Tư vấn

Lựa đồ công nghệ 'siêu độc' đón Tết

10/02/2015, 10:19

Lens-style camera - món phụ kiện độc đáo dành cho dân chơi thích lưu giữ khoảnh khắc ngày Tết.

CN1
 

Galaxy Note Edge 

Đây là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong giới công nghệ tuần qua. Thừa hưởng gần như trọn vẹn những gì tinh túy nhất của đàn anh Note 4 như ghi chú đơn giản, thưởng thức hình ảnh sống động, bút S-Pen thế hệ mới, cửa sổ đa nhiệm kéo thả thông minh, sạc nhanh dung lượng cao ... nhưng việc sở hữu thêm màn hình được uốn cong ở viền khiến Note Edge gây ấn tượng mạnh. Note Edge hàng chính hãng hiện là chiếc smartphone chạy Android đắt giá nhất của Samsung tại Việt Nam có giá 21 triệu đồng. Tuy nhiên trong đợt hàng đầu tiên, người dùng sẽ có cơ hội sở hữu 1 trong 10 Note Edge phiên bản vàng, tặng ngay tab Lite 3G trị giá 3,99 triệu đồng (cho 100 người đặt hàng đầu tiên) và gói bảo hiểm VIP được đổi mới hoặc sửa chữa không giới hạn giá trị lên đến 20,99 triệu đồng.

CN2
 

Camera RE

Nếu không hứng thú với chiếc smartphone cao cấp, người dùng có thể lựa chọn những món đồ phụ kiện độc đáo cho mình hoặc tặng người thân như chiếc camera ống nước HTC RE. Đây là sản phẩm mà NgheNhìn Việt Nam đã giới thiệu từ cuối năm 2014. Với thiết kế hình trụ, tối giản đường kính 26,5 mm, cao 97,7 mm, nhỏ gọn và tinh tế (chỉ nặng 66.5 gram), RE mang đến cảm giác vừa vặn và thoải mái khi dùng. 

RE sử dụng cảm biến CMOS độ phân giải cao 16MP, có thể quay phim Full HD (1080p), cho hình ảnh rõ nét và sáng đẹp, ống kính góc rộng 146 độ cho phép thu hình toàn bộ khung cảnh ở cự li gần phía trước máy quay. RE đồng thời cũng hỗ trợ chế độ quay phim chuyển động chậm (Slow-Motion) hay chế độ chụp ảnh Time-Lapse. Sản phẩm cũng có khả năng chịu nước ở độ sâu 1 mét trong thời gian 30 phút mà không cần lắp thêm phụ kiện bảo vệ. Hiện RE đang được bán tại Việt Nam với giá 4,29 triệu đồng. Một mức giá khá hợp lý cho những người dùng thích khám phá, trải nghiệm đồ công nghệ mới.

CN3
 

Lens-style camera

Đây tiếp tục là một món phụ kiện độc đáo dành cho dân chơi thích lưu giữ khoảnh khắc ngày tết. Với máy ảnh ống kính (Lens-style camera), khi kết hợp với smartphone cho phép người dùng nâng cao chức năng chụp ảnh. QX30 là phiên bản mới nhất về Việt Nam có giá bán 8,49 triệu đồng (một mức giá không hề rẻ) nhưng sở hữu khá nhiều ưu điểm như khả năng phóng đại quang học 30 lần, cảm biến 1/2.3" (bằng cảm biến của Xperia Z3), tích hợp chống rung quang học, chế độ zoom điện tử tiên tiến Clear Image Zoom và kết nối smartphone dễ dàng qua wifi. Người dùng có thể lựa chọn DSC-QX10 với mức giá hợp lý hơn 4,99 triệu đồng. 

CN4
 

 Yoga Tablet 2

Nếu muốn tìm kiếm sự mới lạ đối với dòng sản phẩm máy tính bảng, Lenovo Yoga tablet là một lựa chọn phù hợp. Điểm độc đáo của tablet Yoga mới là ở thiết kế với một cạnh máy bo tròn tạo nên một tay cầm vững chắc khi người dùng xoay dọc màn hình, đồng thời cho phép giấu pin. Kết quả là Yoga tablet 2 có được độ mỏng tối đa giúp việc cầm máy khi xoay ngang màn hình cũng không gây khó khăn bởi máy có trọng lượng nhẹ một cách đáng kể, khi so với các máy tính bảng vỏ kim loại khác. Ngoài ra, máy có thể đặt đứng ngang hoặc dọc, hay thậm chí treo lên cao (nhờ phần chân đề xoay được quanh cạnh tròn của máy). Yoga tablet 2 ra mắt thị trường Việt từ cuối tháng 11, có 3 phiên bản với giá từ 8 triệu đồng.

CN5
 

 Smartwatch Gear S

Một thiết bị có thể nghe gọi như điện thoại, nghe nhạc, theo dõi sức khỏe ... nhỏ gọn trên cổ tay, Gear S thực sự là một ứng viên hoàn hảo. Chiếc smartwatch thế hệ mới nhất của Samsung được chính thức tung ra thị trường từ đầu tháng 9, và hiện được bán tại Việt Nam với giá 7,9 triệu. Gear S sở hữu lớp khung viền phủ bạch kim với màn hình được uốn cong mang đến cảm giác giống như một một chiếc đồng hồ đeo tay thông thường. Tuy nhiên ẩn sau đó là một chiếc smartphone thu nhỏ (có thể gắn sim) với không gian hiển thị 2 inch với độ phân giải 360 x 480 pixel, nền tảng di động mã nguồn mở. Một thiết bị đeo thông minh với cảm biến nhịp tim với hàng loạt ứng dụng theo dõi sức khỏe. 

CN6
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.