Pháp luật

Lột quần tình địch, hai mẹ con cùng lãnh án

04/11/2014, 15:52

Trong lúc đánh ghen với tình địch, hai mẹ con một người phụ nữ ở Bạc Liêu đã lột quần, cắt tóc đối phương nên bị xử phạt án tù.

Nguyên và con gái lĩnh án vì lột quần tình địch.
Nguyên và con gái lĩnh án vì lột quần tình địch. Ảnh: Ngôi sao

Như Dân Việt đưa tin, ngày 3/11, TAND tỉnh Sóc Trăng mở phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án “làm nhục người khác” tuyên bác kháng cáo, giữ y án sơ thẩm 4 tháng tù giam đối với Lê Hồng Nguyên (49 tuổi, ngụ thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) về tội danh nêu trên. Ngoài ra, cùng bị xử phạt tù 3 tháng, nhưng được hưởng án treo về tội danh này còn có con gái của Nguyên là Trần Thị Thu Diễm (24 tuổi).

Trước đó, vào tháng 8/2014, TAND huyện Mỹ Xuyên xử sơ thẩm tuyên phạt hai mẹ con bà Nguyên mức án từ 3-4 tháng tù giam. Cả hai kháng cáo xin hưởng án treo.

Vốn nghi ngờ chồng có bồ nhí bên ngoài nên Nguyên cùng con gái là Diễm đuổi theo. Đến một nhà nghỉ thuộc địa phận huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) bà Nguyên thấy chồng vào nhà nghỉ thuê phòng cùng một người phụ nữ gần xóm ở thị trấn Châu Hưng. Tại đây, hai mẹ con bà Nguyên phục kích chờ cơ hội đánh ghen, theo Zing.

Đến khoảng 10h cùng ngày, khi thấy chồng mình và người hàng xóm bước ra, chuẩn bị về thì bất ngờ hai mẹ con bà Nguyên lao tới lột quần tình địch trước sự chứng kiến của nhiều người.

Ngoài ra, Trần Thị Thu Diễm còn giúp mẹ cắt tóc nạn nhân, khiến người này bị thương tích 3%.

Tháng 8/2014, TAND huyện Mỹ Xuyên phạt Nguyên 4 tháng tù, Diễm 3 tháng, cùng tội Làm nhục người khác. Cả hai kháng cáo xin hưởng án treo và tại phiên tòa sáng 3/11 chỉ có Diễm được cấp phúc thẩm xem xét chấp nhận vì đang nuôi con nhỏ.

Một diễn biến khác tương tự, chiều 15/9/2014, Công an TP Thủ Dầu Một, Bình Dương, đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Lê Thị Cẩm Loan (35 tuổi) về hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo cơ quan điều tra, do nghi ngờ chị Linh "léng phéng" với chồng mình, Loan mang theo dao lam và chở cậu con trai 14 tuổi đến nhà trọ Ngọc Hằng, thuộc phường Định Hòa, TP Thủ Dầu Một, để "nói chuyện" với tình địch.

Đang bế con nhỏ trên tay, thấy Loan đến với vẻ đằng đằng sát khí, chị Linh biết có chuyện không hay nên chạy vào tiệm tạp hóa trốn. Loan dừng xe, chạy theo túm tóc và đánh vào mặt tình địch. Khi thấy mẹ kéo nạn nhân ra trước tiệm tạp hóa, cậu con trai cũng cầm nón bảo hiểm xông vào đánh.

Khi chị Linh la hét, Loan lấy dao lam rạch nhiều nhát vào mặt tình địch. Gây án xong mẹ con Loan bỏ đi.

Từ tố cáo của nạn nhân, Công an TP Thủ Dầu Một đã trưng cầu giám định thương tích của chị Linh là 15%. Với hành vi này Loan bị bắt giữ, con trai người này do chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên cơ quan điều tra không truy cứu.

P.Vy (tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.