Thế giới giao thông

Lột quần áo giữa sân bay vì... không mua được vé

25/05/2015, 05:47

Một người đàn ông đã lột bỏ hết quần áo tại sân bay quốc tế Charlotte Douglas (Mỹ) hôm 20/5.

sanbay1_dvab
Một góc sân bay quốc tế Charlotte Douglas

Một người đàn ông đã lột bỏ hết quần áo tại sân bay quốc tế Charlotte Douglas (Mỹ) hôm 20/5, khi không mua được vé tới Jamaica của hãng hàng không US Airways, theo NYT.

Đài truyền hình WBTV, thành phố Charlotte đưa tin, cảnh sát có mặt ngay sau đó và bắt giữ người đàn ông khi ông này có hành động nổi đóa, khỏa thân đi lại trong phòng chờ gần một giờ đồng hồ trước mặt nhân viên sân bay để phản đối. Hãng US Airways giải quyết bằng cách bồi thường voucher giảm giá thay thế. Chứng kiến sự việc, hành khách Sherry Ketchie có mặt tại sân bay, chụp lại bức ảnh đưa lên trang xã hội Facebook. Theo lời kể của các nhân chứng, ban đầu, người đàn ông này vẫn nói chuyện một cách bình tĩnh với các nhân viên. Sau đó, người này đột nhiên to tiếng và tự lột sạch quần áo giữa sân bay trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Việc cởi bỏ quần áo, lăng mạ nhân viên sân bay là hành động vô ích trong trường hợp trên. Hành khách nên sáng suốt kiểm tra chỗ ngồi, cũng như thông tin của mình trước khi đặt vé để tránh vé bị hủy hay trong trường hợp hết ghế, George Hobica, người sáng lập trang đặt vé Airfarewatchdog.com cho biết.

Đại diện hãng hàng không nói rằng khách hàng có thể sẽ gặp khó khăn hoặc không thể mua nhiều vé một lúc nếu mua sát ngày khởi hành. Tuy nhiên, hành khách vẫn có thể mua vé trực tiếp qua trang web. Còn đại diện cảnh sát cho biết, người đàn ông này buộc phải tới phòng khám kiểm tra, theo Daily Mail. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.