Bóng đá

Lứa cầu thủ "đỉnh" hơn Công Phượng, Tuấn Anh xuất hiện "quái kiệt"

25/03/2020, 07:00

Đặng Văn Đan, cầu thủ khóa 4 HAGL JMG cho thấy nền tảng thể lực cực kỳ phi thường.

img
Đặng Văn Đan (áo trắng) sở hữu nền tảng thể lực tốt

U19 HAGL đang chơi khá thành công tại vòng loại giải U19 Quốc gia 2020 với 3 chiến thắng cùng 1 trận hòa. Đáng tiếc, giải đấu này phải tạm nghỉ do dịch Covid-19.

U19 HAGL chủ yếu là những cái tên thuộc khóa 4 Học viện HAGL JMG, lứa cầu thủ bầu Đức cũng như HLV Graechen đánh giá rất cao.

Thậm chí, ông bầu quê Bình Định từng cho rằng, khóa 4 còn nổi trội hơn khóa 1 của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường.

Trong đội hình U19 HAGL có một cái tên đáng chú ý, đó là Đặng Văn Đan. Anh chỉ cao 1m65 nhưng lại sở hữu nền tảng thể lực dồi dào. Cộng thêm tư duy chiến thuật tốt, Văn Đang cho thấy khả năng đánh chặn hết sức hiệu quả.

Được biết, trong bài test thể lực theo tiêu chuẩn quốc tế, Đặng Văn Đan chỉ mất 20 phút để hoàn thành. Trong khi đó, thời gian trung bình các cầu thủ ở châu Âu hoàn thành bài test này khoảng 23 phút.

Không riêng Văn Đan, lứa U19 HAGL hiện tại cũng cho thấy nền tảng thể hình, thể lực vượt trội so với khóa 1. Cạnh đó, lứa này được thử lửa liên tục trong suốt quá trình đào tạo nên thi đấu bản lĩnh, chững chạc.

Hi vọng trong tương lai không xa, HAGL sẽ trình làng được một lứa cầu thủ toàn diện, tạo thêm nguồn cung cho các đội tuyển quốc gia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.