Chất lượng sống

"Lục Vân Tiên" bị đâm khi cứu giúp TNGT hiện ra sao?

10/03/2017, 09:24
image

Hiện sức khỏe của anh Nguyên Hải Sơn, người bị đâm khi cứu giúp TNGT, đã ổn định nhưng vẫn thường chịu cơn đau.

16777095_1251099928270468_1860326188_o

Anh Nguyễn Hải Sơn cho biết sức khỏe của mình đã ổn định nhưng vẫn thường đau nhói mỗi khi "trái gió"

Sáng 10/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, anh Nguyễn Hải Sơn, người bị đâm trọng thương sau khi cứu giúp nạn nhân TNGTBắc Ninh cho biết, anh đã xuất viện và về nhà điều trị được một tuần. Từ thời điểm xảy ra vụ việc cho đến hôm nay, chưa có bất cứ ai từ phía gia đình chị Dung (người được giúp đỡ TNGT) đến thăm hỏi.

“Dung chưa đến thăm hỏi tôi nhưng tôi không quan trọng điều đó. Giờ tôi chỉ cố gắng điều trị vết thương, ổn định sức khỏe để tiếp tục lao động kiếm sống”, anh Sơn nói.

Về tình trạng sức khỏe hiện tại của mình, anh Sơn cho biết, vết thương đã lành nhưng vẫn thường tạo ra những cơn đau thắt, nhói. Hiện anh chỉ nằm trên giường hoặc đi lại nhẹ để hoạt động cơ thể và uống thuốc. Những hôm “trái gió trở trời”, cơn đau ở lồng ngực vẫn hành hạ anh.

Bác sĩ Ngô Mạnh Tuyến, Phó trưởng khoa Ngoại Thần kinh và Lồng ngực, BV Đa khoa tỉnh Bắc Ninh, người trực tiếp mổ cho anh Sơn cho hay, khi vào viện, anh Sơn được chẩn đoán chấn thương thấu ngực bên phải. Hiện anh Sơn đã xuất viện và sức khỏe ổn định.

>>>Xem thêm video: Kỹ năng sơ cứu nạn nhân TNGT

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 19h30’ tối 11/2, tại khu vực phố Chẹm (QL38) thuộc địa bàn thôn Ngọc Nội, xã Trạm Lộ, huyện Thuận Thành đã xảy ra vụ va chạm giao thông giữa ô tô và xe máy.

Cụ thể, xe taxi hãng Phú Sơn, biển kiểm soát 99A-082.00 do anh Nguyễn Sỹ Tuyên (SN 1981, ở thôn Trung Thành, Đại Lai, Gia Bình) điều khiển đã va chạm với xe môtô biển kiểm soát 34B1-672.49 do chị Nguyễn Thị Dung (SN 1992, ở thôn Ba, xã Quảng Xương, Thanh Hóa) điều khiển. Hậu quả, chị Dung bị xây xát da vùng đầu gối trái.

Theo cơ quan chức năng, khi thấy có vụ va chạm giao thông, anh Nguyễn Hải Sơn (SN 1982, ở thôn Ngọc Nội, xã Trạm Lộ, Thuận Thành) đã ra hiện trường và cùng với anh Tuyên (lái xe taxi ) đưa chị Dung đến bệnh viện đa khoa huyện Thuận Thành để sơ cứu và điều trị.

Khi đến bệnh viện, chị Dung có nhờ anh Sơn gọi điện cho một người bạn là Nguyễn Hữu Khá. Khoảng hơn 10 phút sau thì Nguyễn Hữu Khá cùng Nguyễn Ngọc Đức (SN 1999, ở thôn Nghĩa Xá, xã Nghĩa Đạo, Thuận Thành, Bắc Ninh) đến. Khi nhóm người này đến bệnh viện đã xảy ra mâu thuẫn với anh Nguyễn Hải Sơn. Nguyễn Hữu Khá đã đuổi đánh anh Sơn và dùng dao bấm đâm một nhát vào lưng bên phải khiến anh Sơn phải nhập viện.

Hiện, cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Thuận Thành đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Hữu Khá (26 tuổi, trú ở thị trấn Hồ, Thuận Thành) về hành vi cố ý gây thương tích, trong việc anh Nguyễn Hải Sơn (35 tuổi trú tại phố Chẹm, xã Trạm Lộ, huyện Thuận Thành).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.