Du lịch

Lung linh sắc màu đêm hội Carnaval Hạ Long 2016

01/05/2016, 06:20
image

20h10’ ngày 30/4/2016, chương trình Nghệ thuật Carnaval Hạ Long 2016 với chủ đề “Hội tụ và Lan tỏa” đã chính thức khai mạc.

anh 1

Chương trình tổ chức tại Quảng trường 30/10, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long với nhiều tiết mục chào mừng đặc sắc và hấp dẫn

Đây là năm thứ 10 Carnaval Hạ Long được tổ chức, nó được coi là sự kiện điểm nhấn nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch đặc sắc của “Tuần du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2016”, thu hút hơn 4000 người dân và du khách tới tham dự.

anh 2

Các khán đài chật kín du khách tới tham dự chương trình

Từ ý tưởng kịch bản đến hình thức biểu diễn đều có sự đổi mới và sáng tạo. Niềm tôn vinh, bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa truyền thống được nhân dân các dân tộc trong tỉnh và các ca sỹ nổi tiếng thể hiện đa diện, đa sắc, đậm đà chất bản địa qua nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc.

anh 3

Các tiết mục văn nghệ thể hiện sự đa sắc, đa diện và đậm đà bản sắc dân tộc nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả

anh 5

 

anh 6

 

Những địa danh du lịch trên địa bàn tỉnh được lồng ghép, đan xen với bản sắc văn hóa các địa phương cũng được thể hiện sinh động và rõ nét qua từng tiết mục này.

anh 15

 

anh 16

 

anh 10

Các diễn viên biểu diễn trước khuôn viên sân khấu trong niềm hân hoan, phấn khởi

Chương trình nghệ thuật là sự kết hợp giữa Ca - Múa - Nhạc trên sân khấu chính và diễn diễu tại khuôn viên trước sân khấu Quảng trường 30/10, đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả.

anh 13

 

anh 12

Khắp khán đài bừng sáng bởi màn bắn pháo hoa đặc sắc

anh 17

 

anh 18

 

anh 7

Chương trình Nghệ thuật Carnaval Hạ Long 2016 đã diễn ra thành công mang lại nhiều cảm xúc cho người tham dự với những tiết mục chào mừng sống động 

Carnaval Hạ Long 2016 thật sự đã để lại dấu ấn khó quên trong lòng du khách về một đêm hội lung linh sắc màu, đậm đà bản sắc dân tộc, đáp ứng lòng mong đợi của nhân dân các dân tộc Quảng Ninh, du khách và bạn bè quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.