Bạn cần biết

Lời chúc Valentine 2017 hay nhất dành cho vợ chồng

07/02/2017, 13:03
image

Những lời chúc Valentine hay nhất là món quá ý nghĩa để tình yêu vợ chồng trở lên ngọt ngào hơn bao giờ hết.

valentine

 

Lời chúc Valentine hay nhất dành cho vợ chồng

 - Chồng yêu à… Em hứa sẽ luôn nắm chặt tay anh, cùng anh đi đến cuối con đường tình yêu của hai chúng mình. Chúc anh một Valentine hạnh phúc.

 - Bà xã của anh ơi. Năm qua em đã vất vả với cả bố con anh nhiều rồi. Bố con anh rất cảm ơn những bữa ăn ngon, những bộ quần áo thơm tho, đặc biệt tình yêu vô bờ mà em đã dành cho anh và con . Anh chúc bà xã năm mới sức khỏe, xinh đẹp. Nhà này mẹ là số 1 nha. Hai bố con yêu mẹ nhiều lắm..

 - Chồng yêu của em à. Em và con chúc anh luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và... ăn khỏe. Yêu anh nhiều lắm. Cảm ơn anh đã vất vả vì mẹ con em!

 - Nhân ngày Valentine 2017, chồng chúc vợ bản lĩnh trong công việc và chúc cho tình yêu của vợ chồng ngày càng ngập tràn trong căn nhà xinh xắn. Mình sẽ mãi mãi hạnh phúc, cùng nhau vượt qua tất cả nhé...yêu vợ nhiều......chụt chụt chụt......

Xem thêm video:

 - Anh luôn dành cho em trọn vẹn tình yêu thương trong trái tim. Chúc em luôn khỏe, trẻ và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho anh và các con! Yêu em nhiều!

 - Nếu anh ở dưới địa ngục và em ở trên thiên đường, anh sẽ ngước lên nhìn và hân hoan cùng em. Nhưng nếu anh ở trên thiên đường và em ở dưới địa ngục, anh sẽ cầu Trời gửi anh xuống đó bởi anh biết rằng thiên đường sẽ chẳng còn là thiên đường nữa nếu thiếu em!

 - Hôm nay anh nhờ bưu điện gửi tới tặng vợ yêu một món quà. Đó là nỗi nhớ của a dành cho e lúc này. Nhưng rất tiếc họ từ chối. Họ bảo vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?

 - Cảm ơn thượng đế đã ban tặng cho anh một người vợ hiền đảm đang và xinh đẹp. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là vợ của anh nhé. Yêu em.

 - Valentine vui vẻ nhé, vợ yêu. Chồng hứa sẽ về sớm với vợ, cùng vợ nấu một bữa cơm thật ngon và tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau. Chờ chồng nhé!

 - Tối qua em đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy chồng… Và sáng nay em thức dậy cũng với một nụ cười vì anh biết anh không là một giấc mơ. Happy Valentine chồng yêu!

 - Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra chồng, để vợ có được một người đàn ông tốt bên đời

 - “Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời…”.

 - Hôm nay Valentine anh chúc vợ yêu của anh luôn vui vẻ, trẻ trung và quyến rũ nhé. Lấy được em chính là điều khiến anh tự hào nhất. Yêu em rất nhiều!

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.