Trong nước

Lời “tiên tri” trúng phóc dành cho thủ thành Bùi Tiến Dũng

03/04/2018, 08:15

Đồng đội ở CLB FLC Thanh Hóa từng dự đoán Bùi Tiến Dũng sẽ có những bước tiến lớn trong tương lai.

bui-tien-dung

Lời “tiên tri” dành cho thủ thành Bùi Tiến Dũng

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đang là một trong những cái tên hot nhất làng bóng đá Việt sau khi thể hiện phong độ ấn tượng tại VCK U23 châu Á 2018. Tuy chưa thể chen chân vào khung gỗ đội tuyển Việt Nam nhưng màn trình diễn của Tiến Dũng trên đất Trung Quốc đã giúp anh có chỗ đứng ở FLC Thanh Hóa. 3 trận đầu mùa, HLV Mihail đều để thủ môn quê Ngọc Lặc bắt chính. Không phụ lòng ông thầy, Dũng chơi ổn định, nhiều lần cứu thua xuất sắc.

Chứng kiến bước tiến bộ vượt bậc của Tiến Dũng, tiền đạo Omar không hề bất ngờ. Theo đội trưởng FLC Thanh Hóa, ngay từ khi Tiến Dũng được đưa lên đội 1 tập luyện cách đây 2 năm, anh đã dự đoán chàng thủ môn trẻ có thể tiến xa. “Tôi đã nói với trung vệ Van Bakel rằng thủ môn này sẽ tiến xa. Các cầu thủ trẻ khi mới lên tập cùng các đàn anh thường bị tâm lý, nhưng với Tiến Dũng thì không. Cậu ra rất lỳ lợm”.

Tiền đạo FLC Thanh Hóa còn tiết lộ, Dũng chưa bao giờ coi mình là ngôi sao: “Sau thành công của U23 Việt Nam vừa qua, Tiến Dũng được người hâm mộ yêu mến, xem là ngôi sao. Nhưng cậu ấy luôn để ánh hào quang lại bên ngoài, trước khi vào sân thi đấu. Tôi tin Tiến Dũng sẽ còn tiến bộ nhiều trong tương lai”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.