Pháp luật

Lời kể người thoát chết trong vụ thảm sát 3 người ở Tiền Giang

13/08/2018, 14:17
image

Phát hiện chị Ngọc Anh, hung thủ đã bắt trói, đem vào phòng ngủ bóp cổ đến gần tắt thở mới buông tha.

IMG_9346

Hàng trăm người dân hiếu kỳ đến xem cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Hải Đường 

Đến 12h trưa 13/8, hiện trường vụ thảm sát 3 người trong một gia đình ở ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành (Tiền Giang) vẫn bị phong tỏa. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh phối hợp Công an huyện Châu Thành, Viện kiểm sát, khám nghiệm hiện trường, tử thi và thu thập thông tin, chứng cứ truy bắt hung thủ.

Đây là vụ thảm sát rúng động nên hàng trăm người dân đã kéo đến chứng kiến... Theo ghi nhận của PV, nạn nhân Đinh Thị Ngọc Ánh (SN 2001) còn sống sót được cơ quan công an đưa đi kiểm tra sức khỏe, động viên tinh thần nhằm ổn định tâm lý.

Trước đó, khoảng 5h sáng cùng ngày, nghe tiếng kêu cứu của Ngọc Ánh người dân ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành chạy đến phát hiện chị Lê Thị Hoa (SN 1974) cùng Đinh Thị Ngọc Ngân (SN 1994, chị ruột Ngọc Ánh) tử vong tại phòng ngủ. Riêng Phan Ngọc Anh con trai của chồng trước với chị Ngân tử vong ngoài gốc dừa gần nhà.

IMG_9353

Nạn nhân thoát chết (ngồi phía sau) được cơ quan chức năng đưa đi kiểm tra sức khỏe. Ảnh: Hải Đường 

Tại hiện trường, Ngọc Ánh chưa hết bàng hoàng cho biết, hung thủ chính là Nguyễn Đăng Khoa (SN 1987, ngụ tỉnh Đồng Tháp), là chồng sau của chị Ngân. Trong lúc gây án, phát hiện chị Ngọc Anh nên Khoa đã bắt chị trói tay, chân rồi đem vào phòng ngủ bóp cổ đến gần tắt thở mới buông tha.

Một người dân cùng xóm cho biết, chị Ngân có chồng trước và sinh được 1 bé trai. Còn Khoa là chồng sau của chị Ngân mới cưới được khoảng 2 năm. Gia đình không đồng tình với Khoa nhưng do chị Ngân chọn nên gia đình đành chấp nhận. 

Hiện, cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra truy bắt hung thủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.