Thể thao

Ludogorets - Real (1h45 1/10): Đương đầu với bão

01/10/2014, 12:16

Real và Ronaldo đang như những "cơn bão" cuống phăng mọi đối thủ, quá khó cho "tí hon" Ludogorets có thể cản bước Los Blancos vào thời điểm này.

Ronaldo và đồng đội sẽ tiếp tục cuốn phăng Ludogorest?
Ronaldo và đồng đội sẽ tiếp tục cuốn phăng Ludogorest?

Chiến thắng 2-0 trước đối thủ khó chơi Villarreal đã giúp Real Madrid đập tan mọi chỉ trích về một đội bóng chỉ biết “bắt nạt” các đối thủ yếu. 20 bàn thắng sau 4 trận, nhà ĐKVĐ Champions League đang thể hiện một sức mạnh hủy diệt trên những quãng đường mình đi qua. Thành tích của “Kền kền trắng” càng đáng khâm phục hơn khi họ phải thi đấu với mật độ 2,5 ngày/ 1 trận.

Trong chuỗi trận ấn tượng của Real vừa qua không thể không nói đến phong độ thăng hoa của Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang thể hiện một hiệu xuất làm bàn khó tin với 9 pha lập công sau 4 trận. Có lẽ ngoài chấn thương, không có hàng thủ nào có thể ngăn cản số 7 làm bàn vào thời điểm này.

Không chỉ có phong độ cao, Ronaldo đang có động lực cực lớn để ghi bàn, để đi vào “ngôi đền” của những huyền thoại. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới chỉ còn thiếu 5 bàn nữa để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại Champions League. Anh cũng đã khao khát lập công để sớm trở thành chân sút số 1 trong lịch sử Real ngay trong mùa giải này.

Đêm nay, Ronaldo sẽ lại có nhiều cơ hội lập công khi Los Blancos chỉ phải gặp đội bóng “lót đường” Ludogorets. Nhà vô địch của Bulgaria chỉ mới lần đầu lọt vào vòng bảng Champions League, vì vậy việc được thi đấu với các ngôi sao lẫy lừng của Real Madrid đã là một niềm vui quá lớn rồi.

Ludogorets bé nhỏ tới mức không đủ điều kiện tổ chức các trận đấu tại Champions League, đội bóng áo xanh đã phải nhờ LĐBĐ Bulgaria giúp đỡ để được thi đấu tại SVĐ quốc gia Vasil Levski. Có thể nói Ludogorets không có khái niệm “lợi thế sân nhà” khi thi đấu tại Champions League năm nay.

Quá khó để “tí hon” Ludogorets có thể làm bất ngờ khi phải đối đầu với “gã khổng lồ” Real Madrid vào thời điểm này. Một chiến thắng dành cho Los Blancos là điều không phải bàn cãi, điều người ta quan tâm là liệu Real và Ronaldo sẽ “nã” vào lưới đối thủ bao nhiêu bàn.

Thông tin lực lượng:

Ludogorets: Barthe và Terziew vắng mặt vì chấn thương.

Real Madrid: Vắng Khedira và Jese chấn thương, Pepe trở lại.

Đội hình dự kiến:

Ludogorets (4-2-3-1): Borjan, Minev, Moti, Aleksandrov, Caicara, Dyakov, Anicet, Misidjan, Marcelinho, Aleksandrov, Bezjak.

Real (4-3-3) : Navas - Nacho, Varane, Pepe, Marcelo - Modric, Kroos, James Rodriguez – Ronaldo, Bale, Benzema.

Dự đoán: 1-5

Doãn Công

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.