Điều tra

Lời khai người chồng nghi sát hại vợ, phi tang thi thể dưới giếng hoang

20/04/2019, 12:48

Cơ quan điều tra Công an huyện Trấn Yên đang tiến hành tạm giữ người chồng nghi sát hại vợ để điều tra, làm rõ.

img
Hiện trường phát hiện thi thể người phụ nữ bị chồng sát hại phi tang xác dưới giếng hoang

Liên quan đến vụ án người chồng nghi sát hại vợ phi tang dưới giếng hoang ở Yên Bái, trưa 20/4, thông tin với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Dũng, Trưởng công an huyện Trấn Yên xác nhận, tại cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Văn Huy (chồng nạn nhân, trú tại thôn Yên Bình, xã Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) đã khai nhận hành vi giết vợ và phi tang thi thể xuống giếng hoang.

Cơ quan điều tra đang tạm giữ đối tượng này để tiếp tục làm rõ vụ án.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, mạng xã hội xôn xao vụ việc chị Phạm Thị H. (30 tuổi, quê ở Lai Châu) lấy chồng là Huy ở xã Hưng Thịnh được gia đình báo mất tích gần 2 tháng nay.

Mẹ đẻ chị H. nhiều lần mơ thấy con gái báo mộng khóc ở một giếng hoang. Suốt 2 tháng không nhận tin tức con gái, hỏi con rể trả lời cũng không biết vợ đi đâu, bà đã bắt xe từ Lai Châu về Yên Bái tìm con.

Sau quá trình tìm kiếm khắp các giếng không thấy, có người chỉ cho ở đây có cái giếng nhưng bị lấp gần 2 tháng rồi, bà mẹ đến khẳng định con mình dưới đó, gọi chính quyền và công an đến cho máy xúc đào lên thì phát hiện xác con gái bọ quấn chăn, đang trong quá trình phân hủy.

Vụ án đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.