyệt vời như chúng em đã được tiếp thu.

- Nhân ngày 8/3, em chúc cô giáo luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự… dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Vietnam Women's day.

- Nhân ngày 8/3, chúng em xin chúc các cô giáo những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn luôn xinh đẹp, vui vẻ, hạnh phúc và cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền “trồng người” đến bờ bến thành công.

Những ngày này, các bậc phụ huynh cũng thay mặt các con gửi tới các cô những lời chúc bày tỏ sự cảm ơn đến người mẹ thứ 2 của các con.

- Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, gia đình xin gửi những lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất tới các cô. Chúc các cô giáo luôn xinh đẹp, vui khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ trong sự nghiệp trồng người.

- Gia đình xin thay mặt các con chúc cô giáo luôn vui vẻ, mạnh khỏe, công tác tốt. Cảm ơn các cô đã luôn dành tình cảm yêu thương và chăm sóc các con. Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

- Nhân ngày 8/3, kính chúc cô giáo luôn xinh đẹp, vui tươi và hạnh phúc. Cảm ơn cô giáo đã luôn quan tâm, yêu thương và chăm sóc cháu trong suốt thời gian vừa qua.

- Nhân ngày 8/3, Ban phụ huynh lớp 5A1 xin chúc các cô giáo luôn mạnh khỏe, thành công hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục. Cảm ơn các cô đã luôn chăm sóc, dạy dỗ và yêu thương các con!

- Chúc mừng cô ngày 8/3! Chúc cô luôn tươi trẻ, hạnh phúc và thành công! Ban phụ huynh lớp 4A2.

Lời chúc ngày 8/3 ngắn gọn, ý nghĩa tặng bạn

Những lời chúc ngắn gọn nhưng chân thành ý nghĩa luôn khiến tình bạn gần gũi, bền lâu hơn

Lời chúc 8/3 cho bạn bè, đồng nghiệp

- Ngày 8/3, chúc chị em ban ta luôn xinh đẹp, trẻ trung, thành công trong cuộc sống và luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu cánh đàn ông chúng tôi nhé!

- Chúc mừng 8/3! Chúc các bạn nữ lớp mình luôn xinh đẹp, ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám... bàn chân!

- Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 - Chúc chị em nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc chị em có một ngày lễ thật ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc.

- Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, chúc toàn thể chị em trong công ty có sức khỏe dẻo dai và trí tuệ minh mẫn!

- Chúc chị em phụ nữ độc thân sớm tìm được bến đỗ bình yên, còn phụ nữ đã có gia đình sẽ càng thêm viên mãn. Chúc mừng ngày 8/3!

- Nhân ngày 8/3, chúc cho mọi phụ nữ thoát khỏi những muộn phiền, lo lắng, luôn vui vẻ, yêu đời và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp.

- Vẻ đẹp của một người phụ nữ không phải là ở những bộ đồ mà cô ấy mặc, số tiền mà cô ấy có, hay cách cô ấy chải tóc. Vẻ đẹp của phụ nữ được nhìn thấy trong mắt cô ấy, bởi đó là cánh cửa trái tim cô, nơi mà tình yêu ngự trị. Vẻ đẹp thực sự luôn được phản ánh trong tâm hồn mỗi người phụ nữ. Vì thế hãy tự tin lên nhé cô bạn! Hạnh phúc sẽ đến và mỉm cười với bạn! Chúc mừng 8/3!

- Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Chúc em gái mạnh khoẻ, hạnh phúc, ngày càng xinh đẹp, gặt hái được nhiều thành công trong công việc, học tập.

- Nhân ngày 8/3, chúc em gái luôn xinh đẹp như Hằng Nga, duyên dáng như hoa quỳnh nở muộn và sớm gặp được chàng trai trong mơ của mình.

Lời chúc 8/3 tặng sếp

Cùng với món quà nhỏ, lời chúc ý nghĩa sẽ khiến bạn nhanh chóng ghi được điểm trong lòng sếp.

Lời chúc 8/3 cho sếp

Ngày thường dù bạn ít hay thường xuyên tiếp xúc với người quản lý, thì ngày này bạn cũng nên gửi tới sếp lời chúc chân thành, ý nghĩa. Đây là cơ hội để bạn gần gũi với sếp hơn. Tuy nhiên, hãy cân nhắc, lựa chọn lời chúc cho phù hợp, bạn nhé.

- Nhân ngày 8/3, em chúc sếp sẽ luôn luôn tươi trẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc sếp sẽ mãi giữ vững sự bản lĩnh, tự tin để có thể tiếp tục đưa công ty chúng ta lớn mạnh.

- Ngày 20/10, xin gửi đến sếp lời chúc sức khỏe, trẻ trung, xinh đẹp và luôn gặp may mắn mắn, thành công và hạnh phúc!

- Nhân dịp 8/3, xin chúc Sếp luôn mạnh khỏe, trẻ đẹp. Chúc công ty ngày càng lớn mạnh, phát triển và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

- Nhân ngày 8/3, em xin chúc chị luôn khỏe mạnh, hạnh phúc. Sếp vẫn mãi là hình mẫu lý tưởng về người phụ nữ hiện đại mà chúng em luôn mong muốn noi theo.

- Thay mặt anh em trong công ty xin gửi tới sếp lời chúc 8/3, chúc sếp một ngày lễ thật vui. Chúc sếp luôn mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.

- 8/3 là ngày đặc biệt đối với sếp, toàn thể phụ nữ trên thế giới. Thay mặt toàn thể nhân viên, em xin chúc sếp luôn mạnh khỏe, trẻ đẹp và thành Công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

- Cảm ơn sếp vì đã cho em một công việc tốt, một đại gia đình luôn nâng đỡ, yêu thương. Chúc sếp luôn giữ vững phong độ để chinh phục thành công những dự án mới.

- Sếp luôn là hình mẫu lý tưởng về người phụ nữ hiện đại mà chị em luôn phấn đấu noi theo. Nhân ngày 8/3, em chúc sếp luôn khỏe mạnh, hạnh phúc để chèo lái công ty ngày càng phát triển.

Lời chúc ngày 8/3 cho khách hàng, đối tác

Nhân dịp 8/3, hãy gửi tới khách hàng, đối tác những lời chúc để tăng sự gắn kết giữa hai bên

Lời chúc 8/3 cho khách hàng, đối tác

Mùng 8/3 cũng là dịp để bạn ghi điểm trong mắt khách hàng, đối tác nữ bằng những lời chúc chân thành, ý nghĩa.

- Từ mối quan hệ khách hàng, chúng ta đã trở thành bạn bè. Chúc mừng bạn ngày 8/3. Chúc bạn luôn xinh đẹp, thành công! Chúng ta hợp tác lâu bền, thân thiết bạn nhé!

- Do đang đi công tác ở Sài Gòn, em không thể trực tiếp đến chúc mừng chị ngày 8/3. Chúc chị những điều tốt đẹp nhất, xinh đẹp, sức khỏe và gặp nhiều may mắn!

- Nhân ngày 8/3, em chúc chị luôn trẻ trung xinh đẹp và tràn đầy năng lượng. Chúc sự hợp tác giữa hai đơn vị luôn bền chặt, thân thiết!

- Chúc nữ giám đốc xinh đẹp luôn trẻ trung, duyên dáng và thành công!

- Chúc mừng em ngày 8/3! Chúc em luôn trẻ đẹp, hạnh phúc và cùng công ty đạt những bước tiến mới cao hơn!

Những lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh

Với bạn bè, đối tác quốc tế, bạn có thể dùng những lời chúc bằng tiếng Anh để gửi tặng nhân ngày 8/3

Lời chúc 8/3 bằng tiếng anh

- Every Home, Every Heart, Every Feeling, Every Moment Of happiness is incomplete without you, Only you can complete this world. Happy Vietnamese Women’s Day!

Mọi gia đình, mọi trái tim, mọi cảm xúc, mọi thời khắc hạnh phúc sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu mẹ. Chỉ có mẹ mới có thể biến thế giới của con trở nên hoàn thiện. Chúc mẹ ngày 8/3 vui vẻ!

- A beatiful women, a great friend and a wonderful mother. You are all this to me and much more… I feel so lucky and pround to have a mom like you.

Một phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tuyệt vời và một người mẹ tuyệt vời. Với con mẹ là tất cả và hơn thế nữa... Con cảm thấy may mắn và tự hào vì có một người mẹ như mẹ.

- A sister is someone, who is sweet and supportive, kind and loving, cheerful and inspring, a friend and my all time laughter. Happy Women’s Day

Một người chị, ngọt ngào và tốt bụng, vui vẻ và yêu thương, luôn luôn giúp đỡ em, một người bạn và luôn luôn làm em cười.

- Just wanted to thank you from bottom of my heart for all things you do! Happy Womens Day!

Anh muốn cảm ơn em từ tận đáy lòng vì tất cả những điều em đã làm cho anh. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc!

- No matter from which angle. I look at you . You appear to be an angel and Women’s Day is the perfect to say: I am so lucky to have you in my life.

Bất cứ khi nào trong mắt anh, em cũng như một thiên thần và ngày Quốc tế phụ nữ là dịp hoàn hảo để anh có thể nói rằng: Anh thật vô cùng may mắn khi có em trong cuộc đời!

- Happy Vietnamese Women’s Day to the one who has stolen my heart!

Chúc người đã đánh cắp trái tim tôi một ngày 8/3 thật hạnh phúc!

- Side by side or miles apart, you are always on my mind and close to my heart!

Dù chúng ta gần hay xa cách, em vẫn luôn xuất hiện trong tâm trí anh, ngay cạnh trái tim anh!

- On women’s day what can I wish for, but the very best for you! Happy Women’s Day!

Vào ngày của Phụ nữ, mình mong ước mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn. Chúc bạn một 8/3 hạnh phúc!

- Wishing a very Happy Vietnamese Women’s Day to the most amazing women I know

Chúc những người phụ nữ tuyệt vời nhất mà tôi biết một ngày 8/3 hạnh phúc!.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.