Xem - ăn - chơi

Lộn Xộn band thắc mắc "Nổi tiếng dễ không?" ở Sing my song

09/04/2018, 09:17
image

"Nổi tiếng dễ không?" nói về nạn sống ảo trên mạng xã hội của một bộ phận giới trẻ.

lonxon (4)

"Nổi tiếng dễ không?" nói về nạn sống ảo trên mạng xã hội của một bộ phận giới trẻ.

Sau "Người yêu tôi không có gì để mặc" gây chú ý trong tập đầu tiên của Sing my song 2018, Lộn Xộn band gây được nhiều chú ý với khán giả. Trong tập 6 của vòng Trại sáng tác và tranh đấu, nhóm lại khiến các HLV thích thú khi thể hiện ca khúc "Nổi tiếng dễ không?".

Ca khúc nói về việc sống ảo của giới trẻ hiện nay trên thế giới mạng, trong đó có những vấn đề thời sự như chửi bới trên mạng xã hội, nổi tiếng nhờ bị "ném đá"... Bài hát là góc nhìn đa chiều, ai cũng có thể dễ dàng nhìn thấy mình trong đó và có cho mình một thông điệp riêng.

Âm nhạc của Lộn Xộn band tiếp tục tạo ấn tượng khi kết hợp với rap, lời bài hát gần gũi với cuộc sống. Bên cạnh đó, phần đầu tư về tiết mục với ánh đèn nhấp nháy trên trang phục và phần đánh Piano của thành viên Trần Quỳnh tạo ấn tượng cho người xem.

HLV Hồ Hoài Anh nhận xét, đây là nhóm nhạc luôn giữ được phong độ và anh mong rằng sau này nhóm nổi tiếng sẽ mãi giữ được sự hồn nhiên. HLV Giáng Son đánh giá, "Nổi tiếng dễ không?" và bài "Người yêu tôi không có gì để mặc" đều rất chất và khi ra thị trường sẽ rất "ăn".

Riêng HLV Đức Trí hào hứng: "Trong chương trình này anh yêu tụi em nhất"  và cho biết, đây là nhóm luôn giữ được phong độ và tạo nên sự thú vị đặc biệt. Bản thân anh rất tự hào vì có nhóm trong chương trình. Kết quả, nhóm được 21/21 số điểm tuyệt đối từ hội đồng giám khảo chuyên môn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.