Hồ sơ tài liệu

Luật sư riêng của Donald Trump: Ông ấy nói dối quá nhiều

07/10/2016, 11:25
image

Luật sư riêng của Trump thừa nhận luôn phải có nhân chứng, vật chứng khi làm việc với nhà tỷ phú, theo addictinginfo.org 6/10.

donald-trump

Luật sư của Donald Trump phải "lắc đầu ngán ngẩm" về tính trung thực của nhà tỷ phú (Ảnh: Bussiness Insider)

Các hé lộ bởi BuzzFeed cho hay, luật sư Patrick MaGahn từng làm việc với Donald Trump trong vụ phá sản của Trump Plaza nói, thân chủ ông nói dối quá nhiều, thậm chí cần phải điều động thêm luật sư thứ hai George Miller để làm nhân chứng trong vụ việc.

“Chúng tôi phải làm việc cùng nhau để đảm bảo các vấn đề hiện tại là chính xác… Ông Trump luôn nói một điều gì đó, sau đó quên hẳn mình từng nói điều này”, McGahn kể.

Nói cách khác, ứng viên đảng Cộng hòa nói rất nhiều chuyện “nhảm nhí” và có trí nhớ như nhân vật Tom trong bộ phim “50 First Dates” (50 ngày hẹn đầu tiên) của Adam Sandler vậy.

Xem thêm video thêm 2 video của Playboy có Donald Trump bị... phanh phui:

“Các tài liệu này chứng minh ông Donald Trump hoàn toàn không thích hợp để trở thành Tổng thống Mỹ, điều này đã được chứng minh. Trump có thể làm gì cho người Mỹ, khi tính minh bạch và trách nhiệm cá nhân không tồn tại trong chính quyền của ông”, addictinginfo.org bình luận.

Hồi cuối tháng 9 vừa qua, 4 tờ báo lớn là New York Times, Politico, Washington Post và Los Angeles Times đồng loạt dẫn các nghiên cứu cho thấy, ứng cử viên tổng thống Donald Trump nói dối nhiều hơn đối thủ là bà Hillary Clinton.

“Trong lịch sử bầu cử tổng thống, chưa hề có vị ứng cử viên chủ chốt nào liên tục đưa ra những phát ngôn sai lầm như ông Trump”, tờ Los Angeles Times viết.

Trong khi đó, nghiên cứu của tờ Pilitico cho thấy xu hướng… phóng đại từ các bài phát biểu của ông Trump vượt quá xa so với bà Clinton và sự khập khiễng này thật lố bịch.

Politico kết luận có 87 lỗi nghiêm trọng về “sai sót, cường điệu vấn đề hoặc thậm chí nói dối” từ các bài phát biểu của ông Trump trong khi bà Clinton chỉ có 8 lỗi như vậy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.