Đời sống

Lời chúc Valentine 14/2 hay, ý nghĩa cho vợ/chồng, người yêu năm 2022

13/02/2022, 06:31

Gợi ý Lời chúc Valentine 14/2 cho người yêu, cho vợ/chồng, cho vợ/chồng ở xa, cho người yêu cũ, cho tình yêu đơn phương....

img

Lời chúc valine ngọt ngào, ý nghĩa dành tặng vợ/chồng, người yêu nhân ngày 24/2 (Ảnh st)

Valentine là dịp các cặp đôi thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Nếu là vợ chồng, những món quà, lời chúc ngọt ngào, ý nghĩa sẽ giúp một nửa hạnh phúc hơn, hôn nhân mặn nồng hơn. Nếu là cặp đôi đang yêu, những lời chúc lãng mạn nhân ngày lễ tình nhân sẽ giúp tình yêu thêm thi vị, keo sơn. Còn với người yêu cũ, hoặc tình yêu đơn phương, những lời chúc Valentine sẽ giúp người kia hiểu hơn về tình cảm hay lựa chọn của bạn.

Lời chúc Valentine cho bạn gái

1. Mọi giấc mơ đẹp của anh đều có em. Mỗi khi nhớ em, anh lại muốn đi ngủ sớm và gặp em em trong giấc mơ! Hãy tin và yêu anh nhiều như anh yêu em nhé! Em luôn ở trong trái tim anh, đi vào giấc ngủ của anh! Chúc em Valetine vui vẻ và nhớ đến anh nhé!

2. Với anh, em là người đặc biệt và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây… trong anh, và trong những giấc mơ của anh. Chúc tình yêu của anh Valentine vui vẻ!

3. Thiếu em, cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Anh không muốn nghĩ đến điều này và mong rằng chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ! Chúc em yêu valentine ấm áp, hạnh phúc!

4. Anh yêu cuộc đời này bởi cuộc đời này đã mang em đến với anh. Gửi tặng em những điều ngọt ngào nhất ngày lễ tình nhân. Anh yêu em!

5. Anh đã may mắn gặp được em - giọt mật của đời anh! Hãy nắm chặt tay anh trên con đường tình yêu em nhé! Happy Valentine's Day!

6. Em là ánh mặt trời, khiến cuộc đời anh rạng rỡ. Chúc em mãi tỏa sáng trong trái tim anh. Valentine ấm áp em nhé!

7. Mỗi ngày bên em đều là ngày lễ tình nhân và anh ước được ở bên em mãi mãi. Chúc valentine của anh luôn ấm áp, hạnh phúc!

8. Sự xuất hiện của em mang lại nhiều điều kỳ diệu trong cuộc sống của anh. Tình yêu, sự ngọt ngào của em làm trái tim anh tan chảy và xóa tan đi tất cả những lo lắng thường nhật. Chúc mừng ngày lễ tình nhân cô gái anh yêu.

9. Có thể trong mắt em, anh chỉ là một người bình thường như bao người xung quanh. Nhưng trong mắt anh, em là người rất khác biệt. Em là người đã cho anh hiểu thế nào là hạnh phúc, thế nào là đau khổ và thế nào là tình yêu. Cảm ơn em đã đến bên anh!

Lời chúc Valentine cho bạn trai

1. Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai… Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.

2. Em luôn trân trọng những giây phút bên anh và mong những phút giây ấy sẽ chẳng khi nào kết thúc. Chúc người em yêu một mùa lễ tình nhân ấm áp và hạnh phúc. Yêu anh!

3. Cảm ơn anh đã luôn nhường nhịn và cố gắng "chịu đựng" em. Cảm ơn anh đã dành cho em một tình yêu chân thành, nồng ấm. Chúc anh có một ngày 14/2 ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Em cũng yêu anh nhiều lắm nhé!

4. Anh chính là lý do mà mỗi ngày của em trở nên ngọt ngào và ý nghĩa. Cảm ơn anh đã luôn yêu thương em vô điều kiện. Chúc anh yêu Valentine vui vẻ và hạnh phúc!

5. Từ hai người xa lạ, nay chúng ta thuộc về nhau và không muốn tách rời. Mong rằng trái tim chúng ta sẽ mãi đập chung một nhịp. Mãi mãi yêu anh, anh yêu!

6. Anh yêu à! Em biết con đường tình yêu phía trước đầy hạnh phúc nhưng cũng nhiều chông gai. Nhưng em tin vào sức mạnh của tình yêu mà ta dành cho nhau. Valentine hạnh phúc anh nhé!

img

Dù đã có quà nhưng các nam giới cũng đừng quên gửi đến vợ những lời chúc Valentine ngọt ngào. (Ảnh st)

Lời chúc Valentine cho vợ yêu

1. Anh và em đã trải qua rất nhiều thử thách để được ở bên nhau như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc và trân trọng những gì mình đang có. Em cũng vậy nhé! Chúc vợ yêu valentine thật vui vẻ, hạnh phúc!

2. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên Em. Yêu và lo lắng cho em. Hãy chia sẻ với anh những gì có thể nhé! Valentine vui vẻ nhé bé ngốc!

3. Anh không đẹp trai như diễn viên. Anh cũng không giàu có như tỷ phú. Nhưng anh có một tình yêu chân thành dành tặng em. Cảm ơn em đã chọn anh! Chúc mừng Valentine vợ yêu!

4. Valentine vui vẻ nhé vợ yêu. Anh đã đặt bàn ăn, mua vé xem phim và gửi cu Bon ở nhà ông bà. Tối nay chỉ có hai ta.Chờ chồng nhé vợ yêu!

5. Gặp, yêu và cưới được em làm vợ đúng là anh trúng số độc đắc! Cảm ơn cuộc đời, cảm ơn em - vợ yêu, vợ đảm, vợhiền, vợ tâm lý của anh - mãi mãi là như thế, vợ nhé!

6. Chúng mình đã bắt đầu bằng 2 bàn tay trắng và nay cũng đã có những ít nhất những gì mình cần để nuôi dưỡng cho tình yêu của mình. Em, Cu Bi và bé Bông chính là món quà lớn nhất của anh. Happy Valentine Day!

img

Không chỉ phụ nữ, các nam giới cũng mong nhận được những lời chúc ngọt ngào từ vợ, người yêu nhân ngày Valentine. (Ảnh st)

Lời chúc Valentine cho chồng yêu

1. Cảm ơn chồng vì đã làm cho vợ và con chúng ta luôn được tự hào về người đàn ông lớn của gia đình.2. Chúc mừng ngày lễ tình nhân chồng yêu. Cảm ơn anh đã đến và khiến cho mỗi ngày trong cuộc sống của em ý nghĩahơn.

3. Chồng yêu. Em yêu cách anh che chở, chăm sóc và dành sự quan tâm cho em mỗi ngày. Chúc anh ngày lễ tình nhânvui vẻ và tràn đầy tình yêu.

4. Gửi lời chúc Valentine dành cho chồng yêu, người đàn ông đặc biệt nhất trong cuộc đời em. Anh là tình yêu của em,là trái tìm em và là niềm vui của em.

5. Em cảm thấy mình may mắn khi đã tìm thấy anh và được ở bên cạnh một người đàn ông hoàn hảo như anh. Chúc mừng lễ tình nhân 14/2. Cảm ơn vì đã lựa chọn em.

6. Chồng yêu, món quà tuyệt vời nhất em có được là mãi mãi nắm giữ chìa khóa trái tim anh. Chúc anh Valentine vui vẻ!

7. Anh là niềm hạnh phúc, là món quà quý giá của đời em. Thật vui vì nay đã được gọi anh là chồng. Happy Valentine day!

8. Cuộc sống sau hôn nhân không màu hồng như em nghĩ nhưng em vẫn rất hạnh phúc khi có anh ở bên. Em chúc anh Valentine hạnh phúc và ngập tràn yêu thương.

img

Những lời chúc ngọt ngào sẽ giúp những cặp đôi ở xa sẽ bớt cô đơn trong ngày lễ Valentine. (Ảnh st)

Lời Chúc Valentine cho chồng/vợ, người yêu ở xa

Dù là vợ/chồng hay người yêu, vanlentine không được ở bên nhau là một thiệt thòi cho cả hai. Hãy dành cho nhau lời chúc Valentine ngọt ngào ý nghĩa để xóa tan khoảng cách địa lý.

1. Em lúc nào cũng chỉ muốn ở bên cạnh anh, được yêu anh yêu thương, che chở nhưng em cũng tôn trọng công việc và quyết định của anh. Valentine hạnh phúc nhé chồng yêu. Em chờ anh về!

2. Chúc mừng Valentine chồng yêu. Anh là người đàn ông mạnh mẽ, dũng cảm, tự tin nhất mà em từng gặp. Yêu anh!

4. Dù đã qua 5 năm kỷ niệm ngày cưới nhưng em vẫn chưa quên cảm giác hạnh phúc lâng lâng khi lần đầu tiên anh gọi em là "vợ yêu". Em yêu anh rất nhiều. Chúc mừng Valentine!

5. Mặc dù xa nhau nhưng em tin trái tim của chúng ta vẫn luôn hướng về nhau. Anh cứ yên tâm công tác và sớm trở về với em nhé. Chúc anh một ngày lễ tình nhân thật vui và ấm áp. Yêu anh.

6. Giờ em mới hiểu cảm giác của người yêu xa. Nói không buồn thì là nói dối bởi em nhớ anh nhiều lắm nhưng em sẽ cố gắng. Mong anh luôn vững vàng để sớm hoàn thành nhiệm vụ. Chúc anh một ngày lễ tình nhân ấm áp!

7. Em luôn muốn nắm tay anh đi dạo, đi ăn kem và ngắm Hà Nội vào tối Valentine. Nhưng vì điều kiện công việc mà anh không thể về thì em không trách anh đâu. Mong anh luôn bình an và mạnh khỏe. Happy Valentine's Day!

8. Mặc dù xa nhau nhưng em vẫn luôn cảm nhận được hơi ấm tình yêu của anh. Anh cứ yên tâm công tác để sớm về với em nhé. Chúc anh một ngày lễ tình nhân thật vui vẻ và hạnh phúc. Yêu anh rất nhiều.

9. Em yêu à! Anh đang nhớ em đến cồn cào. Anh ước mình có đôi cánh, để có thể bay đến bên em, ôm em thật chặt. Chúc honey của anh ngày Valentine hạnh phúc. Anh hi vọng khoảng cách này sẽ mau chóng kết thúc để chúng ta có thể bên nhau mãi mãi.

10. Valentine buồn vì không có em ở bên. Anh nhớ em nhiều lắm! Muốn được gặp em và ôm em thật chặt, nhưng anh sẽ cố gắng đợi ngày em trở về. Yêu em nhiều!

11. Khoảng cách có thể ngăn cản anh nhìn thấy em, chạm vào em nhưng không thể ngăn được tình yêu anh dành cho em mỗi ngày. Yêu xa là một thử thách lớn nhưng sẽ là một kết thúc tươi đẹp nếu chúng ta vượt qua được. Hãy cùng nhau cố gắng em nhé!

12. Đối với anhValentine này vẫn rất ấm áp vì trong trái tim anh luôn có em. Nhớ em nhiều lắm! Ôm em!

13. Dẫu cuộc sống còn rất nhiều khó khăn, tình yêu của chúng mình còn nhiều thử thách, nhưng anh luôn tin rằng 2 ta sẽ vượt qua, sẽ đi tới nơi cuối con đường. Tin ở anh, em nhé! Chúc em một Valentine ấm áp.

14. Nhân ngày Valentine em muốn nói với anh chỉ một câu thôi rằng "em yêu và nhớ anh rất nhiều". Em chỉ mong một phép màu để được chạy đến bên anh, ôm anh thật chặt!

15. Gửi anh, người đàn ông em yêu! Chúc anh ngày Valentine hạnh phúc. Có một cô gái ngốc mãi yêu và chờ ngày anh trở về.

16. Tất cả những gì em muốn trong ngày lễ tình yêu này là được ở bên anh hôm nay, ngày mai và mãi mãi. Chúc mừng ngày lễ tình nhân.

17. Chúc anh yêu một ngày Valentine ấm áp, yêu thương và đừng buồn khi không có em ở bên anh nhé. Em hứa sẽ trở về trong vòng tay yêu thương của anh trong thời gian sớm nhất. Em yêu anh nhiều!

Lời chúc valentine cho người yêu đơn phương

Vào ngày lễ Tình yêu, những người yêu đơn phương có thể gửi tặng hoa, quà hay thiệp cho đối tượng của mình kèm theo những lời chúc bày tỏ nỗi lòng. Nếu không được đối phương sẽ đáp lại tình cảm của mình thì cũng là cơ hội để bạn trải lòng, sống thật với chính mình.

img

Những người yêu đơn phương cũng có thể gửi tới đối tượng của mình lời chúc Valentine để thể hiện tình cảm của mình. (Ảnh st)

1. Gửi em, cô gái luôn làm anh ngày đêm nhớ đến. Anh chúc em có một ngày Valentine thật tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu. Chúc em luôn xinh tươi, hạnh phúc. Và đừng quên rằng luôn có một người vẫn thầm dõi theo em.

2. Anh vẫn đợi và hy vọng năm sau anh và em sẽ cùng nhau hưởng một mùa Valentine thật trọn vẹn và hạnh phúc. Chúc em luôn vui vẻ, hạnh phúc!

3. Anh chúc em một ngày Valentine thật vui vẻ và hạnh phúc. Tình cảm của anh dành cho em sẽ không bao giờ thay đổi.

4. Tuy em không phải là cô gái may mắn được anh lựa chọn nhưng em vẫn mong rằng anh sẽ tìm được một người mà anh yêu thương trọn đời. Nhân dịp Valentine, em chúc anh có một ngày thật ý nghĩa và hạnh phúc cùng với những người mà anh yêu thương.

5. Chúc em một ngày Valentine thật đẹp và hạnh phúc! Em mong rằng mùa Valentine năm sau anh có thể tặng anh đóa hoa thật đẹp và những chiếc socola ngọt ngào như tình cảm của anh dành cho em.

6. Gửi cô gái anh yêu! Anh chỉ có một trái tim. Và trái tim này đã đi theo em, dành cho em!

7. Trước kia anh nghĩ là yêu đơn phương sẽ rất đau khổ và anh không bao giờ muốn mình yêu đơn phương một ai. Cho đến khi gặp em, anh mới biết rằng yêu đơn phương thực ra đau khổ nhưng cũng rất ngọt ngào. Chỉ cần em vui vẻ là anh đã thấy hạnh phúc, dù rằng người bên cạnh em không phải là anh. Chúc em xinh đẹp và tràn đầy niềm vui trong ngày lễ Valentine.

8. Anh đã từng làm sai nhiều điều và thấy hối hận không ít. Nhưng anh chưa bao giờ hối hận vì gặp em và yêu em, mặcdù em chưa đáp lại tình cảm của anh. Anh hi vọng một ngày nào đó em sẽ cho anh cơ hội để ở bên em. Chúc cô bé trong lòng anh có ngày lễ Valentine hạnh phúc.

9. Dù rằng Valentine này em không thể ở bên anh như một người yêu nhưng em vẫn muốn anh biết rằng trên thế gian này có một người là em yêu anh như vậy. Chúc anh Valentine ấm áp bên người anh chọn!

10. Em yêu anh nhưng anh lại chỉ coi như cô em gái. Em không muốn điều đó và em sẽ làm anh nhận ra và thay đổi. Chúc anh Valentine vui vẻ!

img

Dù đã chia tay vì lý do nào đó nhưng bạn vẫn có thể lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của hai người và gửi đến người kia lời chúc nhân ngày Valentin (Ảnh st)

Lời chúc ngày valentine 14/2 cho người yêu cũ

Có những mối tình trôi qua thật nhẹ nhàng, nhưng có những mối tình để lại cho ta nỗi đau mà rất lâu mới có thể dịu bớt. Nhân ngày Valentin, bạn có thể gửi đến người ấy lời chúc để thể hiện nỗi niềm của mình hoặc níu kéo người ấy trở về bên bạn.

1. Đã bao năm trôi qua mà tim anh vẫn không ngừng nhớ về em, về những kỷ niệm ngọt ngào khi chúng ta còn bên nhau. Chúc em luôn mạnh khỏe và hạnh phúc với nụ cười luôn nở trên môi.

2. Em xin lỗi đã để lại anh một mình lúc anh đang khó khăn và cần em ở bên nhất, nhưng em không thể sống thiếu gia đình, em đã chọn gia đình thay vì chọn anh. Hi vọng ngày gặp lại nhau anh đừng coi em là người xa lạ.

img

3. Vậy là một năm đã trôi qua, một năm dài anh không còn nhận được những lời yêu thương và bàn tay chăm sóc của em. Chúng ta đã chia tay rồi nhưng hằn sâu trong ký ức của anh là những tháng ngày ngọt ngào và hạnh phúc khi ta ở bên nhau. Chúc em một ngày lễ valentine thật hạnh phúc

6. Duyên trời chỉ cho phép anh và em đi đến đoạn đường này. Chúc em hạnh phúc với con đường em đã chọn. Không có anh bên cạnh em phải mạnh mẽ nhé.

7. Anh xin lỗi vì không thể cùng em đi hết đoạn đường này. Chắc chắn sẽ có một người khác sẽ yêu em, làm cho em những điều anh chưa làm được. Luôn cầu chúc cho em được hạnh phúc!

8. Những mùa valentine bên anh sẽ luôn là những kỷ niệm đẹp đi theo em trong suốt cuộc đời. Ở nơi xa ấy, chúc anh một valentine thật ấm áp và hạnh phúc!

9. Đã bao năm trôi qua mà tim anh ᴠẫn không ngừng nhớᴠề em, ᴠề những kỷ niệm ngọt ngào khi chúng ta còn bên nhau. Giờ em đang ở nơi nào, liệu có thoảng chút nhớ ᴠề anhnhư anh từng nhớ ᴠề em tha thiết. Chúc em luôn mạnh khỏe ᴠà hạnh phúc ᴠới nụ cười luôn nở trên môi.

img

Những lời chúc Valentine hóm hỉnh sẽ khiến người nhận cảm thấy thú vị hơn (Ảnh st)

Lời chúc Valentine hài hước, hóm hỉnh

1. Em hơi thừa mỡ nên Valentine này anh đừng mua socola tặng em nhé! Món quà mà em muốn chính là anh! Hãy luôn ở bên em, anh nhé!. Happy Valentine's Day!

2. Em yêu anh như cô gái lười biếng yêu chiếc giường của mình mỗi buổi sáng vậy. Hihi. Chúc anh có một ngày lễ tình nhân vui vẻ, hạnh phúc nhé.

3. Từ ngày gặp em lần đầu tiên anh đã biết thế nào gọi là tình yêu. Thứ mà cả những người tiến sĩ giáo sư cũng không giải thích được, và cũng từ lúc ấy mỗi ngày khi gặp em anh sẽ xếp 1 trái tim bằng giấy, và đến ngày thứ 30 anh sẽ cầm hộp trái tim ấy trao cho em.

4. Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?

5. Anh xin Chúa một bông hồng và ngài đã cho anh cả một vườn hoa, anh xin Chúa một giọt nước, ngài cho anh cả một đại dương, anh xin Chúa cho anh một thiên thần và ngài tặng em cho anh. Chúc mừng em Valentine - thiên thần của anh!

6. Ngày Valentine có 3 người hỏi anh về em đó, anh đã cho họ một chút thông tin về em, họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Họ chính là 3 vị thần: Sức Khỏe, May Mắn và Tình Yêu.

7. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này… Happy White Valentine!

8. Châu Âu ngủ, châu Á cũng đang ngủ, châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tinnhắn của anh. Happy Valientin Day.

9. Thầy dạy anh 1 giờ = 60 phút, 1 phút = 60 giây nhưng thầy chẳng nói với anh 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm. Nhớ em nhiều lắm!

10. Xin lỗi anh, hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi. Hôm nay khám bệnh, bác sỹ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt mà anh lại là điều ngọt ngào nhất. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy Valentine!

11. Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụhôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

12. Ngốc ơi! Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là trái đất, còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì có lẽ em đáng bị kết án tử hình… Anh yêu em nhiều lắm ngốc à! Hãy bên anh và cùng sát cánh với anh nha ngốc.

13. Tặng em ba bông hồng. Một bông tượng trưng cho tình cảm của anh. Một bông tượng trưng cho hơi thở của anh. Một bông tượng trưng cho suy nghĩ của anh. Tặng em 3 bông hồng này, anh đã tặng em cuộc đời anh!.

14. Hẳn là em đã mỏi nhừ, vì em chạy trong tâm trí anh suốt cả ngày. I love you!

15. Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị 1 thuê bao xinh đẹp khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý!

16. Chúc mừng bạn đã trở thành khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Mở cửa trái tim” và phần quà mà bạnnhận được chính là chủ nhân của dòng tin nhắn này.

img

Nếu vợ/chồng, người yêu là người nước ngoài bạn có thể dùng lời chúc Valentine bằng tiếng Anh để gửi đến người ấy. (Ảnh st)

Lời chúc Valentine bằng tiếng Anh cho vợ/chồng, người yêu

1. I can’t stop loving you because it’s the only reason I was sent here on earth. I love you. Wishing you a happy Valentine!

Anh không thể ngừng yêu em vì đó là lí do duy nhất anh được cử đến trái đất này. Anh yêu em. Chúc em lễ tình nhân vui vẻ!

2. I’m so happy to have you in my life. Happy Valentine’s Day, sweetheart.

Anh rất hạnh phúc khi có em trong cuộc đời. Lễ tình nhân vui vẻ, người yêu của anh.

3. Your smile can make me forget the pain of a hundred sleepless nights and the fatigue of a thousand exhausting days. I live because you love me.

Nụ cười của em khiến anh quên đi nỗi đau của hàng trăm đêm thiếu ngủ, sự uể oải của hàng nghìn ngày mệt mỏi. Anh sống vì em yêu anh.

4. Dear wife, I will never get tired of loving you. I would never let go of you, for life without you would be miserable. I love you.

Vợ yêu, anh không bao giờ mệt mỏi vì yêu em. Anh sẽ không bao giờ buông tay em vì cuộc sống không có em thật đau khổ. Anh yêu em.

5. To my lovely wife, with all the love in the world, I’m sending this valentine’s card to let you know you’re everything to me. Happy Valentine’s Day!

Gửi vợ yêu, với tất cả tình yêu trên thế gian này, anh tặng em tấm thiệp này để em biết rằng em là tất cả đối với anh. Chúc em lễ tình nhân vui vẻ!

6. Wifey - you are the reason of my smile every morning. Happy Valentine’s Day. I love you so much.

Vợ à, em là lí do để anh mỉm cười mỗi ngày. Chúc em lễ tình nhân vui vẻ. Anh yêu em rất nhiều.

7. When I first saw you, I saw love. And the first time you touched me, I felt love. And after all this time, you’re still the one I love.

Lần đầu tiên em nhìn thấy anh..em đã thấy tình yêu…Lần đầu tiên anh chạm vào em…em đã cảm nhận được tình yêu. Và sau những khoảng thời gian đó…Anh vẫn là người duy nhất em yêu.

8. Nothing gonna change my love for you because you are my soul.

Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em là linh hồn của anh.

9. On this Valentine’s Day, just like every day, all I have is my love for you.

Trong “Ngày Tình Yêu” này cũng như mọi ngày khác, tất cả những gì tôi có là tinh yêu dành cho em.

10. If you ask me when shall I stop loving you, ask my heart when will it stop beating?

Nếu em hỏi anh khi nào thì anh ngừng yêu em, vậy hãy hỏi trái tim anh khi nào nó ngừng đập?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.