Đời sống

Lời chúc đầu tháng may mắn ý nghĩa, lời chúc tháng 12 hay nhất

01/12/2020, 07:03

Gửi những lời chúc đầu tháng vui vẻ, may mắn dành cho bạn gái, khách hàng, đồng nghiệp... Lời chúc tháng 12 độc lạ, ý nghĩa nhất.

img

Tháng 12 Dương lịch là tháng rất đặc biệt - tháng đánh dấu mọi sự nỗ lực cố gắng, chạy đua với những mục tiêu (KPI) đặt ra trong suốt cả 1 năm. Nhân một ngày đầu tháng, hãy gửi những lời chúc, những lời động viên đến bạn bè, khách hàng, đồng nghiệp... những người thân yêu xung quanh bạn!

Lời chúc đầu tháng 12 hay nhất

1. Một nụ cười sớm mai cho ngày dài tươi tắn. Hãy quên đi mọi lo lắng cho trái tim rộn ràng. Chúc bạn tháng 12 vui vẻ, tràn đầy năng lượng.

2. Tháng 12 bắt đầu với một mặt trời mới của sự thành công. Mỗi tia nắng mới mang lại hạnh phúc dồi dào. Chúc mừng tháng mới tới người bạn đồng hành của tôi.

3. Mỗi ngày trong tháng 12 sắp tới mang lại cho bạn nhiều lý do không thể đếm được để ăn mừng và niềm vui của bạn không có giới hạn. Amen! Tôi chúc bạn một tháng vui vẻ mới!

4. Tôi ơi đừng sợ nhé, cứ bước đi mạnh mẽ trên con đường dài. Đông sẽ đón nhận ta thôi, ánh nắng ấm mà đông đang có sẽ đưa cho bạn một ít thôi. Hello December!

5. Tháng 12, mùa đông, màu trắng, tuyết, những bông hoa li ti… những thứ mình yêu vì cảm giác, không cần lý do. Chúc mừng tháng 12.

Những lời chúc đầu tháng cho mọi việc luôn may mắn suôn sẻ

1. Tháng 12 đầy những áp lực, 31 ngày nữa cho những mục tiêu trong năm 2020. Fighting! Fighting! Fighting!

2. Mùng 1 tháng này luôn vui vẻ và tươi trẻ để cả tháng gặp nhiều may mắn nhé!

3. Chúc sáng mùng 1 vui vẻ và gặp nhiều may mắn để cả tháng luôn tươi trẻ.

4. Tháng này sẽ khác tháng kia, tháng này tiền tới tha hồ mà tia sắm đồ.

5. Mùng 1 sớm mai, Mùng 2 đầu tháng: Thành tâm cầu trời, khấn phật phù hộ độ trì cho mọi việc suôn sẻ, mọi người bình an, mong sao cho được cả tháng tốt lành, thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn.

6. Mùng 1 đầu tháng ào tào tài lộc, cả tháng thuận lợi suôn sẻ. Cầu chúc cho bạn của tôi thành công.

7. Hôm nay là mùng 1, xin gửi lời chúc yêu thương đến bạn bè, người thân. Sống thật tốt, làm nhiều điều thiện lành với người xung quanh, bạn sẽ ngày càng khỏe mạnh và nhiều niềm vui trong cuộc sống. Lời chúc mùng 1 vui vẻ.

img

8. Khởi đầu tháng mới thành tâm cầu trời, khấn phật phù hộ độ trì cho những người thân yêu của tôi luôn mạnh khỏe, bình an, làm ăn phát tài và gặp nhiều may mắn.

9. Tháng mới đến rồi quên đi âu sầu và chờ đợi nhiều điều tươi đẹp phía trước. Chúc bạn tháng mới tốt lành và vui vẻ.

10. Đầu tháng mới, dậy thật sớm và đón nhiều điều tuyệt vời đã tới. Phá bỏ giới hạn của bản thân để làm ngay những điều mới mẻ. Chào tháng mới và gửi lời chúc yêu thương đến với mọi người.

11. Vậy là tháng mới mang những điều tốt đẹp đã đến, hãy mở cửa ra và đón lấy điều tốt đẹp đó ở nào. Đã đến lúc, bạn nên phá bỏ các nguyên tắc, những gò bó của bản thân để làm những điều mới mẻ.

12. Mùng 1 đầu tháng suôn sẻ cả tháng với nhiều điều vui vẻ, may mắn. Tiền của đầy túi, tinh thần thoải mái, ăn chơi không lo túng thiếu.

13. Chúc mọi người đón chào tháng mới thật nhiều niềm vui, yêu thương, an nhiên và khỏe mạnh. Chúc mọi người mùng 1 đầu tháng tốt lành, vạn sự bình an.

14. Chúc mọi người khởi đầu tháng mới với nhiều điều may mắn, vui vẻ và luôn luôn thành công trong cuộc sống.

Lời chúc đầu tháng bằng tiếng anh hay nhất

1. A new month is coming to take back all the negativity from this month and shower you with all the positivity in this world to make you your life even more wonderful.

Lời dịch: Một tháng mới đang đến, xua tan mọi phiền muộn và mỏi mệt của tháng này và tưới tắm cho bạn bằng mọi cơ hội trên thế giới này để làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn.

2. Wishing you a colorful new month with lots of achievement and promises fulfilled. You never know what tomorrows have in store for you.

Lời dịch: Chúc bạn tháng mới rạng rỡ, đạt được nhiều thành tự và thực hiện được lời hứa của chính mình. Bạn sẽ không bao giờ biết ngày mai mang đến cho bạn những điều tốt đẹp nào đâu!

3. I smell the change in the air already. I can see the colors replacing the black and white memories of the past. Be sure my friend, the new month is bringing the best for you.

4. If you haven’t yet found what you asked for, don’t worry, another month is coming to your life to make sure your unfulfilled wishes are fulfilled. Wish you success in the new month!

5. A new month is waiting on your door to embrace you with the warmth of love and the colors of a rainbow to decorate your life with all the best in this world.

Lời chúc đầu tháng cho bạn gái, người yêu

1. Một tháng mới, một phước lành mới. Anh cầu mong những điều mới mẻ, hạnh phúc sẽ đến với em. Anh yêu em!

2. Anh là người bạn trai tốt. Em trân trọng mọi thứ về anh. Chúc mừng tháng mới anh yêu!

3. Em là nữ hoàng trong trái tim tôi. Cảm ơn đã bên cạnh và yêu thương tôi. Tháng mới nhiều niềm vui, bình yên em nhé.

img

4. Một tháng mới lại bắt đầu, em lại có thêm nhiều cơ hội để chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời cùng anh. Tháng mới vui vẻ!

5. Nụ cười của em là hạnh phúc, là ánh sáng, là niềm vui mỗi ngày của tôi. Cảm ơn em đã đến bên anh, làm cuộc đời của anh thêm tươi mới và đầy màu sắc. Chúc mừng tháng mới của hai chúng ta.

6. Một tháng mới lại bắt đầu. Tôi mong muốn có những khoảng thời gian tươi đẹp, ngọt ngào bên em. Chúc mừng tháng mới nữ hoàng của tôi.

7. Chúa biết Adam cô đơn nên Người đã tạo ra đêm giao thừa, giống như Người đã tạo ra em để dành cho tôi. Cảm ơn em đã đến bên cạnh cuộc đời của tôi. Tôi yêu em. Tháng mới hạnh phúc nhé.

8. Những cánh cửa mới, cơ hội mới, bước đột phá mới sẽ dành cho anh trong tháng này. Tháng mới may mắn, nhiều thành công anh nhé!

9. Anh muốn sử dụng cơ hội này để nói cho em biết rằng anh yêu em và cảm thấy hạnh phúc thế nào khi có em bên cạnh. Tháng mới hạnh phúc nhé em yêu!

10. Tất cả những gì anh và khao khát trong tháng này chính là tình yêu của em. Tình yêu của em chính là động lực để anh cố gắng nỗ lực mỗi ngày. Mọi điều tốt đẹp sẽ đến với em trong tháng này. Yêu em!

11. Anh hy vọng sẽ là người đầu tiên chúc em một tháng mới hạnh phúc, hãy luôn mỉm cười vui vẻ như thế em nhé!

12. Những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em trong tháng mới này. Chào mừng tháng mới, tình yêu của anh.

13. Lần đầu tiên gặp em, anh biết em là một nửa bấy lâu anh vẫn kiếm tìm. Chào mừng tháng mới với những niềm vui và hạnh phúc bất tận. Anh yêu em.

14. Gặp em là điều kỳ diệu mà trái tim anh cần; Tháng mới sẽ mang đến nhiều điều may mắn, hài hước cho em.

15. Chống chọi mỗi ngày với những khó khăn ngoài kia chưa bao giờ là việc dễ dàng với anh. Nhưng vì có em, anh đã có thêm nhiều động lực để cố gắng mỗi ngày. Hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em trong tháng này.

16. Yêu em, cùng em chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống là điều anh mong ước lúc này. Hy vọng mọi điều mới mẻ, tốt đẹp sẽ đến với em trong tháng này.

Lời chúc đầu tháng cho khách hàng, đồng nghiệp

1. Hôm nay mùng 1 đầu tháng là thời điểm tốt để chăm sóc một số doanh nghiệp mới và đặt mục tiêu mới. Chúc bạn một tháng đầy thành công với những thành tựu to lớn!

2. Mùng 1 sớm mai, Mùng 2 đầu tháng

Thành tâm cầu trời, khấn phật phù hộ độ trì cho mọi việc suôn sẻ, mọi người bình an, mong sao cho được cả tháng tốt lành, thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn.

3. Chúc tất cả mọi người có một tháng mới với tinh thần luôn sảng khoái, vui vẻ, sức khoẻ luôn dồi dào.

4. Chúc mọi người một tháng mới với nhiều điều may mắn, làm ăn phát đạt, thành công trong cuộc sống.

5. Tháng mới, chúc cho cửa hàng của bạn ngày càng có nhiều khách đến thăm, làm ăn phát đạt, kinh doanh 14. Chúc cửa hàng của bạn một tháng mới kinh doanh suôn sẻ, thuận lợi và phát đạt. được suôn sẻ.

6. Chúc bạn đầu tháng kinh doanh thuận lợi, buôn may bán đắt.

7. Chúc anh/chị làm ăn phát đạt, thành công, đạt doanh thu cao.

8. Chúc cho việc kinh doanh của bạn luôn thuận lợi, suôn sẻ, tiền vào như nước.

9. Chúc cửa hàng khách ra vào nườm nượp, kinh doanh suôn sẻ.

10. Chúc công ty của bạn luôn được khách hàng tin nhiệm, làm ăn phát đạt.

11. Chúc mùng 1 may mắn, tài lộc đến dồi dào, cả tháng làm ăn thuận lợi.

12. Hôm nay mùng 1 đầu tháng, chúc cửa hàng của bạn tháng mới kinh doanh thành công.

13. Chúc việc kinh doanh của bạn luôn thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn, lên như diều gặp gió.

14. Tháng mới đến rồi, chúc bạn làm việc hết mình, việc kinh doanh phát đạt, doanh thu tăng nhanh.

15. Tháng mới, chúc cửa hàng của bạn sẽ được nhiều người biết đến và ghé thăm, chúc việc kinh doanh diễn ra thuận lợi, suôn sẻ và phát đạt.

16. Chúc bạn tháng mới gặp nhiều gmay mắn, sức khỏe dồi dào, kinh doanh thuận lợi, phát đạt.

Thiệp hay dành thay cho lời chúc đầu tháng

img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.