An ninh hình sự

Lời khai của nghi phạm gây án mạng kinh hoàng ở TP.HCM

27/09/2021, 13:43

Công an TP.HCM đã thông tin ban đầu về vụ án mạng, thi thể không còn nguyên vẹn trên địa bàn quận 7, bước đầu Huy khai do mâu thuẫn.

Ngày 27/9, Công an quận 7, TPHCM đang tạm giữ Trần Huy (34 tuổi, ngụ quận 7) để điều tra về hành vi giết người. Huy là đối tượng đã sát hại ông H.U.V. (44 tuổi, ngụ phường Tân Hưng) vào chiều 26/9.

img

Huy tại cơ quan công an.

Theo đó, khoảng 16h30 phút ngày 26/9, người dân trên đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7 nghe tiếng la hét phát ra từ căn nhà tạm nuôi gà đá.

Chạy đến kiểm tra, người dân phát hiện Huy sát hại ông V. rồi thản nhiên mang thi thể nạn nhân ra trước cửa nhà. Trên đường đi Huy đập phá cửa kính một số nhà dân gần đó rồi vào nhà cầm dao cố thủ. Nhận được tin báo của người dân, Công an quận 7 đã khẩn trương đến hiện trường.

Đến 17h30 cùng ngày, lực lượng công an đã khống chế được đối tượng, thu giữ hung khí, đảm bảo an toàn cho lực lượng chức năng và người dân.

img

Tang vật công an thu được.

Qua đấu tranh, khai thác, đối tượng Huy khai nhận do mâu thuẫn với ông V. nên Huy đã dùng dao tấn công làm ông V. tử vong tại chỗ.

Tiến hành khám xét nơi ở của Huy tại số nhà 645/51/7 đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7, lực lượng Công an đã thu giữ một số tang vật có liên quan. Qua kiểm tra, đối tượng này không sử dụng ma túy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.