Showbiz

Lona Kiều Loan mang xuân về với buôn làng Đắk Lắk

21/01/2023, 10:00
image

Dự án “Cùng á hậu Lona mang xuân về với buôn làng” thuộc khuôn khổ chuỗi dự án “Tết Hạnh Phúc” đã diễn ra vô cùng ấm cúng và tràn đầy hạnh phúc.

img

Trước thềm Tết Nguyên đán Quý Mão, á hậu Lona Kiều Loan tiếp nối hành trình san sẻ yêu thương đến vùng đất Tây Nguyên đầy nắng gió.

img

Dự án “Cùng á hậu Lona mang xuân về với buôn làng” là chương trình thuộc chuỗi thiện nguyện Tết hạnh phúc do CLB Suối Mát Từ Tâm và công ty Sen Vàng phát động.

img

Lona cùng các đơn vị đồng hành đã chuẩn bị một phần chia sẻ kiến thức chăm sóc sức khỏe tuổi dậy thì, chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ, thanh thiếu niên là nữ trên địa bàn xã.

img

Nàng hậu giản dị, thân thiện trong chuyến thiện nguyện.

img

Đến với buôn làng xa xôi, nơi được núi rừng bao bọc, người con miền Trung - Lona Kiều Loan đã diện bộ trang phục truyền thống của người Ê Đê.

img

Cô ghi điểm khi khoe giọng ca vừa ngọt ngào nhưng cũng vừa nội lực với hai bài hát kinh điển “Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây”, "Nổi lửa lên em”.

img

Cũng trong buổi giao lưu, Lona tiếp tục dành những phần quà cùng bao lì xì cho 200 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã DLiê Yang.

img

Buổi trao quà diễn ra vô cùng ấm cúng bên lửa trại ngay tại Nhà văn hoá xã DLiê Yang.

img

Đáp lại tình cảm đó, người dân nơi đây đã có sự tiếp đón Lona và đoàn vô cùng nồng hậu với màn biểu diễn vũ điệu cồng chiêng, điệu múa truyền thống người Ê Đê cùng nghi thức mời rượu độc đáo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.