Xã hội

Long An: Cháy 18 gian hàng tại chợ Hậu Thạnh Đông

21/03/2016, 11:39

Đám cháy đã thiêu rụi 18 gian hàng, trong đó có 15 gian đang kinh doanh tạp hóa, vải, quần áo may sẵn...

4.

Hơn 18 gian hàng bị cháy tại chợ Hậu Thạnh Đông. (Ảnh: Hải Đường)  

Ông Nguyễn Thanh Truyền, Bí thư Huyện ủy Tân Thạnh (Long An) cho biết, đến khoảng 1h sáng 21/3, lực lượng chữa mới dập tắt hoàn toàn đám cháy ở chợ Hậu Thạnh Đông, huyện Tân Thạnh. Hiện chưa thống kê được con số thiệt hại về vụ cháy này.

Trước đó, khoảng 23h tối 20/3, ngọn lửa bùng phát dữ dội tại một gian hàng bán áo, quần trong khu chợ Hậu Thạnh Đông. Sau dó, cháy lan rất nhanh sang các gian hàng khác trong khu chợ, nhiều tiểu thương đã dùng bình chữa cháy mini, nước để dập lửa nhưng bất thành.

Nhận được thông tin, gần 100 cán bộ, chiến sỹ công an huyện Tân Thạnh, quân đội và Phòng Cảnh sát PCCC-Công an tỉnh cùng hai xe chữa cháy chuyên dụng có mặt hiện trường khống chế ngọn lửa. Đến hơn 1h sáng 21/3, ngọn lửa mới dập tắt hoàn toàn. Thống kê bước đầu cho thấy, đám cháy đã thiêu rụi 18 gian hàng. Trong đó có 15 gian đang kinh doanh và 3 gian trống, hàng hóa chủ yếu là tạp hóa, vải, quần áo may sẵn. Hiện các cơ quan chức năng đang có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.