Thế giới giao thông

Lục đục trong ban giám đốc Công ty Nghiên cứu tàu siêu tốc Hyperloop

05/04/2018, 11:09

Công ty khởi nghiệp giao thông tương lai Virgin Hyperloop One vừa thay thế 3 giám đốc.

35

Công ty Virgin Hyperloop One đang phát triển phương tiện vận tải như tàu nhưng tốc độ cao 

Công ty khởi nghiệp giao thông tương lai Virgin Hyperloop One (đang nghiên cứu hệ thống vận tải siêu tốc) vừa thay thế 3 giám đốc và 1 giám đốc thứ 4 đã bị bắt. Đây được coi là dấu hiệu hỗn loạn mới nhất trong ban điều hành của công ty này.

Danh sách giám đốc mới được cập nhật trên trang web của Virgin Hyperloop One cho thấy, 3 thành viên trong ban giám đốc 10 người đã từ chức bao gồm: Jim Messina, cựu cố vấn của nguyên Tổng thống Barack Obama; Jim Rosenthal, cựu giám đốc điều hành của Công ty Morgan Stanley; Peter Diamandis, nhà sáng lập X Prize.

Các thành viên mới của ban giám đốc là Bill Shor đến từ Caspian Venture Capital; Yuvraj Narayan, Giám đốc Tài chính của DP World; Anatoly Braverman đến từ Quỹ Thịnh vượng của Nga. Những sự thay đổi này đã được thực hiện chỉ trong vài tuần qua - một nguồn tin thân cận cho biết.

Thành viên thứ 4 của ban giám đốc là tỷ phú Nga Ziyavudin Magomedov đã bị bắt vì cáo buộc sai phạm biển thủ công quỹ nhưng không liên quan tới Hyperloop.

Những biến đổi này diễn ra khi Hyperloop đang vật lộn để thoát khỏi khủng hoảng trong ban quản lý. Trước đó, công ty khởi nghiệp này cũng chứng kiến nhiều sự thay đổi về nhân sự cấp cao khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.