An ninh hình sự

Lời khai của nhóm côn đồ đập phá quán kem ở Sài Gòn

07/05/2017, 06:58

Hình ảnh từ camera an ninh, Hưng, Phong, Quân là những người manh động nhất khi đập phá quán kem.

xịt hơi cay, đập phá quán kem

Nhóm thanh niên đập phá quán kem gồm Phong, Hưng, Quân (từ trái qua) tại cơ quan điều tra (Ảnh: PLO)

Liên quan đến vụ việc nhóm côn đồ đập phá quán kem ở trung tâm Sài Gòn, ngày 6/5, Công an quận 1 (TP.HCM) đã tạm giữ hình sự Lư Vịnh Quân (29 tuổi), Đào Duy Phong (23 tuổi) và Đào Duy Hưng (27 tuổi, anh trai của Phong) để điều tra về hành vi Hủy hoại tài sản.

Zing.vn đưa tin, tại cơ quan điều tra, Hưng khai đang phụ bán rau ở Chợ Bà Chiểu thì được Nguyễn Ngọc Minh (37 tuổi, đang bỏ trốn) rủ đi dằn mặt người khác. Thấy anh trai lên xe, Phong cũng đi theo. Anh em Hưng cho biết đi vì quen biết chứ không lấy tiền công.

Video nhóm giang hồ xịt hơi cay, cầm hung khí đập phá quán kem:

Hình ảnh từ clip đập phá quán kem cho thấy Phong khá hung hãn, tay cầm tuýp sắt, tay còn lại xịt hơi cay vào bên trong. “Lúc đó là chỉ muốn dằn mặt chứ không ai muốn gây thương tích. Tuy nhiên mấy người trong quán dùng ly ném lại cầm hung khí xông ra nên em xịt hơi cay. Mấy tuýp sắt thì có sẵn trong túi rồi”, Phong khai nhận tại cơ quan công an.

Riêng Quân người cầm chĩa sắt xông vào quán kem là người mới thụ án tù 12 năm về tội giết người. “Hôm đó em được anh Minh gọi nên tham gia, em là người nhào vô quán đầu tiên”, Quân khai.

Thông tin trên báo PL TP.HCM cho biết thêm, hình ảnh từ camera an ninh, Hưng, Phong, Quân là những người manh động nhất, trực tiếp đập đồ đạc trong quán.

Trước đó, ngày 25/4, Công an quận 1 cũng bắt giữ Phan Thanh Vàng (quê Hậu Giang, ngụ quận Bình Thạnh) một trong những nghi can trong nhóm này. Hiện Nguyễn Ngọc Minh (37 tuổi) bỏ trốn, đang bị cảnh sát truy tìm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.