An ninh hình sự

Lừa con gái đi mua thẻ điện thoại rồi đâm vợ cũ trọng thương

17/05/2018, 09:04

Sau khi giả vờ nhờ con gái ra ngoài mua thẻ điện thoại, người đàn ông cầm kéo đâm vợ cũ bị thương nặng.

dam-vo-trong-thuong

Đối tượng H bị công an dẫn giải về trụ sở sau khi đâm vợ cũ trọng thương

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 22h ngày 16/5, tại một cửa hàng bán giày dép trên phố Bạch Mai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã xảy ra vụ việc một người phụ nữ bị chồng cũ đâm trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Khi đó, người dân sống xung quanh thấy một bé gái với vẻ mặt hoảng hốt vừa chạy ra ngoài vừa kêu cứu. Người dân lập tức vào trong cửa hàng thì phát hiện chị Nguyễn Thị H. bị đâm, đang chảy nhiều máu. Cũng có mặt tại hiện trường là chồng cũ của chị H, tên Phạm Đức H đang cầm kéo, hai tay dính đầy máu sau khi đâm vợ cũ.

Ngay sau đó, một số người dân đã ngay lập tức lao vào khống chế, bắt giữ người đàn ông này, đồng thời gọi xe cứu thương đến đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nhận được tin báo về vụ việc, lực lượng công an phường sở tại cũng có mặt ngay sau đó, áp giải người gây án về trụ sở lấy lời khai.

Được biết, vợ chồng chị H đã ly hôn được hơn nửa năm nay. Thời điểm xảy ra sự việc, chồng cũ có đến cửa hàng rồi giả vờ nhờ người con gái đi mua thẻ điện thoại, trong thời gian con gái ra ngoài, người đàn ông đã dùng hung khí đâm vợ cũ trong thương.

Thông tin ban đầu cho hay, hiện nạn nhân đã qua cơn nguy kịch sau khi tiến hành phẫu thuật tại Bệnh viện Thanh Nhàn, và vẫn được các bác sĩ tích cực theo dõi, điều trị.

Trao đổi về vụ việc này, một lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã nhanh chóng cử một số cán bộ công an xuống khám nghiệm hiện trường, hiện đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.