Xã hội

Lời trần tình của Xã đội trưởng ở Cà Mau đập xe Bộ Công an

02/09/2019, 21:34

Sau khi dùng khúc cây đập phá xe công vụ của Bộ Công an tại một quán ăn trên đường Phan Ngọc Hiển (Cà Mau), Xã đội trưởng bày tỏ sự hối hận.

img
Quán ăn nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: L.C

Liên quan đến vụ Xã đội trưởng đập phá xe công của Bộ Công an trên đường Phan Ngọc Hiển (TP Cà Mau) vào tối 30/8 - ông Châu Hữu Nghị, Xã đội trưởng Xã đội Thạnh Phú (huyện Cái Nước, Cà Mau) - người đập xe đã có chia sẻ với báo chí xung quanh vụ việc do mình gây ra.

Theo ông Nghị, thời điểm xảy ra việc trên, trong người ông đã có rượu, dẫn đến ông không làm chủ được bản thân, đã có hành động không đúng, khiến dư luận xôn xao.

“Đến khi tỉnh rượu, tôi thấy rất hối hận, nhưng đã muộn”, ông Nghị buồn bã và cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã mời ông cùng người bạn đi cùng lên làm việc.

Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 30/8, anh Văn Ngọc Vững (36 tuổi) điều khiển xe ô tô 7 chỗ mang BKS 80A-000.39 chở đoàn cán bộ của Phân viện Kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) đến một quán ăn nằm trên đường Phan Ngọc Hiển ăn tối.

Sau khi nhóm người này đi vào quán, Châu Hữu Nghị (30 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, Cà Mau), Xã đội trưởng Xã đội Thạnh Phú và Phạm Công Khanh (30 tuổi) là Dân quân tự vệ xã Thạnh Phú từ trong quán đi ra lấy xe máy mang BKS 69E1-440.17 rời đi, nhưng bị xe mang BKS 80A-000.39 đậu chắn lối ra. Lúc này, Nghị yêu cầu nhóm người dời xe ra, nhưng họ không đồng ý.

Một lúc sau, Nghị và Khanh quay trở lại dùng 1 cây gỗ đập bể kính chắn gió phía sau cùa xe 80A-000.39 đang đậu trước quán ăn.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.