An ninh hình sự

Lúc Tuấn “khỉ” bị tiêu diệt, công an thu giữ 1 khẩu súng còn nhiều đạn

14/02/2020, 12:11

Tại khu vực Tuấn “khỉ” ẩn náu và bị tiêu diệt, công an thu giữ 1 khẩu súng còn nhiều đạn.

img
Lực lượng CSCĐ có mặt tại hiện trường nơi Tuấn "khỉ" bị tiêu diệt.

Đến 11h30 ngày 14/2, lãnh đạo Bộ Công an đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra, khám nghiệm vụ Lê Quốc Tuấn bị tiêu diệt.

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, khu vực nơi Tuấn “khỉ” ẩn náu là 1 khu đất rộng nằm trên Tỉnh lộ 15 đoạn giáp ranh giữa địa bàn huyện Hóc Môn và huyện Củ Chi.

Các khu vực đường ra vào trong hiện trường đều bị công an phong tỏa. Bên ngoài hàng trăm người dân hiếu kì tập trung, quay video… khiến công tác xử lý của cơ quan chức năng gặp khó khăn.

Một số thông tin cho hay, khu vực ẩn náu của Tuấn đã được cơ quan công an phát hiện chiều 13/2. Sau đó, lực lượng công an có mặt tại khu vực trên.

Tối 13/2, công an đã “đột kích” căn nhà được cho Tuấn ẩn náu. 22h đêm, một tiếng súng nổ từ trong nhà ra bên ngoài, ban chuyên án đã cho nã loạt đạn vào Tuấn, tiêu diệt đối tượng sau đó. Lực lượng chức năng đã thu giữ 1 khẩu súng, bên trong còn nhiều đạn.

img
Xe của lãnh đạo Bộ Công an tại hiện trường vụ nổ súng tiêu diệt Tuấn "khỉ".

Trước đó, khoảng 14h chiều 29/1, người dân khu vực xã Tân Thạnh Đông (huyện Củ Chi) nghe thấy tiếng súng nên chạy đến một sòng bạc vắng vẻ nằm cạnh một chuồng bò gần đó.

Tại đây, người dân bàng hoàng phát hiện 4 người trong sòng bạc nằm chết tại chỗ vì bị trúng đạn, một người nguy kịch.

Nghi phạm bắn các nạn nhân theo kết quả điều tra ban đầu được xác định Lê Quốc Tuấn đã tẩu thoát trên chiếc SH màu đỏ cướp được.

Ngày 30/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và quyết định truy nã Lê Quốc Tuấn với tội danh giết người, cướp tài sản và tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Đặc điểm Lê Quốc Tuấn cao 1,66m, nặng khoảng 69kg, da hơi ngăm đen, tóc đen hớt cao, sẹo chấm cách 2cm trên trước đầu mày trái, sống mũi cao, nói giọng miền Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.