Xã hội

Lửa thiêu rụi chợ Cây Xăng lúc mờ sáng, bà già và trẻ nhỏ được cứu thoát

16/08/2019, 09:18

Dù lực lượng cảnh sát PCCC nỗ lực dập lửa, nhưng ngọn lửa bùng phát, lan nhanh khiến nhiều gian hàng khu chợ bị thiêu rụi.

img
Lực lượng phòng cháy chữa cháy địa phương ra sức dập lửa.

Khoảng 4h30 sáng 16/8, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Bình Định nhận được tin báo có xảy ra cháy lớn tại chợ Cây Xăng trên đường Nguyễn Thái Học (ở TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) nên đã huy động lực lượng và phương tiện đến hiện trường để dập lửa.

Khi đến hiện trường, ngọn lửa đã lan rộng, khói bay mờ mịt trong chợ.

img
Ngọn lửa thiêu rụi nhiều gian hàng trong khu chợ.

Lực lượng PCCC lập tức phun nước xung quanh chợ để cô lập đám cháy với khu vực bên ngoài sau đó tiến hành dập lửa. Trong quá trình chữa cháy, lực lượng chức năng đã cứu được 1 người già và 1 trẻ em còn ở trong chợ.

“Khi tôi mang bình khí chạy vào trong chợ thì nghe người dân nói còn 1 người già và 1 trẻ em. Tôi liền chạy vào đưa bà già ra trước, sau đó chạy vào ẵm em bé còn đang ngủ ra giao cho công an phường rồi tiếp tục chữa cháy”, chiến sĩ Nguyễn Văn Thanh Tùng, thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Bình Định kể.

img
Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Đến khoảng 6h30 sáng cùng ngày, ngọn lửa đã được dập tắt. Nhiều gian hàng ở trung tâm chợ Cây Xăng bị lửa thiêu rụi. Hiện, chưa thống kê thiệt hại do "bà hỏa" gây ra.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.