An ninh hình sự

Long An: Chích điện tình địch vì ghen với vợ đã li hôn

28/02/2016, 10:27

Do nghi ngờ anh Tuấn có quan hệ tình cảm với vợ mình nên Vàng dùng dây điện, có điện chích vào người Tuấn.

image001 (1)
Đối tượng Vàng dùng dây điện chích vào người tịnh địch bị bắt

Ngày 28/2, Công an Thị xã Kiến Tường (Long An), cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Văn Vàng (SN 1971, ngụ phường 3, Thị xã Kiến Tường, Long An) về tội giết người. Hồ sơ và đối tượng cũng được chuyển giao cho Phòng CSĐT Công an tỉnh tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Theo điều tra bước đầu, khoảng 1h ngày 17/2, anh Hoàng Quốc Tuấn (SN 1968, ngụ xã Thạnh Trị, Thị xã Kiến Tường) người làm công cho xưởng cưa gỗ của anh Võ Phước Tường, số 21 Nguyễn Hữu Thọ, khu phố 2, phường 3, Thị xã Kiến Tường đang ngủ say, bất ngờ bị một vật nhọn đâm vào người kèm theo đó là dòng điện đi qua làm anh giật mình tỉnh dậy, truy hô và điện báo lực lượng Công an.

Có mặt hiện trường, lực lượng Công an phối hợp với điện lực Mộc Hóa đo cường độ dòng điện tại nguồn và dòng điện tại mũi chích điện là trên 220V.

Sau đó tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu giữ tang vật gồm: một đoạn dây điện dài 10,5m loại dây điện một tép màu đỏ đã qua sử dụng, một thanh tầm vông khô dài 1,66m, đầu dây điện có đường kính 10mm được nối với một đoạn sắt dài 9,5cm có mũi nhọn. Trên người nạn nhân có một vết thương vùng cổ, sưng nề vùng góc hàm.

Qua thu thập chứng cứ, xác minh thông tin lực lượng trinh sát Công an Thị xã Kiến Tường đã xác định Vàng là đối tượng nghi vấn số 1. Ngay sau đó, Vàng được mời đến cơ quan công an để làm rõ.

Qua làm việc với các điều tra viên, Vàng khai nhận: “Do trước đây đối tượng nghi ngờ anh Tuấn có quan hệ tình cảm với Nguyễn Thị T (vợ của Vàng và hiện đã li hôn vào tháng 11/2015), nên bực tức và nảy sinh ý định dùng cây chỉa đâm chuột nối vào dây điện cắm vào nguồn điện đang sử dụng để chích vào người anh Tuấn, trả thù”. Gây án xong, Vàng sợ bị phát hiện nên bỏ chạy về nhà lẩn trốn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.