Điều tra

Lời khai của nghi phạm giết người, giấu thi thể trong vali ở TP.HCM

29/11/2020, 09:36

Bước đầu, Jeong In Cheol khai nhận do mâu thuẫn trong chuyện tiền bạc nên đã ra tay sát hại người đồng hương.

img
Jeong In Cheol tại cơ quan công an.

Lấy lời khai Jeong In Cheol (35 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc), Công an TP.HCM cho biết nghi phạm khai giết người đồng hương là do mẫu thuẫn tiền bạc.

Jeong In Cheol là giám đốc Công ty Creata Việt Nam, được cho là đã sát hại Han Tong Duk (33 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) rồi giấu thi thể trong vali trên địa bàn quận 7 gây xôn xao dư luận hai ngày qua.

Bước đầu, Jeong In Cheol khai nhận hành vi phạm tội của mình. Người này cho biết, ngày 25/11, nạn nhân đến căn nhà nơi đối tượng này thuê làm trụ sở công ty trên đường số 3, phường Tân Hưng.

Tại đây, cả hai mâu thuẫn về chuyện tiền bạc nên Jeong In Cheol đã ra tay sát hại nạn nhân rồi phân thi thể, giấu vào vali để phi tang. Jeong In Cheol khai nhận chỉ gây án một mình và không có đồng phạm.

img
Công an có mặt tại hiện trường vụ án mạng.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 17h ngày 27/11, chủ căn nhà trên đường số 3, phường Tân Hưng phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ nhà vệ sinh của một phòng cho thuê.

Tại nhà vệ sinh, họ phát hiện một vali, bên trong chứa thi thể người bị cắt rời.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, công an xác định nạn nhân là nam giới, quốc tịch Hàn Quốc. Trên cổ và người nạn nhân có vết bầm tím.

Thiếu tướng Đinh Thanh Nhàn - Thủ trưởng Cơ quan CSĐT, Phó Giám đốc Công an TP.HCM đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo công tác điều tra, khám nghiệm.

Đến 13h50 ngày 28/11, Công an TP.HCM đã bắt giữ Jeong In Cheol khi đối tượng đang lẩn trốn tại căn hộ một chung cư ở quận 2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.