Thể thao

Lukaku nổ súng, MU gửi chiến thư tới Real Madrid

31/07/2017, 06:44
image

Fellaini và Lukaku tiếp tục nổ súng cho MU trong trận giao hữu với Valerenga trước thềm Siêu Cúp châu Âu với Real Madrid.

lukaku-cele

Lukaku nổ súng, MU tiếp tục thắng đậm trước Siêu Cúp châu Âu

M.U trở lại châu Âu thi đấu giao hữu với Valerenga sau chuyến du đấu Mỹ. Ở trận đấu này, Jose Mourinho tiếp tục có cơ hội thử nghiệm đội hình. Nhà cầm quân này đã kết hợp một số cầu thủ đá chính như Bailly, Pogba, Mkhitaryan, Rashford và một số cầu thủ dự bị như Romero, Phil Jones, Darmian, Fellaini... Đáng chú ý, Lindelof và Lukaku đều ngồi trên ghế dự bị.

Đẳng cấp của Valerenga kém xa M.U nên hoàn toàn dễ hiểu khi họ lép vế, co cụm phòng ngự trước sức ép của M.U. Tuy nhiên hàng công MU không dễ uy hiếp khung thành đội bóng Na Uy. Phút 16, cú sút của Pogba đưa bóng trúng cột dọc Valerenga và đây là tình huống nguy hiểm nhất của MU trong gần hết hiệp 1. Phút 43, Fellaini đánh đầu dũng mãnh từ cú tạt cánh của Mkhtaryan mở tỷ số trận đấu.

Sang hiệp 2, Jose Mourinho thay một loạt cầu thủ và sử dụng cặp tiền đạo Martial - Lukaku với Pogba, Herera, Perreira ở giữa sân. MU nhanh chóng có thêm bàn thắng sau khi hiệp hai bắt đấu nhờ công của Lukaku ở phút 47.

Sau đó MU thi đấu chậm lại còn chủ nhà Valerenga bắt đầu tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm khiến hàng thủ đội khách chao đảo. Tuy vậy đội chủ nhà không ghi được bàn thằng nào do các chân sút của họ dứt điểm quá tệ còn MU lại có thêm bàn thắng thứ 3 ở phút 71 sau cú sút chéo góc đẹp mắt của cầu thủ trẻ Scott McTominay. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Xem video chiến thắng 3-0 của MU:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.