Showbiz

Lúc tỉnh lúc mê, cựu ca sĩ Kim Ngân bất ngờ nhận ra ảnh chụp năm 20 tuổi

20/04/2021, 12:38

Với Thúy Nga, việc cựu ca sĩ Kim Ngân nhận ra tấm hình chụp mình lúc trẻ là một điều đáng mừng.

img

Kim Ngân nhận ra hình của mình chụp lúc trẻ cùng những người bạn. Trong ảnh, Kim Ngân đứng ở giữa, cạnh hai người bạn thân thiết.

Hiện tại, nghệ sĩ Thúy Nga gây chú ý khi tìm chỗ ngủ mới giúp cựu ca sĩ Kim Ngân để bà không phải đi lang thang, ngủ vạ vật vỉa hè. Sau khi tìm được nơi mới ở một ngôi chùa của người Việt ở Mỹ, Thúy Nga cũng từng bước giúp Kim Ngân nhanh chóng hòa nhập được với môi trường sống mới, mong muốn dần dần để cựu ca sĩ có thể sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Trong đoạn video mới đây được Thúy Nga chia sẻ, chị đã cùng Kim Ngân và sư cô ở nhà chùa đi siêu thị. Trong quá trình này, Kim Ngân dường như khá tỉnh táo và lành tính. Sau đó, Thúy Nga đã đưa cựu ca sĩ đi gặp một người bạn học cũ, tên là Hằng.

Đáng chú ý, Kim Ngân đã nhanh chóng nhận ra bạn của mình và ôm lấy chị Hằng. Đây là điều khá bất ngờ với chính Thúy Nga và người bạn kia. Có thể thấy, tình hình sức khỏe của cựu ca sĩ đã có những tiến triển tích cực.

Cả ba đã cùng đi ăn và chị Hằng ôn lại những câu chuyện về thời trẻ, mong muốn Kim Ngân có thể nhớ lại bất cứ điều gì. Một bất ngờ nữa là khi chị Hằng đưa ra những tấm hình chụp lúc còn trẻ, Kim Ngân vẫn nhớ đó là tấm hình của mình. "Hình chụp lúc 20 tuổi đó", cựu ca sĩ nói.

Theo lời chị Hằng, Kim Ngân lúc trẻ rất xinh đẹp. "Lúc đó Kim Ngân chảnh lắm, con trai theo rất nhiều". Bản thân Kim Ngân vẫn lúc tỉnh lúc mê nên với Thúy Nga, việc bà nhớ lại quá khứ là một điều đáng mừng.

img

Chị Hằng là bạn học cùng tuổi, cùng trường ở Mỹ của cựu ca sĩ Kim Ngân

Tuy nhiên khi tất cả đang nói chuyện, vô tình trong quán phở có một người đàn ông ngồi phía trước nhìn Kim Ngân đã khiến bà nổi nóng, bất chấp Thúy Nga liên tục làm hòa dịu. "Dẹp cái tuồng này đi, thằng này nhìn gì hoài vậy. Mày muốn cái gì?", Kim Ngân tức giận.

Sau đó, bà đi ra ngoài và theo lời Thúy Nga, Kim Ngân đã bỏ trốn khiến nữ nghệ sĩ và chị Hằng phải đi tìm khắp phố Bolsa.

Theo lời chị Hằng, trước đây, mẹ của Kim Ngân rất lo cho con gái nhưng cả hai có vẻ khắc khẩu. "Ngân ít khi nói chuyện với mẹ. Bác gái lo và thương Ngân nhưng Ngân cứ lầm lì. Thời con gái, Ngân cũng vui vẻ nhưng ít nói. Lúc trẻ tỉnh táo, Ngân đã không hợp với mẹ. Thấy số phận của Ngân như vậy tôi rất buồn", chị Hằng tâm sự.

Có lẽ vì từ lúc trẻ hai mẹ con đã không hợp nhau nên đến hiện tại, mẹ của cựu ca sĩ Kim Ngân vẫn không dám gặp con gái vì cứ gặp mẹ, Kim Ngân sẽ bỏ trốn. Thúy Nga cho biết vì thương con gái, mẹ của Kim Ngân chỉ dám lén đến thăm, lén nhìn chứ không ra mặt gặp gỡ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.