Trong nước

Long An trảm tướng, mời "phù thủy" sau vụ "diễn hài"

21/02/2017, 16:05
image

BLĐ CLB Long An đã quyết địch cách chức HLV trưởng Quang Sang và tước băng đội trưởng của Huỳnh Quang Thanh.

hlv-quang-sang

Long An trảm tướng sau vụ bê bối trên sân Thống Nhất 

Toàn cảnh vụ bê bối trên sân Thống Nhất

Theo thông tin từ VFF, chiều nay (21/2), Ban Kỷ luật VFF sẽ đưa ra án phạt đối với CLB Long An và các cá nhân tham gia vụ “đình công” trên sân Thống Nhất trong trận gặp TP HCM. Phía đội bóng miền Tây cũng đã liên tiếp đưa ra những án phạt nội bộ. Đầu tiên là việc thủ thành Minh Nhựt bị treo giò 3 trận kể từ vòng đấu tiếp theo.

Sáng nay (21/2), BLĐ Long An đưa ra quyết định cách chức HLV Quang Sang và tước băng đội trưởng của Huỳnh Quang Thanh. HLV Quang Sang được cho là không xử lý tốt tình huống trên sân dẫn tới các cầu thủ có phản ứng thái quá. Trong khi đó, đội trưởng Quang Thanh chính là người thúc giục Minh Nhựt quay lưng bắt phạt đền. Nếu không có gì thay đổi, cựu tuyển thủ Việt Nam cũng sẽ phải chịu án kỷ luật từ VFF.

Trong một diễn biến khác, HĐQT Công ty Cổ phần bóng đá Long An đã chấp thuận đơn từ chức của Chủ tịch Võ Thành Nhiệm. Trước mắt, Long An bổ nhiệm ông Nguyễn Môn lên làm Chủ tịch CLB. Long An cũng đã gửi lời mời HLV Calisto trở lại để vực dậy đội bóng. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn nằm ở phía nhà cầm quân có biệt danh "phù thủy".

Trước đó, như thông tin Báo Giao thông đăng tải, phút 80 trận đấu giữa TP HCM và Long An, trọng tài Trọng Thư cho đội chủ nhà hưởng phạt đền. Cầu thủ đội khách phản ứng bằng cách đứng yên để đối thủ ghi liền 3 bàn. Sự việc sau đó được mổ xẻ dưới nhiều góc độ và tất cả đều có chung quan điểm phê phán cầu thủ Long An.

Trước sức ép mạnh mẽ từ dư luận, Bộ VH TT&DL đã có công văn yêu cầu Tổng cục TDTT, VFF phải xử lý nghiêm vụ việc trên sân Thống Nhất nhằm thiết lập lại kỷ cương cho bóng đá Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.