Điều tra

Lời khai của sát thủ si tình giết người yêu cũ trước ngày cưới

19/05/2015, 10:16

Thế Anh thừa nhận lí do giết nạn nhân và vì còn quá yêu và không chấp nhận việc cô gái đi lấy chồng.

IMG_8475
Đối tượng Phạm Thế Anh tại cơ quan công an

Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về Trật tự xã hội – Công an tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị này vừa bắt khẩn cấp Phạm Thế Anh (SN 1992, trú tại xã Yên Phương, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là chị Đinh Thị Thi (SN 1992, trú cùng địa phương với đối tượng).

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, Thế Anh và chị Thi vốn bằng tuổi nhau, lại sống cùng xã nên quen biết nhau từ bé. Khi cả hai bước chân vào cổng trưởng cấp 3, đôi trai gái này nảy sinh tình cảm yêu đương. Sau một thời gian yêu nhau, tháng 11/2014, Thế Anh dẫn chị Thi về nhà giới thiệu với gia đinh nhưng bất ngờ bị bố mẹ phản đối kịch liệt vì cho rằng cả hai không hợp tuổi nhau. Trước phản ứng gay gắt của gia đình bạn trai, chị Thi đã chủ động nói lời chia tay rồi rời quê lên TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương) làm việc nhằm cắt đứt liên lạc với Thế Anh.

Tuy nhiên, gã trai si tình kiên quyết không chấp nhận mất người yêu. Thế Anh lần tìm ra địa chỉ nơi ở của chị Thi tại TP Hải Dương rồi hai lần tìm gặp đề nghị nối lại tình cảm kèm theo lời đe dọa sẽ giết chết người yêu rồi tự tử nếu cô này vẫn tiếp tục cự tuyệt mình. Đáp lại lời đe dọa của bạn trai cũ, chị Thi vẫn quyết tâm chấm dứt tình cảm với Thế Anh đồng thời tiến đến hôn nhân với người đàn ông khác.

Sáng 15/5, Thế Anh đi qua nhà bạn gái cũ thì tình cờ phát hiện gia đình đang dựng rạp, thuê loa đài để chuẩn bị cho lễ ăn hỏi của chị Thi. Cơn ghen bốc lên ngùn ngụt, Thế Anh nghĩ ngay đến việc giết chết người yêu cũ. Khoảng 20h cùng ngày, Thế Anh bắt xe ôm từ nơi ở đến nhà chị Thi, khi đi mang theo một con dao nhọn giấu trong người.

Tại đây, đối tượng lần trốn sau vườn rau của một gia đình cạnh nhà chị Thi chờ cơ hội ra tay. Đến 22h, khi khách đã về hết còn bố mẹ chị Thi đang mải công việc, Thế Anh cầm dao lẻn vào phòng ngủ của chị Thi rồi đâm liên tiếp bốn nhát vào vùng ngực cô gái, trong đó có một vết đâm thấu tim.

Nghe tiếng kêu cứu của con, mẹ chị Thi từ ngoài sân chạy vào đẩy Thế Anh ra nhằm cứu con gái nhưng đối tượng này vẫn điên cuồng xông tới đâm thêm ba nhát nữa vào gáy, tai và vai nạn nhân. Thấy người yêu cũ gục xuống, Thế Anh dùng dao tự sát nhưng bất thành. Đến khi bị bố chị Thi chạy vào vây bắt, Thế Anh đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên, không lâu sau đó, đối tượng này đã bị lực lượng công an bắt giữ .

Tại cơ quan công an, Thế Anh khai nhận lí do sát hại chị Thi là do đối tượng quá yêu nạn nhân và không thể chấp nhận sự thật rằng người yêu cũ của mình chuẩn bị lên xe hoa với người đàn ông khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.