Điện ảnh

Lỗi ngớ ngẩn xuất hiện trong phim "Người phán xử"

22/05/2017, 16:25

Nhiều khán giả tinh ý đã phát hiện ra các chi tiết sai sót ngớ ngẩn trong bộ phim truyền hình này

nguoi_phan_xu

Nhiều khán giả tinh ý đã phát hiện ra các chi tiết sai sót ngớ ngẩn trong bộ phim truyền hình này

Người phán xử là một trong số ít các phim truyền hình ở Việt Nam được đầu tư kĩ lưỡng về kịch bản, diễn xuất, trang phục, đạo cụ... Tuy nhiên, ngay cả trong trường hợp đó, vẫn có những sai sót đáng tiếc bị khán giả phát hiện ra. 

Đầu tiên là hình ảnh sát thủ Lương "bổng" nhắm cả hai mắt trong khi bắn tỉa. Ở tập 17, Lương "bổng" đã mai phục và dùng súng ngắm định hạ gục Thế "chốt" bằng súng bắn tỉa. Nhắm một mắt để tập trung tiêu cự là việc thường thấy, giống như khi chụp ảnh, song trong khung hình này, Lương "bổng" lại nhắm tịt cả con mắt áp vào ống kính. 

nguoi_px

Lương "bổng" ngắm bắn nhưng lại nhắm cả 2 mắt

Tiếp đó, là việc khẩu súng bị quấn chặt lưới ngụy trang. Điều này cũng cho thấy sự đầu tư của bộ phận đạo cụ, nhưng có phần quá đà. Những bộ phận như thước chỉnh ống ngắm và khóa nòng đều bị quấn chặt. Trong điều kiện bắn tỉa, đây là điều không thể chấp nhận được.

nguoi_phan_xu

Các bộ phận điều chỉnh đều bị quấn chặt

Ngoài ra, cũng liên quan tới nhân vật Lương "bổng", đó là vết sẹo của tay sát thủ này. Chúng lúc to, lúc nhỏ, lúc cong lên, lúc cong xuống. Điều này đã được giải thích là do diễn viên Trung Anh bị dị ứng với chất hóa trang, do đó thường xuyên phải tẩy đi làm lại dẫn tới khó giữ hình dạng ban đầu. 

Rất may, những lỗi vặt vãnh như thế này không tác động quá nhiều tới trải nghiệm của khán giả.

ngươi_phanxu

Vết sẹo mỗi lúc một khác của Lương "bổng"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.