Hồ sơ tài liệu

Lợi dụng Clinton bệnh nặng, Trump bứt tốc ấn tượng

13/09/2016, 10:29
image

Donald Trump hiện đang dẫn trước bà Clinton tại một số bang trong bối cảnh bà này lâm bệnh nặng.

694940094001_5120918419001_091216-ff-trump-1280

Donald Trump đang vươn lên dẫn trước bà Clinton tại một số bang trong bối cảnh bệnh tình của bà này ngày càng trầm trọng.

Trang UtahPolicy.com ngày 12/9 đã công kết quả các cuộc thăm dò dư luận mới nhất cho thấy ứng cử viên Tổng thống Mỹ Donald Trump của đảng Cộng hòa đang “bứt tốc” và chiếm ưu thế trước đối thủ của đảng Dân chủ Hillary Clinton tại một số bang.

Điều đáng chú ý là kết quả này diễn ra đúng lúc bà Clinton đang gặp vấn đề xấu về sức khỏe và cuộc đua vào Nhà Trắng đang bước vào giai đoạn nước rút.

Theo kết quả do UtahPolicy.com công bố, tỷ phú Trump đã bất ngờ dẫn trước bà Hillary Clinton tới 15% số phiếu ủng hộ tại tiểu bang miền Tây Utah và đây là khoảng cách dẫn điểm lớn nhất ông Trump có được tại một tiểu bang. 

>>>>Xem thêm video:

Cụ thể, ông Trump nhận được 39% số phiếu so với 24% của bà Hillary. Tuy nhiên, trong những cuộc thăm dò gần đây, kết quả luôn có sự trái ngược giữa nhiều cơ quan.

CNN/Reuters tiếp tục đưa ra kết quả cho thấy cựu Ngoại trưởng Mỹ vẫn dẫn trước đối thủ Cộng hòa tại các bang trọng yếu như Virginia hay Pennsylvania. 

Trong khi đó, ứng cử viên tự do Gary Johnson nhận được 13% số phiếu, giảm 3% so với kết quả thăm dò hồi tháng 7, và ứng cử viên độc lập Evan McMullin nhận được 9%.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.