Điều tra

Lời khai của kẻ ngáo đá gí dao, quấn băng keo 3 người ở TP.HCM

23/11/2020, 13:22

Bước đầu, Thái khai nhận sau khi sử dụng ma túy đã gây ảo giác, nghĩ có người đuổi chém mình nên lo sợ và cầm hung khí khống chế 3 người.

img
Cửa hàng sữa nơi xảy ra vụ việc

Ngày 23/11, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Văn Thái (30 tuổi, quê Thanh Hoá) để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc cầm dao khống chế 3 người ở phường Tam Phú.

Thái là người đã cầm dao khống chế, quấn băng keo vào người 3 con tin rồi đe dọa gây xôn xao tại cửa hàng sữa trên đường Tô Ngọc Vân vào lúc 20h ngày 21/11.

Bước đầu, Thái thừa nhận sáng 21/11, anh ta sử dụng ma túy và rơi vào trạng thái ảo giác, nghĩ có người rượt đuổi chém mình nên sợ hãi và kể cho bạn nghe.

Người bạn đưa vào bệnh viện quận Thủ Đức để điều trị thì Thái rời khỏi bệnh viện, chạy đến đường Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú.

img
Thái tại cơ quan công an

Đến một tiệm phở trên đường này, Thái chạy vào lấy một con dao rồi xông vào cửa hàng sữa bên cạnh, khống chế 3 người gồm: mẹ con chủ tiệm và nhân viên. Thái dùng băng keo quấn 3 nạn nhân lại với nhau rồi cầm dao đe dọa.

Nhận tin báo, Công an quận Thủ Đức có mặt tại hiện trường, thuyết phục Thái bỏ dao xuống. Thái yêu cầu công an lấy điện thoại gọi cho mẹ và nói chuyện.

Sau vài câu nói với mẹ: "Thái đây. Thôi mẹ ngủ đi nhá. OK." rồi Thái thả con tin, buông dao. Công an đã khống chế Thái đưa về trụ sở làm việc, đồng thời đưa 3 nạn nhân đi vào cơ sở y tế để thăm khám.

Theo cảnh sát, Thái có 3 tiền án về tội cướp giật tài sản và trộm cắp tài sản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.