Thời sự Quốc tế

Luật sư đại diện cho ông Trump bị quấy rối, phá hoại nhà cửa, văn phòng

14/02/2021, 08:14

Ngôi nhà của ông Michael van der Veen, Luật sư biện hộ cho ông Trump đã bị phá hoại trong đêm.

img

Nhà của luật sư đại diện cho ông Trump bị phá hoại

Ngày 14/2, hãng tin Fox New dẫn lời vị luật sư đại diện cho cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump tại trong phiên luận tội tại thượng viện cho biết, ngôi nhà của ông (Michael van der Veen) tại Philadelphia đã bị “tấn công”.

“Cả gia đình tôi, hoạt động kinh doanh và công ty luật của tôi đều đang bị ảnh hưởng” – ông Michael nói.

Con đường trước cửa nhà của ông van der Veen bị sơn chữ “Kẻ phản bội” màu đỏ với mũi tên đỏ chỉ thẳng vào nhà.

Luật sư Van der Veens đã phải thuê vệ sĩ riêng để đảm bảo an toàn.

Cảnh sát Scott Pezick đến từ Phòng Cảnh sát Thị trấn West Whiteland cho biết, lực lượng chức năng địa phương đã vào cuộc và tuần tra khu vực xung quanh nhà nhiều lần trong ngày nhưng chưa phát hiện thêm các bất thường khác.

Trước đó, theo báo Philadelphia Inquirer, nhiều người biểu tình đã tụ tập bên ngoài văn phòng của luật sư này và la hét: “Khi ông van der Veen nói dối, bạn sẽ làm gì. Truy tố! Truy tố!”.

Ngoài ra, nhà riêng của một vị luật sư khác đại diện cho ông Trump là Bruce Castor cũng bị phá hoại theo nhiều cách khác, theo hãng tin Fox News.

Hai vị luật sư này đã đại diện cho cựu Tổng thống Mỹ Trump trong phiên luận tội tại Thượng viện trong cáo buộc ông Trump kích động người biểu tình gây bạo loạn Quốc hội hôm 6/1. Hiện nay, ông Trump đã được Thượng viện tuyên không bị truy tố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.