Pháp luật

Lời khai của nghi phạm giết nữ MC xinh đẹp ở An Giang

03/12/2018, 17:34

Nghi phạm giết nữ MC xinh đẹp ở An Giang đã ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

47432163_2124716601176568_7401057120134627328_n

Hiện trường vụ việc

Ngày 3/12, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết, nơi đây đang tạm giữ Nguyễn Minh Thanh (tên thường gọi là Nhí, 20 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Theo nội dung vụ việc, khoảng 19h ngày 26/11, chị Hồ Thị K.T (32 tuổi, ngụ huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) điều khiển xe môtô đến ấp Hòa Lợi 4 (xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành) để làm MC cho một đám cưới.

Đến 22h, chị này ra về nghỉ ngơi để hôm sau quay lại tiếp tục làm MC. Tuy nhiên, đến khoảng 8h sáng, không thấy nữ MC quay lại, gọi điện thoại cũng không liên lạc được nên mọi người đến công an trình báo chị T. mất tích.

Chiều 30/11, chồng chị T. là anh Bùi V.D đi tìm xung quanh khu vực đám cưới thì phát hiện bộ quần áo của vợ nằm trong đám sậy cách đám cưới khoảng 100m nên trình báo Công an huyện Châu Thành.

Ngày 2/12, trong lúc cơ quan công an đang tích cực truy tìm tung tích người nữ MC thì Thanh đến Công an huyện Châu Thành đầu thú.

Làm việc cùng cơ quan điều tra, Thanh khai, tối 26/11 đã gặp chị T. ở đám cưới. Đến lúc ra về, cả 2 đi đến phần đất trống phía bên hông nhà đám cưới để nói chuyện. Lúc này, Thanh đòi quan hệ tình dục nhưng bị chị T. từ chối.

Sau đó, giữa Thanh và T. xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Nam thanh niên đã nắm tóc người phụ nữ kéo ra mương nước phía sau nhà và dìm xuống nước khiến nạn nhân chết ngạt.

Sau đó, nghi phạm cởi quần áo của nạn nhân ra ném vào bụi sậy gần đó rồi giấu thi thể chị T. sau nhà của gã.

Sau khi gây án, Thanh nhặt điện thoại, lấy xe máy của nạn nhân rồi trở lại Bình Dương.

Đến ngày 2/12, Thanh đến Công an huyện Châu Thành đầu thú và giao nộp chiếc xe máy của chị T.

Tiếp nhận thông tin, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang kết hợp Công an huyện Châu Thành và các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường và tìm thấy thi thể chị T. dưới mương nước sau nhà của Thanh. Kết quả khám nghiệm tử thi kết luận nạn nhân chết do ngạt nước.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.