Điều tra

Ớn lạnh lời khai của kẻ vác dao truy sát cả nhà em trai ở Đan Phượng

02/09/2019, 09:07

Hung thủ đã giấu dao trong áo sang nhà em trai rồi đâm chém loạn xạ, làm 4 người tử vong, 1 người bị thương.

img
Đối tượng Đông bị bắt giữ tại trụ sở Công an huyện Đan Phượng

Ngày 2/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đan Phượng, Hà Nội cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú ở xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) để điều tra về hành vi giết người.

Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Văn Đông rất bình tĩnh và kể lại một cách chi tiết vụ án. Theo lời khai của đối tượng Đông, do có mâu thuẫn với gia đình nhà em trai về chỗ giáp ranh đất giữa hai nhà (nhà Đông và nhà ông Nguyễn Văn Hải (SN 1969) - là em trai Đông, ở cạnh nhau) nên cả đêm 31/8, Đông đã không ngủ được. Bức bối trong đầu, Đông nung nấu ý định phải "xử lý" em dâu và cháu (vợ và con ông Hải).

Vào khoảng 7h30 sáng 1/9, Đông cầm con dao từ chạn bếp nhà mình, giấu vào một cái áo đi sang nhà ông Hải. Lúc này, Đông thấy bà Doãn Thị Việt (SN 1971, vợ ông Hải) đi xe máy ra cổng, Đông lao vào chém nạn nhân.

Đông khai, tiếp theo, Đông muốn đuổi anh Nguyễn Văn Hiệp (con trai ông Hải) để chém giết Hiệp nhưng anh Hiệp chạy được nên ý định không thành. Lúc này, Đông thì nhìn thấy chị Nguyễn Thị Bắc (SN 1989, con gái ông Hải) đi ra nên lao vào chém nhiều nhát khiến chị Bắc gục xuống.

img
Vụ án mạng kinh hoàng anh trai truy sát cả nhà em trai gây rúng động vùng quê

Khi đi ra ngoài cổng, ngó nghiêng không thấy ai, Đông quay vào bên trong đuổi theo chị Đỗ Thị Nhung (SN 1995, vợ của anh Hiệp, con dâu ông Hải) khi chị Nhung đang bế cháu My mới hơn 1 tuổi. Chị Nhung vội bế con chạy vào đóng cửa lại nhưng vẫn không thoát khỏi những nhát dao oan nghiệt.

Đông khai tiếp, khi thấy ông Hải đứng hô hoán, Đông vác dao lao vào chém luôn. Sau khi gây án, Đông về nhà để tự tử nhưng bất thành.

Hậu quả của vụ đâm chém kinh hoàng là ông Hải và chị Bắc tử vong tại chỗ; bà Việt, chị Nhung và cháu My bị thương, được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng, sau đó, cháu Nguyễn Huyền My và bà Doãn Thị Việt cũng tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.