Showbiz

Long Nhật bật khóc nhớ Phi Nhung: Tôi không thích dùng từ "cố ca sĩ"

26/10/2021, 10:36
image

Long Nhật không thích dùng từ "cố ca sĩ" cho Phi Nhung. Với anh, cô luôn sống mãi trong lòng anh và khán giả.

Trong chương trình “Ca sĩ bí ẩn” mới đây, ca sĩ Long Nhật không kìm được sự nghẹn ngào trước một tiết mục mang tên “Thương chị” của ca sĩ bí ẩn số 2 – diễn viên Lê Trang.

img

Ca sĩ Long Nhật nghẹn ngào nhớ về cố ca sĩ Phi Nhung

Lê Trang là fan ruột của cố ca sĩ Phi Nhung. Cô cho biết khi chưa bước vào showbiz đã là fan của Phi Nhung. Chị biết tất cả các bài hát của cố ca sĩ. Các chương trình có Phi Nhung diễn, Lê Trang cũng đều sắp xếp đi cùng FC.

“Khi nhận lời tham gia chương trình, cô không biết hát bài nào. Trong thời điểm này, để hát bài nào của chị mà bản thân có thể đưa được tâm tư vào, tôi nghĩ tới “Thương chị”. Đây là bài chị Nhung từng hát. Beat nhạc của một nhạc sĩ cũng muốn làm để tưởng nhớ chị Phi Nhung”, Lê Trang chia sẻ.

Sau khi nghe xong ca khúc, các nghệ sĩ đều không kìm được xúc động. Không gian bỗng như trầm xuống và các nghệ sĩ đều im lặng. Ca sĩ Chí Thiện tâm sự, khi nhạc vừa vang lên, anh đã cảm thấy nghẹn ngào.

img

Diễn viên Lê Trang cũng không kìm được nước mắt khi thể hiện ca khúc "Thương chị"

Long Nhật cho biết, ngay trong câu hát đầu tiên đã hiện lên hình ảnh của cố ca sĩ Phi Nhung. “Hai câu đầu tiên, tôi đã nghĩ ngay về người em gái của mình. Tôi không muốn gọi là cố ca sĩ, giống như các nhạc sĩ như Trịnh Công Sơn, Trần Hoàn. Tôi không thích dùng từ cố.

Đối với tôi, những người đó chưa bao giờ chết và là bất tử. Họ rời đi lúc rực rỡ nhất để chúng ta luôn nghĩ về họ, những cống hiến tuyệt vời của họ”, anh chia sẻ.

Anh cũng dành lời khen ngợi Lê Trang đã biết đưa một câu lý vào giữa ca khúc. Câu lý được tô đậm, khiến ca khúc dường như chỉ dành riêng cho Phi Nhung.

Ở vai trò MC, Khả Như tâm sự, chuyện gì cũng có thể qua đi nhưng những điều tốt đẹp sẽ còn lại mãi. "Tôi tin trong trái tim mỗi người, những điều tốt đẹp của chị Phi Nhung sẽ còn hiện hữu mãi. Điều gì cũng có thể cho đi nhưng tình yêu vẫn luôn ở lại".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.