Hồ sơ tài liệu

Luật sư của “bố già” El Chapo tố Sean Penn nói láo

15/01/2016, 06:51

Theo Juan Pablo Badillo - luật sư của El Chapo, tài tử Sean Penn đã nói những chuyện bịa đặt về thân chủ mình.

Sean- Penn-và-trùm-ma-túy-El-Chapo
Sean Penn và trùm ma túy El Chapo.

Một trong những luật sư của trùm ma túy Mexico El Chapo lên tiếng tố ngôi sao Hollywood Sean Penn là kẻ nói dối, theo Reuters ngày 14/1.

Theo những gì mà tài tử Hollywood này “khoe khoang” trên tạp chí Rolling Stone, El Chapo đã không ngần ngại chia sẻ với anh ta những bí mật động trời trong chuyện làm ăn. “Tôi bán heroin, methamphetamine, cocaine và cần sa nhiều hơn bất kỳ ai trên thế giới này. Tôi có một hạm đội tàu ngầm, máy bay, xe tải và du thuyền”, Penn thuật lại lời El Chapo trên tạp chí Rolling Stone.

Song theo Juan Pablo Badillo - luật sư của El Chapo, đó hoàn toàn là những chuyện bịa đặt. “Ở góc độ nào đó, lời khai của Penn chỉ làm mọi thứ phức tạp thêm. Lẽ ra Penn nên được gọi để làm chứng cho sự xuẩn ngốc của chính anh ta”, vị luật sư nói. Bằng kinh nghiệm nhiều năm làm việc với El Chapo, Badillo khẳng định con người “thông minh và cực kỳ nghiêm túc này sẽ không làm điều gì để tự buộc tội mình”, “Bằng chứng đâu? Ghi âm đâu?”, Badillo nhấn mạnh. Tạp chí Rolling Stone cũng từ chối bình luận khi được hỏi về vấn đề trên.

Trùm ma túy khét tiếng Mexico vừa bị cảnh sát bắt lại hôm 9/1 vừa qua. Trong thời gian lẩn trốn từ khi vượt ngục (tháng 6/2015), El Chapo đã bí mật hẹn gặp với Penn tại một khu rừng. Đây cũng chính là điểm mấu chốt để các nhà chức trách lần ra dấu vết của tên trùm ma túy lừng danh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.