Điều tra

Lời khai bất ngờ của Phúc “XO”

12/04/2019, 13:50

Toàn bộ mũ vàng, dây chuyền vàng, vòng vàng… của Phúc “XO” đều là giả. Phúc sử dụng để thu hút sự chú ý...

img
Phúc "XO" được cư dân mạng biết đến là người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam

Ngày 12/4, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đang giám định 6 xe biển số đẹp được phát hiện tại quán karaoke XO trên đường Trường Chinh (quận 12) do Trần Ngọc Phúc - tức Phúc “XO” (SN 1983) làm chủ. Cả những chiếc xe mạ vàng trong số này đều bị cà số khung, số sườn nên chưa thể xác định được nguồn gốc xuất xứ. Riêng các xe biển ngũ quý 66666, 77777 đều là biển giả.

Tại cơ quan điều tra, Phúc khai nhận toàn bộ mũ vàng, dây chuyền vàng, vòng vàng… đều là giả. Phúc “XO” sử dụng vàng giả để khuếch trương. Ngoài ra, dàn xe biển số ngũ quý thực chất cũng là biển số giả. Cơ quan chức năng điều tra làm rõ về hành vi sử dụng biển số giả của Phúc.

img
Ba xe biển số choáng của Phúc XO bị công an tạm giữ để điều tra

Phúc cũng khai rằng chiếc xe Audi thường sử dụng không phải thuộc sở hữu mà là xe thuê với giá 700.000 đồng/1 ngày.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh của Phúc XO cùng dàn xe biển số siêu đẹp. Phúc cũng khẳng định những chiếc xe này do mình sở hữu và có giá cực kỳ đắt đỏ.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, Công an TP.HCM đã tạm giữ hình sự Trần Ngọc Phúc để điều tra về hành vi Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Cơ quan CSĐT cũng tạm giữ hình sự Trần Ngọc Tài (24 tuổi, em trai Phúc) để làm rõ hành vi tương tự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.