Đời sống

Lời chúc Tết đầu năm 2022 cho người yêu độc đáo và ý nghĩa nhất

31/12/2021, 16:04

Hãy gửi lời chúc Tết dương lịch 2022 chân thành, ngọt ngào, ý nghĩa tới người yêu nhân dịp năm mới.

Năm mới đến rồi, hãy cùng người yêu ôn lại kỷ niệm năm qua và thắp lửa tình yêu cho năm mới với những lời chúc Tết dương lịch thật ngọt ngào, ý nghĩa!

img

Lời chúc mừng năm mới ngọt ngào tới người yêu nhân dịp Tết dương lịch 2022

1. Chàng trai trong mơ đã đến bên em - cảm ơn anh! Em sẽ yêu anh bằng cả trái tim và anh cũng vậy nhé!. Happy new year tình yêu của em!

2. Từ nay sẽ không ai được làm em khóc nữa, trừ anh. Mà anh thì không bao giờ lại tự làm tổn thương mình và em còn quan trọng hơn cả cơ thể anh! Hãy tin anh em nhé! Mong năm mới luôn thấy em cười!

3. Năm mới đến rồi, chúng mình hãy cùng nắm tay nhau đi dạo để cảm nhận được con tim đồng điệu, sự ấm áp chân thành anh nhé. Yêu anh!

4. Em yêu, em có biết đối với anh, em quan trọng thế nào không? Anh luôn hi vọng em sẽ cùng anh đi đến cuối con đường. Chúc em năm mới luôn xinh đẹp, hạnh phúc!

4. Năm mới 2022 đã đến, không có anh bên cạnh nhưng em luôn cảm nhận được hơi ấm anh dành cho em. Ở nơi xa anh giữ gìn sức khỏe, công tác tốt và sớm về bên em nhé! Chúc anh năm mới mọi điều như ý!

5. Dù ở xa nhưng em luôn bên cạnh và ủng hộ anh. Chúc anh yêu một năm mới với thật nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới!

6. Anh đến bên em và giúp em thành một con người hoàn toàn mới. Cô bé tự ti, hay khóc năm nào nay đã tự tin, mạnh mẽ hơn nhờ có anh ở bên che chở, tiếp sức. Năm mới đến rồi, em chỉ biết gửi tới anh yêu ngàn lời chúc sức khỏe, hạnh phúc. Chúng mình mãi bên nhau anh nhé.

7. Chúc mừng năm mới người yêu của em. Hãy luôn ở bên em và mãi mãi sau này không rời xa anh nhé.

9. Em tin anh, tin vào tình yêu mà mình lựa chọn và tương lai của hai đứa. Năm đầu tiên ở cùng nhà đón năm mới em cũng có chút lạ lẫm, hồi hộp. Chúc anh năm mới ấm áp, hạnh phúc, mọi việc như ý!

10. Em có biết mình cười rất đẹp không? Năm mới 2022 hãy cho anh cơ hội vẫn được là lí do trong mỗi nụ cười đó em nhé.

11. Năm mới đến rồi, cầu chúc cho tình yêu của anh và em sẽ được cập bến bờ hạnh phúc. Anh yêu em nhiều hơn bất cứ thứ gì trên đời, em hãy tin anh!

12. Chúc em một năm mới 2022 nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn năm cũ. Được ở bên cạnh em tất cả các ngày trong năm đều luôn là những ngày thật ngọt ngào.

13. Tết này anh đã có em bên cạnh, anh sẽ không còn cảm thấy cô đơn nữa. Từ hôm nay, Tết nào cũng hãy ở bên anh, em nhé!

14. Có thể em không tin nhưng từ khi gặp em, anh đã thay đổi rất nhiều. Chưa có cô gái nào khiến anh si mê như em. Anh thực sự muốn được ở bên em 365 ngày và ngày nào cũng là ngày hạnh phúc. Yêu em và chúc em năm mới vui vẻ, bình an.

15. Năm mới đến rồi, bé yêu của anh có nhớ anh không? Dù không ở gần em nhưng lúc nào anh cũng nhớ về em. Hãy luôn để anh là vị trí duy nhất trong tim em nhé!

16. Tình yêu anh dành cho em vĩ đại thế nào em có biết không? Anh yêu em nhiều hơn những gì em nghĩ đó. Năm mới này anh sẽ khiến em phải bất ngờ, hãy chờ tin vui ở anh nhé!

17. Chúc cho cô gái bé nhỏ của anh luôn mạnh mẽ, vững vàng hơn trong cuộc sống. Năm mới đến rồi, hãy gạt bỏ mọi ưu phiền và đón một năm thật ý nghĩa nhé. Hãy yên tâm vì lúc nào cũng có anh bên cạnh ủng hộ em. Yêu em nhiều!

18. Anh luôn dành trọn con tim nồng cháy này cho em để tình yêu thương của chúng ta mãi thật hạnh phúc và trọn vẹn. Chúc mừng năm mới! Anh yêu em nhiều!

19. Dù có khó khăn thế nào cũng hãy tin luôn có anh bên cạnh em. Năm mới đến rồi, tình yêu của chúng mình cũng sẽ khác. Anh hứa sẽ cho em thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và những bất ngờ. Yêu em.

20. Nhân thời khắc chuyển giao sang năm mới đầy cảm xúc và ý nghĩa này, anh muốn nói với em rằng: Anh mãi bên em và yêu em nhiều hơn mỗi ngày. Hãy tin ở anh, em nhé.

21. Cảm ơn anh năm qua đã ở bên và cùng em vượt qua mọi khó khăn! Chúc anh năm mới luôn mạnh khỏe, thành công!

22. Cảm ơn anh - bờ vai vững chắc và những cái siết chặt luôn giúp em vượt qua khó khăn. Năm mới chúc anh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!

23. Cho dù năm mới này hay là năm mới tiếp theo, anh hãy để em được yêu và bên anh nhé. Cám ơn anh vì đã yêu em! Chúc mừng năm mới tình yêu của em.

24. Năm mới, em chúc anh luôn mạnh khỏe, thành công; chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thuở ban đầu anh nhé!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.