Thể thao

Ludogorets 1-2 Real: "Rồng đen" suýt mắc cạn

02/10/2014, 06:21
image

Trong ngày đầu tiên thi đấu với trang phục "rồng đen", Real đã suýt chút nữa bị nhược tiểu Ludogorets tặng cho một cú sốc.

Tới làm khách trên sân của đội bóng tí hon Ludogorets (Bulgaria), Real chẳng thể ngờ chính đội bóng đó lại chơi đầy hưng phấn trong những phút đầu và liên tiếp có được cơ hội ăn bàn sau tiếng còi khai cuộc. Càng bất ngờ hơn, Ludogorets là đội mở tỉ số trước ở phút thứ 6 với cú đánh đầu của Marcelinho.

5 phút sau, Real có cơ hội gỡ hòa khi Chicharito bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng Ronaldo lại thất bại trên chấm 11m trong sự thất vọng của các CĐV Real ít ỏi trên sân. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ sau đó đã kịp thời sửa sai khi chính anh mang về một quả penalty và lần này thì Ronaldo không mắc sai lầm nào giúp Real quân bình tỉ số.

Benzema ghi bàn ấn định thắng lợi nhọc nhằn cho Real
Benzema ghi bàn ấn định thắng lợi nhọc nhằn cho Real

Những tưởng bàn thắng này sẽ là tiền đề giúp Real có được thắng lợi tưng bừng trước Ludogorets nhưng mọi chuyện lại diễn ra ngược lại. Dù kiểm soát được thế trận nhưng các chân sút áo trắng đặc biệt là Ronaldo và Bale lại tỏ ra rất vô duyên trong việc xé lưới đối phương.

Mãi đến phút 77, tiền đạo vào thay người Benzema mới có pha đệm lòng chính xác giúp Real vươn lên dẫn trước. Trong khoảng thời gian còn lại, cả hai bên đều có được những cơ hội ăn bàn nhưng không bên nào tận dụng thành công và trận đấu khép lại với tỉ số 2-1 nghiêng về Real.

Chung cuộc: 1-2

Bàn thắng: Marcelinho 6 - Ronaldo 24 (pen), Benzema 7

Đội hình ra sân:

Ludogorets (4-3-3): Stoyanov; Junior Caicara, Moti, A. Aleksandrov, Minev; Dyakov, Marcelinho, Fabio Espinho; Abalo, Bezjak, M. Aleksandrov.

Real (4-2-3-1): Casillas; Arbeloa, Ramos, Varane, Marcelo; Modric, Illarramendi; Bale, Isco, Ronaldo; Hernandez.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.