Đời sống

Lội sông đi chợ, người phụ nữ bị nước cuốn tử vong thương tâm

06/11/2019, 16:17

Khi lội qua sông thuộc xã Tịnh An (TP Quảng Ngãi) đi chợ, chị L. không may bị nước cuốn trôi dẫn đến bị đuối nước thương tâm.

img
Khu vực xảy ra vụ đuối nước thương tâm

Chiều 6/11, UBND xã Tịnh An (TP Quảng Ngãi) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một phụ nữ tử vong thương tâm.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 7h30 sáng cùng ngày, do không có đò nên chị B.T.L. (31 tuổi, thôn Ân Phú, xã Tịnh An) phải lội qua sông Trà Khúc để đi chợ. Trong lúc lội, chị L. bị trước chân ngã xuống vùng nước xiết. Ngay lúc đó, một số người dân gần đó phát hiện đã bơi ra ứng cứu nhưng chị L. bị cuốn ra vùng nước sâu nên người cứu gặp rất nhiều khó khăn. Khi được đưa lên bờ thì chị L. đã tử vong.

Được biết, gia đình chị L. có hoàn cảnh rất khó khăn. Chị L. bị câm từ nhỏ. Chị L. là mẹ đơn thân và có một con trai đang học lớp 1. Trước khi xảy ra vụ tai nạn thương tâm, chị L. bán hàng rong kiếm sống qua ngày, ở chung với con trai và cha mẹ.

Đáng nói, trong những ngày mưa lũ, nước sông ở khu vực này chảy xiết, UBND xã Tịnh An đã cấm người dân vượt sông Trà Khúc những ngày lũ nhưng nhiều trường hợp vẫn bất chấp nguy hiểm sang sông bằng đò hoặc lội qua một số đoạn nước chảy rất nguy hiểm. Trước đó, chiều ngày 2/11, cũng tại khu vực này, đò của ông Nguyễn Văn Châu bị lật khiến 5 người bị nước cuốn trôi. Các nạn nhân may mắn thoát chết nhưng một trường hợp phải đến bệnh viện cấp cứu do ngạt nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.