Showbiz

Lời tự sự xúc động của hoa hậu Ngọc Châu về mẹ trong đêm đăng quang

28/06/2022, 22:41
image

Hình ảnh mẹ Ngọc Châu diện duy nhất một bộ trang phục, đến chứng kiến 2 lần đăng quang cách nhau 6 năm của con gái đang gây xôn xao dư luận.

Sau hành trình thuyết phục tại Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) 2022, Nguyễn Thị Ngọc Châu xuất sắc trở thành chủ nhân vương miện danh giá.

img

Hình ảnh Ngọc Châu bên mẹ sau giây phút đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Trong đêm chung kết vừa qua, bên cạnh hình ảnh đăng quang của các hoa hậu, á hậu, hình ảnh người mẹ tảo tần của Ngọc Châu trên sân khấu cũng gây xúc động.

Theo đó, khi đứng chụp ảnh kỉ niệm trong giây phút thiêng liêng và đáng nhớ của con gái, mẹ Ngọc Châu lại chọn diện một bộ trang phục hệt như 6 năm trước ngay trong đêm Chung kết Vietnam's Next Top Model 2016 khiến ai nấy không khỏi xúc động. Thời điểm đó, Ngọc Châu cũng chính là người đứng ở vị trí cao nhất.

img

Mẹ Ngọc Châu chúc mừng con gái trở thành Quán quân tại Vietnam's Nextop Model 2016

Nhớ lại những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp, nàng hậu khiến người hâm mộ xúc động khi bộc bạch: "Vẫn chiếc áo đó 6 năm trước, 6 năm sau cũng không thay đổi... Con cảm ơn mẹ vì đã luôn bên con trong từng cột mốc của cuộc đời! Con yêu mẹ rất nhiều!".

Có thể thấy, Ngọc Châu vô cùng tự hào về người mẹ của cô và không giấu được niềm xúc động, hạnh phúc khi còn có mẹ bên đời.

Được biết, hoa hậu Ngọc Châu sinh ra trong một gia đình nghèo tại "vùng đất thánh" Tây Ninh. Cô mồ côi cha từ bé, người gồng gánh gia đình và nuôi nấng 3 chị em Châu chỉ có mẹ.

Để đảm bảo các con có cuộc sống no đủ và tương lai hạnh phúc, mẹ Ngọc Châu quyết định không tiến thêm bước nữa, toàn tâm toàn ý chăm sóc cho các con.

img

Ngọc Châu từng xúc động khi nhắc đến mẹ của mình: "Xây xong căn nhà, mẹ không còn tiền để tái vụ. Mẹ phải đi vay mượn rất nhiều để bắt đầu mùa vụ mới. Tôi chứng kiến cách mẹ làm việc mỗi ngày. Mẹ đi làm rất sớm và trở về lúc khuya, thậm chí không có thời gian nghỉ ngơi. Đó là hình ảnh khắc sâu trong tôi và tôi rất trân quý điều đó”.

Trong chương trình Người kết nối, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tiết lộ, trong khoảng thời gian học đại học, mẹ của cô chưa từng lên Sài Gòn thăm cô vì bận và sợ tốn kém.

Có lẽ chính từ hoàn cảnh khó khăn, chứng kiến nỗi vất vả của gia đình, Ngọc Châu luôn cố gắng hết sức mình trong mọi mục tiêu cô đề ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.