An ninh hình sự

Long An: Bắt đối tượng chạy xe nẹt pô, lạng lách...

20/08/2014, 09:55

Ngày 20/8, Công an thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ (Long An) cho biết đã giao đối tượng Ngô Văn Tâm cho CSGT xử lý theo thẩm quyền về hành vi nẹt pô, lạng lách, bốc đầu khi lưu thông trên đường.

Ngày 20/8, Công an thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ (Long An) cho biết, đã giao đối tượng Ngô Văn Tâm (SN 1996, ngụ ấp Bình Tây, xã Bình Trinh Đông) cho CSGT xử lý theo thẩm quyền về hành vi nẹt pô, lạng lách, bốc đầu khi lưu thông trên đường.

đ
Đối tượng Ngô Văn Tâm bị bắt giữ

Chiều 18/8, lực lượng tuần tra công an thị trấn Tân Trụ phát hiện Tâm điều khiển mô tô biển số 51M - 22100 lưu thông trên tuyến đường Nguyễn Trung Trực, thị trấn Tân Trụ chờ học sinh tan học để lạng lách, nẹt pô.

Chạy được vài vòng, Tâm tiếp tục cho xe lạng lách bốc đầu với tốc độ cao phía sau nhóm học sinh, không chỉ chạy một vòng mà Tâm biểu diễn liên tục nhiều vòng giữa trung tâm huyện.

Phát hiện hành vi lạng lách gây nguy hiểm cho người đi đường, Công an thị trấn Tân Trụ có mặt yêu cầu Tâm dừng lại để kiểm tra, nhưng Tâm lại tiếp nẹt pô khiêu khích rồi tăng tốc. Chạy một đoạn khá dài về xã Bình Trinh Đông, Tâm bị lực lượng Công an bắt giữ. Tâm thừa nhận, liên tục nhiều ngày đến cổng trường biểu diễn xe và nẹt pô để tạo sự chú ý của học sinh.

Theo người dân địa phương, những ngày đầu năm học mới, Tâm cùng nhóm thanh niên tụ tập trước cổng trường để kiếm chuyện gây sự với học sinh và rủ rê tham gia chạy xe mô tô lạng lách. Nếu không ai tham gia thì y cùng nhóm bạn chạy nhiều vòng với tốc độ cao…

Hải Đường

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.