Quốc tế

“Luật ngầm” của trọng tài Việt; Thảm họa MU được vinh danh

10/05/2018, 09:04
image

“Luật ngầm” của trọng tài Việt; Thảm họa MU được vinh danh; Man City xô đổ 3 kỷ lục vĩ đại...

Wilfried Zaha

Wilfried Zaha hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 4

“Luật ngầm” của trọng tài Việt

“Tôi biết trọng tài nội thì nhiều đời nay đều có phe cánh, có dây, có những luật bất thành văn khó nói lắm. Đại hội sắp tới có thể là một cơ hội để thay đổi. Tìm một gương mặt mới thay thế anh Mùi cũng là một ý hay. Vấn đề là người mới phải có cái tâm thực sự vì sự đi lên của bóng đá nước nhà mới có thể khác đi được”, cựu HLV B.Bình Dương Trần Bình Sự chia sẻ về trọng tài Việt Nam.

Thảm họa MU hay nhất Ngoại hạng Anh

Hợp đồng thất bại của Man United, Wilfried Zaha vừa giật danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tư Premier League. Đây là lần đầu tiên Wilfried Zaha giật danh hiệu này trong sự nghiệp. Wilfried Zaha trở thành cầu thủ đầu tiên của Crystal Palace giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League kể từ khi Andrew Johnson giật giải vào năm 2004. Cựu cầu thủ chạy cánh của Man United đã tỏa sáng rực rỡ ở Premier League trong tháng Tư, ghi 4 bàn và kiến tạo 1 đường chuyền thành bàn, giúp Crystal Palace bất bại (thắng 2, hòa 2), qua đó trụ hạng thành công.

Man City xô đổ 3 kỷ lục vĩ đại

Đêm qua, Man City đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Brighton. Kết quả này đã giúp cho đoàn quân của HLV Pep Guardiola xô đổ 3 kỷ lục vĩ đại ở Premier League. Thứ nhất, với 97 điểm, Man City đã chính thức vượt qua kỷ lục điểm số ở Premier League từng được Chelsea của Mourinho xác lập ở mùa giải 2004/05 (95 điểm). Thứ hai, Man City cũng vượt qua chính Chelsea ở mùa giải 2016/17 để trở thành đội giành chiến thắng nhất trong 1 mùa giải ở Premier League. Hiện tại, Man City đang có 31 chiến thắng, nhiều hơn Chelsea 1 trận. Cuối cùng, đoàn quân của HLV Pep Guardiola còn phá thêm kỷ lục khá được nắm giữ bởi Chelsea. Ở mùa giải 2009/10, Chelsea của Ancelotti đã ghi được 103 bàn thắng. Dù vậy, Man City đã hạ bệ kỷ lục này khi có 105 bàn thắng ở mùa giải 2017/18.

Sir Alex muốn xem Ronaldo thi đấu

Theo thông tin mới nhất được tờ Mirror đăng tải tối nay, sau khi phẫu thuật thành công, sức khỏe của Ferguson đang hồi phục tích cực. Hiện ông đã có thể trò chuyện với những người thân trong gia đình. HLV huyền thoại của Man Utd đã nói đùa với vợ và các con ông về việc ông sẽ đến Kiev để xem trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool sau hơn 2 tuần nữa.

Đại diện Ozil mắng huyền thoại Arsenal

"Tôi nghĩ Keown từng chơi bóng đá nên anh ta tự cho mình cái quyền chỉ trích những cầu thủ ở thế hệ sau. Có lẽ anh ta đang không muốn mọi người quên mất mình, hoặc do anh ta ghen tuông? Anh ta đang ghen tị với sự nổi tiếng và tiền bạc của những cầu thủ bóng đá hiện tại đang có, tôi cũng không rõ. Trước kia anh ta chỉ là một cầu thủ dự bị ở Arsenal và sau đó phải di chuyển sang Everton và Aston Villa, vì anh ta không đủ tốt. Khi trở lại Arsenal, anh ta vẫn là một cầu thủ dự bị. Anh ta luôn đứng sau những Adams, Bould, Dixon, Winterburn và rất nhiều những người khác nữa như Campbell, Toure, Lauren, Cole", Erkut Sogut, người đại diện của Ozil đáp trả chỉ trích huyền thoại Arsenal Martin Keown nhắm vào thân chủ mình.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.