Pháp luật

Lời khai ban đầu của các nghi can thảm sát Bình Phước

11/07/2015, 07:24

Người thân trong gia đình nạn nhân cho biết cho biết Dương, nghi can chính từng là người yêu của nạn nhân Linh.

tham sat binh phuoc thu pham3
Nguyễn Hải Dương (trái) được cho là người yêu cũ của nạn nhân. Ảnh từ Facebook của nghi can Dương

Như đã thông tin, tối qua, 10/7, cơ quan công an đã bắt được 2 nghi can liên quan đến vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước. Người thân trong gia đình nạn nhân cho biết rất ngạc nhiên là sau vụ án mạng tàn độc, Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, ngụ Lộc Ninh, Bình Phước, nghi can chủ mưu) từng xuất hiện ở hiện trường và đám tang của các nạn nhân.

Theo Báo Thanh niên, ông C. một người thân trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (nạn nhân vụ thảm sát) xác định Nguyễn Hải Dương chính là người yêu của Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, nạn nhân, con ông Lê Văn Mỹ). Ông C. cho biết nạn nhân Linh quen Dương được khoảng 2 năm nay. Dương thường lên nhà Linh chơi và đi du lịch cùng với gia đình ông Mỹ.

tham sat binh phuoc thu pham1
Dương và nạn nhân từng là người yêu, Dương từng đến chơi nhà nạn nhân và còn khoe ảnh chụp chung với gia đình nạn nhân trên Facebook

“Vì tôi ở đây lâu rồi nên từ công nhân hay ai ra vào lui tới tôi đều biết cả. Tuy nhiên, vào gần thời điểm xảy ra vụ án mạng thì không thấy Dương lên nhà Linh chơi”, ông C. nói. Cũng theo ông C., vào sáng 7/7, ngày xảy ra vụ án mạng, nhiều người trong gia đình bất ngờ khi thấy Dương xuất hiện ở hiện trường. Khi được hỏi thì Dương cho biết nghe bạn bè nói nên biết và lên hỏi thăm. Sau đó, đến ngày 8/7 thì Dương không có mặt ở đám tang các nạn nhân. Đến ngày 9/7, Dương tiếp tục đến đám tang và ở lại qua đêm tại đây, đến 9 giờ sáng cùng ngày thì không biết Dương đi đâu.

tham sat binh phuoc thu pham2
Hai nghi can vụ thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước

Theo lời khai ban đầu của các nghi can, Nguyễn Hải Dương (24 tuổi) là người yêu cũ của Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái ông Lê Văn Mỹ, chủ Công ty chế biến, sản xuất gỗ Quốc Anh, đã chết).

Một lãnh đạo của Cơ quan CSĐT - Bộ Công an cho biết cơ quan điều tra sẽ tiến hành đấu tranh khai thác lời khai từ đối tượng để buộc các đối tượng nêu rõ sự thật, và những đồng phạm liên quan đến vụ án. 

tham sat binh phuoc2
Người trong ảnh chính là Nguyễn Hải Dương và Dương đang lái chiếc xe "hạng sang" của ông Mỹ
nghi can khoe tien tham sát binh phuoc
Dương khoe tiền và đặt câu hỏi "Nhiêu đây đi club được mấy ngày"?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.